x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Số phận đối lập của Quỳnh Chi và những nàng "lọ lem" làm dâu hào môn

Hồng Trà Sữa 15:45 - 05/05/2021

Xuất thân từ những gia đình bình thường, trở nên nổi tiếng qua các hoạt động giải trí, nhiều người đẹp Việt như Đặng Thu Thảo, Quỳnh Chi, Tăng Thanh Hà… lọt vào mắt xanh của các đại gia, thiếu gia và khoác lên mình bộ váy cưới đắt đỏ, bước chân vào danh gia vọng tộc. Trong đó, có người viên mãn khiến tôi trầm trồ, nhưng cũng có người bắt đầu gặp sóng gió từ đây.

>> Bạn có biết: Lọ Lem, Sol và những ái nữ nhà sao được dự đoán gây sốt Vbiz tương lai

Đặng Thu Thảo 

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo là một trong những nàng hậu được công chúng yêu thích nhất trong lịch sử bởi nhan sắc xinh đẹp và đời tư sạch bong của mình. Năm 2017, cô lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín - thiếu gia của một gia đình có tiếng trong giới bất động sản, từng được tạp chí Forbes Việt Nam đưa vào danh sách Top 30 người trẻ thành đạt. Cuộc hôn nhân của Đặng Thu Thảo và Trung Tín được công chúng ủng hộ nhiệt tình vì độ xứng đôi vừa lứa của họ.

Sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo toàn tâm toàn ý chăm lo cho cuộc sống gia đình và được chồng cũng như gia đình chồng yêu thương hết mực. Cô cùng ông xã đã có với nhau 2 em bé là Sophie (sinh năm 2018) và Liam (sinh năm 2012). Mới đây, ông xã của Đặng Thu Thảo đã khoe hình ảnh hết sức tình thương mến thương của bố mẹ anh với cô cháu nội Sophie trên trang cá nhân. Nhìn hình cũng có thể thấy được tình cảm mà bố mẹ chồng Đặng Thu Thảo dành cho đứa cháu gái lớn như thế nào. Ngoài ra từ đó cũng có thể thấy được mối quan hệ tốt đẹp giữa cô và gia đình chồng dù mọi người ít khi xuất hiện cùng với nhau.

>> Có thể bạn quan tâm: Quyền Linh và dàn sao sinh toàn “công chúa”: Nhà ai cũng viên mãn

Tăng Thanh Hà

Câu chuyện Tăng Thanh Hà từ cô gái bán nước mía dạo, đạp xe đi giao cơm bụi trở thành “ngọc nữ” của màn ảnh Việt vốn không xa lạ với công chúng. Sau mối tình ồn ào với Cường Đô La, năm 2012, nữ diễn viên quyết định lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn - con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Đám cưới này tốn bao giấy mực báo giới, cùng với đó là hàng loạt lời đồn thổi, thêu dệt về cuộc sống của nàng “Lọ Lem” khi bước chân vào gia đình giàu “nứt khố đổ vách”.

Sau đám cưới, Hà Tăng rút lui hoàn toàn khỏi showbiz. Những lần hiếm hoi khán giả được thấy người đẹp là trong các sự kiện của gia đình chồng. Nhiều người cho rằng cuộc sống của Tăng Thanh Hà không mấy êm ả, không được lòng gia đình chồng nhưng nữ diễn viên không hề có động thái đáp trả nào mà chỉ dành thời gian bên cạnh và chăm sóc chồng con. 

Cô thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc cùng hai con Richard và Chloe trên mạng xã hội. Cô cũng đồng hành cùng ông xã trong nhiều hoạt động kinh doanh, từ thiện. Từ những ngờ vực, nghi ngại ban đầu, công chúng dần “quay xe” ủng hộ, ngợi khen cuộc hôn nhân kín tiếng, yên bình của Tăng Thanh Hà và chồng. 

Thúy Vân 

Người đẹp sinh năm 1993 là một trong những cô gái giàu thành tích nhất trong lịch sử sắc đẹp Việt Nam với loạt danh hiệu như Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 và Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tháng 7 năm 2020, cô chính thức kết hôn cùng doanh nhân Nhật Vũ, sinh năm 1983 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài tài năng trong lĩnh vực kinh doanh thì thì ông xã của Thúy Vân còn là con trong một gia đình quyền thế.

Em bé đầu lòng của cả hai cũng đã được ra đời trong niềm vui sướng của Thúy Vân, ông xã cũng như gia đình chồng. Cô bật mí bản thân rất được gia đình chồng yêu thương, đặc biệt là mẹ chồng đã lo lắng và chăm sóc nhiều cho cô trong thời gian mang thai. Thúy Vân cũng cho biết rằng cô sẽ cố gắng cân bằng cuộc sống hôn nhân với sự nghiệp riêng của mình, vì bản thân cô hướng tới hình ảnh một người phụ nữ đa năng, giỏi giang và tự lập trong xã hội hiện nay.

Hà Kiều Anh 

Trước khi có được mái ấm hạnh phúc với đại gia Huỳnh Trung Nam vào năm 2007, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh đã trải qua cuộc hôn nhân sóng gió trong vòng 5 năm với một đại gia có tiếng khác. Cuộc hôn nhân của cô với người chồng cũ không tổ chức hôn lễ mà chỉ có với nhau một tờ giấy kết hôn. Sau khi người chồng cũ vướng vào vòng lao lý, cả hai chính thức "đường ai nấy đi" kết thúc mối tình chân dài - đại gia tốn nhiều giấy mực của báo chí.

May mắn thay sau lần vấp ngã đó, Hà Kiều Anh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc thật sự. Cô hiện đang trải qua cuộc sống viên mãn với nhan sắc ngày càng mặn mà, và được chồng yêu con mến. Nhìn những hình ảnh hiện tại của Hà Kiều Anh, nhiều người cảm thấy mừng thay vì sau những năm tháng quá khứ chông gai, "quả ngọt" cũng đã đến với cô.

Quỳnh Chi 

Năm 2012 khi mới 22 tuổi, nữ MC xinh đẹp Quỳnh Chi lên xe hoa cùng con trai của một đại gia thủy sản có tiếng. Những tưởng cô MC xinh đẹp này sẽ mãi hạnh phúc viên mãn nhưng ai dè cuộc hôn nhân của cô chỉ kéo dài 3 năm. Đáng buồn hơn, Quỳnh Chi và chồng cũ còn xảy ra tranh chấp quyền nuôi con với kết quả cô là người thua cuộc, đành phải nhìn con trai sang Hoa Kỳ sinh sống cùng gia đình chồng cũ.

Thời gian đầu sau khi tan vỡ hôn nhân, Quỳnh Chi gặp khá nhiều khó khăn trong kinh tế khi phải chuyển ra sống ở chung cư bình dân và tiết kiệm từng đồng từng cắc. Nhờ tài năng và sự cố gắng của mình mà cô dần dần vươn lên, đồng thời tự thành lập một công ty chuyên sản xuất phim. Dù từng ồn ào với nhau, nhưng Quỳnh Chi và chồng cũ hiện tại vẫn có mối quan hệ tốt đẹp. Thậm chí, cô còn cảm ơn chồng cũ vì đã là cầu nối để mình cũng như con trai được gần nhau hơn. Ở tuổi 31, Quỳnh Chi vẫn sống một mình và ngày càng có được ngoại hình thăng hạng theo thời gian. 

>> Xem thêm: Nhã Phương và dàn sao Việt cứu vớt sự nghiệp chỉ qua 1 cảnh diễn

Quả thật khi làm dâu nhà hào môn, không phải người đẹp nào cũng có cuộc sống êm đềm hay cái kết đẹp như trong truyện cổ tích. Thế nhưng với bản lĩnh và sự mạnh mẽ, dù có chuyện gì xảy ra thì họ vẫn tiếp tục đứng lên, vượt qua mọi khó khăn bằng chính sức lực của mình. Những người hâm mộ luôn âm thầm ủng hộ họ như tôi đây cảm thấy rất vui và tự hào khi các người đẹp đều đã có được hạnh phúc theo cách riêng của mình. 

*Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".