x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những sao Hàn chăm chỉ dùng TikTok nhất

SEIZEDIX 10:11 - 04/07/2021

Ngày nay, có rất nhiều cách khác nhau để người hâm mộ có thể theo dõi thần tượng yêu thích của Hàn Quốc. Cách đây một vài năm, mình vẫn theo dõi idol qua livestream trên Facebook, Instagram, Twitter và một số mạng xã hội khác, Tuy nhiên, gần đây nhiều sao Hàn cũng bắt đầu theo trend, đăng tải clip mới trên TikTok và nhận được rất nhiều sự yêu thích từ cư dân mạng.

Wonho

Kể từ khi bắt đầu hoạt động solo, Wonho thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội, tương tác nhiều với người hâm mộ. TikTok cũng là một lựa chọn của nam ca sĩ để giao lưu với fan, anh thường xuyên đăng tải những clip hài hước và bắt trend đang nổi đình đám.

Pin on ❥ мonѕтa ✘ #Fatal_Love

Astro

Astro là nhóm nhạc rất tích cực quảng bá trên TikTok và họ thường đăng tải các clip thực hiện thử thách vũ đạo sử dụng các bài hát của các thần tượng Kpop khác. Chưa hết, nhóm nhạc nam này còn mới nhiều gương mặt nổi tiếng của Hàn Quốc góp mặt trong các video đăng trên mạng xã hội này.

Pin on ASTRO

>>>Xem thêm: Hội mỹ nam trung thành với tóc đen gọi tên Cha Eun Woo, Park Jin Young

Rosé (BLACKPINK)

Trong lần quảng bá mini-album solo đầu tiên trong sự nghiệp, giọng ca chính của BlackPink đã đăng tải rất nhiều clip độc lạ trên TikTok, thu hút hơn 10 triệu lượt theo dõi trên nền tảng này.

Pin on Blackpink

>>> Xem thêm: Rosé cùng Park Seo Joon vinh dự khi xuất hiện trên trang bìa của VOGUE

Sorn (CLC)

Giống Rosé, kể từ khi ra mắt solo với Run, Sorn thường xuyên xuất hiện trên TikTok với các clip mới và cô thường trở lại ít nhất 3 hoặc 4 lần một tuần trên nền tảng này.

Pin on clc

Bạn có yêu thích thần tượng nào trong số những thần tượng mà mình đã kể trên? Và theo bạn, còn những sao Hàn nào thường xuyên sử dụng TikTok và nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng?

*Bài viết của SeizeDix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.