x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Xương quai xanh của GD & các bộ phận "triệu đô" trên người idol K-pop

Trà Đào Cam Sả 11:05 - 30/04/2021

Những tên tuổi đình đám của K-pop thường sở hữu một bộ phận đặc biệt được xếp vào hàng cực phẩm cho riêng mình. Những bộ phận này có giá trị cực cao và giúp họ tạo dựng nên thương hiệu trong làng nhạc K-pop đang ngày càng đông đúc như hiện nay. Nói không quá thì nếu như họ mua bảo hiểm cho các bộ phận này thì giá trị lên tới triệu đô cũng không chừng.

>> Bạn có biết: Dàn nghệ sĩ Hàn quyền lực nhất theo Forbes Korea trong vòng 12 năm qua

Jennie (BLACKPINK) - Bờ vai thanh thoát 

Mọi người thường nghĩ cặp má “bánh bao” là bộ phận trứ danh của Jennie nhưng thật chất đôi bờ vai thanh thoát mới là thứ đẹp nhất trên người của cô thần tượng đình đám này. Mỗi khi diện trang phục khoe vai là dân tình lại “xỉu lên xỉu xuống” vì bờ vai mảnh mai, ngang thẳng vừa phải vô cùng quyến rũ của Jennie. Với “đôi bờ vai móc áo” cực phẩm như thế này thì Jennie hãy diện các trang phục khoe nó càng nhiều càng tốt để giúp cho người hâm mộ được “rửa mắt” thêm nhé.

Sehun - Tấm lưng vững chãi 

Tuy là em út trong nhóm EXO nhưng Sehun lại là một trong những thành viên “khổng lồ” nhất với chiều cao 1m83 cùng tỷ lệ cơ thể vô cùng đẹp mắt. Điều ấn tượng nhất trên thân hình của mỹ nam 27 tuổi chắc chắn chính là tấm lưng vững chãi mà ai nhìn cũng muốn dựa vào. Chỉ cần nhìn tấm lưng của Sehun thôi là người hâm mộ đã phải quỵ chân xuống vì “trụy tim” rồi. Không tin thì cứ nhìn những hình ảnh dưới đây là biết liền à.

Suzy - “Cửa sổ tâm hồn” tiền tỷ 

Người ta thường nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và với nàng “tình đầu quốc dân” Suzy thì cái “cửa sổ” này của cô có giá lên tới cả tỷ đồng. Theo nhiều người đồn đoán thì đôi mắt của Suzy đã được mua bảo hiểm với giá tới 800 triệu won (hơn 16,5 tỷ đồng). Cũng đúng thôi vì Suzy sở hữu đôi mắt đẹp quá mà, to vừa phải và lại còn rất trong veo, nhìn vào là hút hồn ngay. Đôi mắt cũng có công rất lớn giúp cho mỹ nhân sinh năm 1994 được mọi người ưu ái gọi là “tình đầu quốc dân”.

>> Có thể bạn quan tâm: 7 thần tượng nữ của K-pop sở hữu khí chất như người mẫu chuyên nghiệp

G Dragon - Xương quai xanh nam tính 

Một trong những bộ phận quyến rũ ơi là quyến rũ nhưng ít khi được nhắc đến của người đàn ông chính là xương quai xanh. Người sở hữu xương quai xanh đẹp nhất ở K-pop hiện nay không ai khác chính là G Dragon. Ai mà từng chê G Dragon không có bộ phận nào quá đẹp sẽ phải im lặng ngay khi thấy xương quai xanh của anh.

Lisa - Chân dài tới nách 

Sở hữu chiều cao khá lý tưởng cho phụ nữ châu Á là 1m67, Lalisa Manoban có thân hình cực phẩm với tỷ lệ cơ thể đẹp và tất nhiên là đôi chân dài miên man, thẳng đẹp không tì vết. Nhờ có bộ phận xuất sắc này mà nhiều người cứ ngỡ Lisa phải cao trên 1m70 chứ không chỉ là 1m67 như chiều cao thật của cô. Không chỉ vậy mà đôi chân cực phẩm này sẽ còn giúp em út của BLACKPINK uyển chuyển hơn khi nhảy nhót và tạo hiệu ứng thẩm mỹ đẹp mắt mỗi khi lên sân khấu hay chụp ảnh.

V - Bàn tay ai cũng muốn nắm 

V của nhóm nhạc đình đám BTS ngoài gương mặt đẹp trai thiên tài ra thì còn sở hữu đôi bàn tay mà ai nhìn vào cũng muốn nắm lấy một lần. Những ngón tay của nam thần tượng này trắng trẻo, thon dài và mềm mại nhưng trông vẫn cực kỳ nam tính. Nhiều người hâm mộ đã không ít lần cố tình chỉ chụp mỗi tay của V thôi để mọi người có thể ngắm nhìn nó một cách trọn vẹn và rõ ràng nhất. Thỉnh thoảng mọi người còn đùa nhau rằng được nắm bàn tay đó một lần thì từ giờ về sau sẽ không dám rửa tay nữa luôn đó.

>> Xem thêm: Lisa và những nữ idol K-pop được thiếu nữ Nhật Bản yêu thích nhất

Quả nhiên là những cái tên đình đám thì bộ phận trên người của họ cũng phải đẳng cấp y chang như vậy. Nhìn mà xuýt xoa ước gì bản thân mình cũng sở hữu vài ba bộ phận cực phẩm như vậy thì tốt biết mấy. Ấn tượng nhất đối với tôi chắc hẳn là bờ vai của Jennie, đôi chân của Lisa và tấm lưng của Sehun. Nhưng mà nói chung thì nhìn ai cũng xuất sắc cả nên nếu có được cả 6 thì là tốt nhất nha.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".