x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Jennie và Rosé tạo dáng ở Los Angeles, BLINK sẽ có gì để trầm trồ?

Cherry Lee 12:43 - 29/06/2021

Một số BLINK may mắn đã chụp được khoảnh khắc hai nữ thần tượng vui đùa ở khu vực mua sắm của cửa tiệm bán đồ trẻ em. Sự xuất hiện của hai thành viên trong nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK ở thành phố này đã khiến Cherry cảm thấy hào hứng vô cùng, cũng như làm nổi lên nhiều thông tin lẫn cập nhật mới về các cô gái.

>> Xem thêm: BLACKPINK và những câu nói đau lòng phía sau hào quang của siêu sao

Những người hâm mộ hiếu kì đã đưa ra nhiều suy đoán về các dự án sắp tới của nhóm thông qua chuyến thăm nước Mỹ lần này. Bên cạnh đó, một số khác lại cho rằng các cô gái chỉ đến mua sắm mà thôi. Một giả thuyết khác cũng nhận được nhiều sự đồng tình từ Cherry là biết đâu đấy, BLACKPINK đang tái hợp với Lady Gaga để chuẩn bị tung ra music video cho ca khúc Sour Candy

BLACKPINK và Lady Gaga từng hợp tác với nhau trong ca khúc nghe vui tai thuộc album CHROMATICA của Lady Gaga vào năm ngoái. Dù Sour Candy đã ra mắt bản thu âm và video lyric, nhưng người hâm mộ của cả hai đều vẫn hi vọng sẽ có một music video. 

>> Xem thêm: BLACKPINK - Nhóm nhạc sở hữu tài nguyên và danh tiếng ai cũng mơ ước

Ngoài Lady Gaga, người hâm mộ BLACKPINK cũng không ngoại trừ khả năng họ sắp có một ca khúc hợp tác với Taylor Swift, dù thông tin này vẫn chưa hề được báo đài xác nhận. 

Không chỉ lý do công việc, những người quan tâm đến BLACKPINK đều biết về tình bạn thân thiết giữa các cô gái với nữ ca sĩ Halsey. Thế nên, họ cho rằng có thể các cô gái đến Los Angeles, đi mua sắm ở cửa hàng quần áo trẻ em là để mua quà tặng em bé sắp chào đời của Halsey.

Hiện tại, nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc sắp cho bộ phim điện ảnh có tựa đề: BLACKPINK – The Movie. Theo tiết lộ từ ekip thực hiện, bộ phim sẽ khắc họa lại chặng đường từ các thực tập sinh bình thường đến ngôi sao hàng đầu hiện nay. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 4 tháng 8 năm 2021.

>> Xem thêm: V (BTS), Rosé, Karina (aespa) lọt top 10 ngôi sao có nhân cách vàng

Trong lúc Jennie và Rosé đang có vẻ tận hưởng kỳ nghỉ thì hai thành viên còn lại của nhóm là Lisa và Jisoo lại bận rộn với công việc. Theo thông báo từ công ty quản lý, Lisa sẽ là thành viên tiếp theo trong nhóm ra mắt album solo. Vì thế, nữ ca sĩ hiện đang làm việc rất chăm chỉ cho các ca khúc sẽ phát hành vào cuối năm nay.

Một thông tin mà Cherry muốn lưu ý, đó là những cập nhật thú vị này xuất hiện chỉ vài tuần trước ngày kỷ niệm 5 năm hoạt động của nhóm nhạc. Đến tháng 8, các cô gái đang lên kế hoạch tạo ra bất ngờ cho người hâm mộ, trong đó có cả lễ kỷ niệm kéo dài bốn ngày từ 4/8 đến 8/8.

*Bài viết do Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.