x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Gia Bảo - Bảo Ngọc: Cặp anh em có đời tư ồn ào chẳng ai kém cạnh ai

Thảo Phương 11:20 - 06/05/2021

Trong số những người con cháu của NSƯT Bảo Quốc thì Gia Bảo và Bảo Ngọc (Cindy Lư) là hai người khiến mình chú ý nhiều nhất, không phải bởi tài năng mà là do loạt lùm xùm đời tư. 

Từ khi còn bé, Gia Bảo đã đi theo con đường diễn xuất nhưng vẫn không gặt hái được quá nhiều thành công. Trong khi đó, Bảo Ngọc lại nổi tiếng vì mối tình sóng gió với chàng ca sĩ lắm tài nhiều tật Hoài Lâm - con nuôi của Hoài Linh. Điểm chung của hai anh em là đều đổ vỡ trong chuyện tình cảm và có rất nhiều thị phi, ồn ào.

 >> Xem thêm: Đạt G - Cindy Lư và những câu chuyện cũ - bạn thân trong Vbiz

Bảo Ngọc: Chuyện tình cảm bị phản đối, ly hôn ồn ào, làm mẹ đơn thân cũng không thoát khỏi thị phi

Những ngày vừa qua, vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư liên tục bị réo tên trong chuyện chia tay ồn ào của Đạt G và Du Uyên. Nguyên nhân bắt đầu từ câu chuyện Đạt G thường xuyên tương tác thả thính vô cùng thân thiết trên trang cá nhân của Bảo Ngọc. Ngay sau đó, cư dân mạng lại “vô tình" bắt gặp hình ảnh hai người đi ăn sáng cùng nhau. Sau loạt bằng chứng này, Đạt G đã chính thức lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm với vợ cũ của Hoài Lâm. 

Lên tiếng về câu chuyện tình “bùng binh", chủ hit Bánh Mì Không cũng khẳng định anh và Bảo Ngọc gặp nhau khi cô đã ly hôn, hai tâm hồn cô đơn mang nhiều vết thương tình cảm đã thấu hiểu và đi đến sự hòa hợp, gắn kết. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng khẳng định Cindy Lư không hề liên quan gì đến ồn ào giữa anh và Du Uyên, mong rằng netizen sẽ không kéo cô vào bởi sai của ai thì người đó tự giải quyết. Về phần Cindy Lư, hiện tại cô đã nhanh chóng khoá Facebook, chuyển đổi tài khoản Instagram từ công khai sang riêng tư và im lặng không giải thích. 

Trước khi dính đến chuyện tình phức tạp với Đạt G, Bảo Ngọc cũng từng gây bão khi chấm dứt mối tình 9 năm với Hoài Lâm. Từ khi bắt đầu xác định mối quan hệ với chồng cũ đến lúc chia tay, Bảo Ngọc luôn là tâm điểm của mọi ồn ào: từ đời tư hay nhan sắc cũng được đem ra bàn tán sôi nổi. 

Thời điểm đó, nhiều người cho rằng, cô nàng chính là nguyên nhân khiến Hoài Lâm bỏ bê sự nghiệp, phá vỡ hoàn toàn hình tượng thư sinh tài năng bấy lâu nay xây dựng. Bản thân cô cũng từng đứng ra phủ nhận những thông tin sai lệch như: lợi dụng tình cảm của Hoài Lâm, phá huỷ tiền đồ của nam ca sĩ cũng như ép cưới… Dù chỉ đồng hành cùng nhau trên một chặng đường đời, Bảo Ngọc cũng không hề cảm thấy hối hận khi đã nên duyên cùng Hoài Lâm. Còn về phía Hoài Lâm, anh chàng cũng từng cúi đầu khóc và nói lời xin lỗi với vợ cũ. 

>> Có thể bạn muốn xem: Số phận đối lập của Quỳnh Chi và những nàng "lọ lem" làm dâu hào môn

Gia Bảo: Hôn nhân chóng vánh, khẩu chiến đấu tố vợ cũ đòi quyền nuôi con

Tương tự cô em gái của mình, nam diễn viên Gia Bảo cũng trải qua một chặng đường tình cảm “náo nhiệt". Xem ra chuyện đời tư của anh còn khiến người ta chú ý hơn cả sự nghiệp. Năm 2014, Gia Bảo chính thức xây dựng tổ ấm với nữ diễn viên Thanh Hiền. Nhưng hạnh phúc không kéo dài quá 4 năm, hai người đã giải thoát cho nhau khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Tưởng chừng chia tay trong êm đẹp, cả hai vẫn có thể làm bạn nhưng cuối cùng chỉ còn lại những màn đấu tố, tranh cãi quyết liệt. Thời gian đầu mới ly dị, Gia Bảo bị nghi ngờ thường “đi đường quyền” khiến vợ cũ phải ôm Grammy về nhà mẹ ruột lánh nạn. Trước tin đồn này, nam diễn viên vô cùng bức xúc vì bản thân trước nay chưa bao giờ cư xử như vậy với Thanh Hiền. 

Sau đó, dường như để đáp trả lại, Gia Bảo thường xuyên tố cáo vợ cũ không cho anh gặp con gái, dù rằng anh đã tìm đủ mọi cách để yêu cầu thăm nom, chăm sóc nhưng Thanh Hiền đều lấy lý do từ chối. Vì quá lo lắng cho tình trạng của con gái nên Gia Bảo đã quyết định mời luật sư để giành quyền nuôi con. Bên cạnh đó, cháu nội NSƯT Quốc Bảo còn cho biết, vợ cũ muốn chiếm đoạt luôn cả hộ khẩu, gạch tên anh và mọi người thân trong gia đình. Trước câu chuyện ồn ào này, rất nhiều bạn bè và em gái Bảo Ngọc cũng đứng ra động viên, ủng hộ Gia Bảo. 

Không biết thực hư đúng sai về câu chuyện trên ra sao nhưng về phía Thanh Hiền, thay vì đáp trả thẳng thừng thì cô nàng chỉ đơn giản nói: "Mẹ yêu con nhất đời" với bé Grammy trước hàng loạt cáo buộc của chồng cũ. 

Chuyện đời tư ồn ào của Gia Bảo và Bảo Ngọc khiến nhiều người ngán ngẩm. Mong rằng, sau loạt câu chuyện lùm xùm này, những người trong cuộc có thể giải quyết ổn thoả, ôn hoà tìm lại bình yên cho cuộc sống của chính mình.

*Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".