x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hậu lùm xùm tình ái, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng dính nghi án đạo nhạc

Thảo Phương 13:25 - 04/05/2021

Sau rất nhiều lùm xùm, ồn ào về câu chuyện drama “trà xanh” gây bão trên MXH, cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều từ chối trả lời trực tiếp về vấn đề này. Tuy nhiên, ngay sau đó, cả hai anh chị có vẻ như rất “tâm ý tương thông" trong việc lựa chọn thời điểm ra mắt MV mới. Đúng với dự đoán của mình và rất nhiều người, 2 MV này sẽ gây bão, nhưng không phải vì chất lượng sản phẩm âm nhạc mà dính phải nghi vấn đạo nhái, cùng loạt "hint" báo hiệu sắp “gương vỡ lại lành”. 

>> Xem thêm: Danh sách bạn trai, chồng cũ toàn "cực phẩm" của Trương Ngọc Ánh

Cùng chọn chủ đề “tương tư” để khai thác

MV Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng được ra mắt vào 21h57’ ngày 29/4, đánh dấu màn trở lại đường đua âm nhạc năm 2021 của nam ca sĩ đình đám bậc nhất Vbiz. Đây còn là bài hát do chính Sơn Tùng tự mình hoàn thiện từ khâu sản xuất cho đến hoà âm phối khí. 

Đáng tiếc là bài hát này lại không được đánh giá quá cao như những tác phẩm trước đây. Cái kết cho việc xây dựng một hình ảnh nghệ sĩ đa zi năng đến từ ê kíp của Sơn Tùng là đổi lại một sản phẩm âm nhạc đơn giản, an toàn đều đều và thiếu điểm nhấn. Tuy nhiên, biết đâu đấy, đây là chủ ý của khổ chủ, muốn tìm lại cảm giác bình yên, nhẹ nhàng sau chuỗi ngày sóng gió vừa qua. 

Trong dự án mới, Sơn Tùng tự mình hoá thân thành một chàng trai đêm ngày tương tư với hàng loạt cảm xúc bối rối khi yêu qua những hình ảnh ẩn dụ khá thú vị. Cũng như những bài hát nói về tình yêu trước đây như Nơi Này Có Anh hay Có Chắc Yêu Là Đây, MV sử dụng tông màu nhẹ nhàng, phù hợp với thông điệp chủ đạo là tình yêu.

Dù chỉ mới hé lộ teaser nhưng Love Rosie của Thiều Bảo Trâm cũng tương đồng về mặt ý tưởng khi chọn chủ đề tình yêu để khai thác. Dễ dàng có thể thấy được toàn bộ MV được phủ lên tông màu hồng làm chủ đạo, với hàng loạt cảnh quay khiến các trái tim rung rinh. Chính vì thế, rất nhiều cư dân mạng đã đồn đoán, phải chăng đây là động thái “thả thính” của hai anh chị, mượn nhạc tỏ tình. Ngoài ra, vài ba chiếc “hint” từ khổ chủ được netizen soi ra như: Thiều Bảo Trâm check in tại nhà Sơn Tùng hay nghi vấn dùng đồ đôi… càng khiến nhiều người chắc như đinh đóng cột việc tái hợp của cặp đôi tin đồn này.

>> Đừng bỏ lỡ: Ngọc Trinh, Trấn Thành và dàn sao Vbiz chi tiền "khủng" cho nhân viên

Cư dân mạng soi ra cả 2 MV cùng dính nghi vấn đạo nhạc

Chưa hết bị nghi vấn vì động thái quay trở lại sau drama “trà xanh” thì cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lại phải nhận hàng loạt câu hỏi về vấn đề đạo nhạc. Trường hợp của Sơn Tùng, netizen rất nhanh chóng phát hiện ra phần điệp khúc của Muộn Rồi Mà Sao Còn nghe rất giống trong bài hát Thanh Xuân của Đào Bá Lộc. 

Cụ thể ở đoạn : “Ôm anh đi, ôm anh đi, ôm anh đi” có flow rất giống với: "Trôi đi xa, trôi đi xa, trôi hết giấc mơ ngày qua" trong bản hit 2017. Tuy nhiên, để xác định thì còn cần có nhiều bằng chứng hơn thế. Đặc biệt khi hai ca khúc này thuộc 2 dòng nhạc khác nhau, Thanh Xuân là pop ballad, trong khi Muộn Rồi Mà Sao Còn lại là R&B. Ngoài ra, các nhấn nhá cũng khác nhau, chỉ có đôi chút âm vần khiến cư dân mạng đồn đoán.

Ở một diễn biến khác, ca khúc mới của Thiều Bảo Trâm cũng bị dính tin đồn đạo nhạc khi phần teaser nghe hao hao với bản hit Loveable của Kim Jong Kook (thành viên cố định của show Running Man). Chỉ một câu hát “Rosie rosie rosie rosie, mỗi lúc anh cười lại khiến trái tim em rụng rời”, mà netizen đã có thể nhanh chóng phát hiện ra điểm giống với phần mở đầu của ca khúc đình đám phát hành hơn 15 năm về trước. 

So với những lần trước, xem ra ê kíp của Thiều Bảo Trâm đã có phần nâng cấp hơn. Đặc biệt, khi “người tình tin đồn” chọn cách ra nhạc vu vơ không đúng giờ vàng, MV được đầu tư đơn giản hoàn toàn khác với phong cách ném tiền qua cửa sổ trước đây hay hoàn toàn bỏ ngoài tai những thành tích trending, thì có vẻ như Thiều Bảo Trâm đang rất thận trọng trong từng bước đi sự nghiệp, khôn khéo trong cách thu hút truyền thông. Từ việc nhá hàng rất nhiều poster, teaser cho đến việc khoe khéo visual cực phẩm trong phiên bản dance khiến cho Love Rosie giữ được độ hot cho đến khi ra mắt. 

Bên dưới khung bình luận, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Biết đâu đấy, đây lại là một chiêu trò PR, mượn sức hút của “bạn trai tin đồn cũ” để cư dân mạng đồ dồn sự quan tâm vào sản phẩm mới của Thiều Bảo Trâm. Bởi lẽ ngoài nhan sắc “xịn xò” thì cô nàng này vẫn chưa có nhiều thành tựu nổi bật trong cả giọng hát và thành tích. 

Thời điểm hiện tại, khi hàng loạt tin đồn bủa vây thì cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều vẫn giữ thái độ im lặng. Có khi nào, sau khi 2 MV này ra, 2 người sẽ công khai trở thành một cặp đôi danh chính ngôn thuận, gây ra “cú lừa” cho toàn bộ khán giả về loạt ồn ào trước đây? Mình nghĩ cũng có khả năng lắm chứ.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".