x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lộ diện 10 nữ thần tượng K-pop được các anh lính Hàn yêu thích nhất

Trà Đào Cam Sả 17:20 - 06/04/2021

Quân đội Hàn Quốc dường như là môi trường tốt dành riêng cho các nữ idol. Những anh lính luôn là những fan hâm mộ đặc biệt và có tầm ảnh hưởng lớn tới bảng xếp hạng danh tiếng của sao nữ làng nhạc. Và chắc chắn rồi, nữ idol nào trở thành nữ hoàng của các anh lính thì chứng tỏ họ được yêu thích rầm rộ thế nào ở Hàn. Dưới đây chính là những nữ thần được yêu thích nhất trong các doanh trại xứ sở kim chi, cùng tìm hiểu ngay thôi nào!!!

>> Bạn có biết: Thần tượng K-pop mỗi người một vẻ khi diện hàng hiệu trên tạp chí

Hạng 10: Momo (TWICE)

“Cỗ máy nhảy” của TWICE là nhân vật đầu tiên góp mặt trong bảng xếp hạng này ở vị trí thứ 10. Momo sở hữu gương mặt vừa quyến rũ vừa đáng yêu, lại có năng lượng tích cực, nên hoàn toàn có thể hiểu vì sao cô nhận được tình cảm lớn lao đến thế từ các anh lính trong quân đội Hàn Quốc.

Hạng 9: Wonyoung (IZ*ONE)

Dành tặng một tràng pháo tay cho em bé Wonyoung vì là đại diện duy nhất ngoài Big 3 có trong danh sách này. Mới hoạt động chưa quá lâu, và còn chưa đầy 17 tuổi nhưng đã nổi tiếng thế này rồi, thì tương lai chắc chắn Wonyoung sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Trở thành visual số 1 của thế hệ K-pop thứ 4 cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra luôn đấy.

Hạng 8: Nayeon (TWICE)

Giọng ca chính của nhóm nữ nhà SM Entertainment sở hữu nét tính cách náo nhiệt và vui vẻ nên mỗi lần biểu diễn tại các doanh trại thì tên cô luôn được hú hét cũng như cổ vũ nhiệt tình nhất. Ngoài ra, ngoại hình đáng yêu với chiếc răng thỏ thương hiệu của Nayeon cũng giúp cô tạo thêm được nhiều dấu ấn trong tâm trí của quân lính xứ Hàn.

Hạng 7: Jennie (BLACKPINK)

Nhìn bề ngoài sang chảnh và có chút lạnh lùng trên sân khấu thế thôi chứ thật chất Jennie là một “cục mochi” vô cùng đáng yêu, khi cười lên thì xinh ơi là xinh. Jennie được mệnh danh là IT Girl của Hàn Quốc và cũng là một trong những nữ thần tượng đình đám nhất hiện nay nên tất nhiên cô cũng phải có lượng người hâm mộ đông đảo trong quân ngũ rồi.

Hạng 6: Jisoo (BLACKPINK)

Jisoo có nhan sắc rất hợp gu người Hàn nên sự xuất hiện của cô trong bảng xếp hạng này không có gì là bất ngờ cả. Chỉ bất ngờ là nàng thần tượng với biệt danh “Hoa hậu Hàn Quốc” lại bất ngờ rơi ra khỏi Top 5 mà thôi. Nhưng mà biết đâu được trong bảng xếp hạng mấy năm sau Jisoo lại tăng hạng thì sao nhỉ vì cô còn là mẫu người yêu lý tưởng của nhiều quân nhân Hàn Quốc nữa đấy.

>> Có thể bạn quan tâm: Sailor Moon phiên bản idol sẽ gồm có những ai đây?

Hạng 5: Joy (Red Velvet) 

Nữ thần tượng sinh năm 1996 được mọi người ưu ái gọi là “quả đào chín mọng” vì nhìn cô lúc nào cũng tươi tắn và tràn đầy sức sống. Con người với thân hình quyến rũ đó lại sở hữu nụ cười tươi không cần tưới nên bảo sao mà chiếm được cảm tình của các anh lính đến vậy. Dù có thích Red Velvet hay không thì tôi nghĩ, ít nhiều mọi người cũng sẽ có cảm tình tốt với Joy mà thôi.

Hạng 4: Seulgi (Red Velvet)

Năng động, cá tính, nhiệt huyết và tốt bụng chính là những tính từ hoàn hảo nhất để miêu tả con người của cô nàng Seulgi. Mỗi khi biểu diễn, nữ thần tượng 27 tuổi cũng luôn truyền đến nguồn năng lượng tích cực đến cho tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác, trình độ hay nghề nghiệp gì cả. Dù vậy nhưng Seulgi vẫn không phải thành viên Red Velvet có thứ hạng cao nhất đâu nhé.

Hạng 3: Irene (Red Velvet) 

Vị trí cao nhất của “Nhung Đỏ” trong bảng xếp hạng này tất nhiên dành cho cô chị cả Irene rồi. Xinh đẹp kiều diễm với những đường nét nhìn là mê nên khó ai có thể không đổ gục trước nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1991 này. Nhắc mới nhớ là Irene đã 30 tuổi rồi đây, nhìn cô ấy cứ trẻ trung mãi nên ai mà ngờ rằng đã bước vào tuổi tam tuần đâu.

Hạng 2: Tzuyu (TWICE)

Được gọi tên ở vị trí á quân là visual của TWICE, thành viên người Đài Loan - Tzuyu. Kết quả này hoàn toàn không hề bất ngờ luôn vì tôi biết chắc thế nào Tzuyu cũng có mặt trong Top 3 mà thôi, ai dè đứng hẳn vị trí thứ nhì luôn này. Dù ai nói ngả nói nghiêng thì vẫn không thể phủ nhận rằng Tzuyu là một trong ba visual đình đám và nổi bật nhất mà thế hệ K-pop thứ 3 đang sở hữu.

Hạng 1: Sana (TWICE) 

Và “nàng thơ” của quân đội Hàn Quốc không ai khác được trao cho Sana. Nàng mỹ nhân này cũng là một thành viên mà tôi rất thích trong TWICE nên khỏi phải nói tôi vui lắm, hạnh phúc lắm khi thấy Sana trở thành quán quân trong bảng xếp hạng lần này. Sana là hình tượng con gái xinh đẹp, dịu dàng, yểu điệu đúng gu của quân lính Hàn Quốc nên được bình chọn nhiều cũng hoàn toàn phù hợp và tất nhiên là xứng đáng 100% rồi. Cùng chúc mừng cho Sana và cả Top 10 đã vinh dự góp mặt trong bảng xếp hạng lần này nào.

>> Xem thêm: Những nữ thần tượng xinh đẹp nhất do chính khán giả bình chọn

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".