x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Jennie và những nữ thần tượng K-pop xúng xính đi ngắm hoa anh đào

Trà Đào Cam Sả 17:30 - 07/04/2021

Hàn Quốc đang vào mùa hoa anh đào nở nên những thần tượng K-pop tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi để cùng đi ngắm cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và đầy lãng mạn này. Nổi tiếng với ngoại hình xuất chúng nên những gương mặt dưới đây khi đọ sắc cùng hoa anh đào cũng xuất sắc, xinh đẹp tuyệt vời không hề kém cạnh chút nào đâu nhé.

>> Bạn có biết: Lộ diện 10 nữ thần tượng K-pop được các anh lính Hàn yêu thích nhất

IT Girl Hàn Quốc - thành viên đình đám của nhóm nhạc nổi tiếng BLACKPINK là Jennie đi xem hoa anh đào nở thôi mà còn thể hiện đẳng cấp House Ambassador của thương hiệu CHANEL. Không chỉ diện hàng hiệu mà giọng ca Solo còn chơi tông xoẹt tông màu với hoa anh đào khi áo và nón mà cô diện mang sắc hồng vô cùng thích mắt.

Đúng với phong cách thường thấy của mình, Jennie tạo đủ 7749 kiểu dáng cá tính và hài hước khác nhau nhìn y hệt những đứa trẻ phấn khích lần đầu tiên được thấy hoa anh đào vậy. Thỉnh thoảng lại được ngắm những khoảnh khắc đời thường đáng yêu và tự nhiên thế này nên khỏi phải nói cũng biết vì sao BLINK lại yêu mến Jennie đến như vậy.

>> Có thể bạn quan tâm: Thần tượng K-pop mỗi người một vẻ khi diện hàng hiệu trên tạp chí

Cô Tiffany “Trẻ” từ nhóm nhạc quốc dân SNSD cũng tràn đầy vẻ xinh đẹp và tươi tắn khi tung tăng đi ngắm hoa anh đào đây nhé. Vẻ trẻ trung mà Tiffany thể hiện ra khiến nhiều khán giả không tin rằng năm nay cô đã bước qua tuổi 32. Không chỉ có gương mặt xinh đẹp rạng ngời mà Tiffany còn khoe khéo đôi chân dài miên man của bản thân nữa chứ. Nhìn mà mê đắm quá trời luôn!!!

Em út của Red Velvet - Yeri thì lại làm cho người hâm mộ say đắm với những bức ảnh tự sướng canh góc và ánh sáng cực kỳ chuyên nghiệp. Cô bé này sinh năm 1999 và thuộc thế hệ Gen Z mà nên tất nhiên là phải có khả năng “sống ảo” tốt rồi. Không phải khen chứ càng lớn thì trông Yeri lại ngày càng xinh đẹp hơn. Mới 22 tuổi mà đã xuất sắc như vậy rồi thì chắc chắn cô bé sẽ còn cực phẩm hơn nữa trong tương lai.

Đã đi chơi là phải đầu tư khủng như Soyeon của (G)I-DLE đó nha, diện nguyên một cây hanbok để chụp với hoa anh đào cho ảnh thêm phần xuất sắc nữa. Có lẽ Soyeon đi ngắm hoa anh đào vào thời tiết hơi nóng và có đông người nên cô nàng còn đeo thêm khẩu trang bên mình nữa. Dù vậy nhưng thần sắc của cô nàng đa tài này vẫn xuất sắc cực kỳ nhé.

Jiae của Lovelyz khoe ảnh chụp cùng hoa anh đào thôi mà khiến ngay cả người qua đường cũng phải “xỉu lên xỉu xuống”. Góc chụp, chỉnh màu và cả nhan sắc của Jiae khiến thần tượng nữ xinh đẹp này cứ như là thiên thần bước ra từ trong truyện tranh vậy đấy. Xinh đẹp mà không lời nào có thể miêu tả cho hết được.

Trong khi đó Kim Sejeong đang ở trong thời kỳ quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới của mình nên khá bận rộn với nhiều lịch trình dày đặc. Tuy nhiên cựu thành viên I.O.I và Gugudan vẫn không quên dừng chân bên đường một chút để hòa mình cùng những đóa hoa anh đào xinh đẹp để tạo ra khoảnh khắc thú vị này.

>> Xem thêm: Sailor Moon phiên bản idol sẽ gồm có những ai đây?

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".