x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Lisa diện trang sức triệu đô, Seung Hoon (Winner) nhiễm Covid-19

Tanpopo 16:30 - 24/01/2022

Lisa của BlackPink luôn là nhân tố tạo bất ngờ với Tanpopo ở cả mảng âm nhạc lẫn thời trang khi mới đây, cô tiếp tục quảng bá bộ sưu tập trang sức Bvlgari Magnifica có giá hàng triệu USD. Tuy nhiên, giới giải trí Hàn Quốc cũng nhận tin không vui khi Seung Hoon của Winner dương tính Covid-19. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Lisa xinh đẹp như nữ thần khi quảng bá bộ sưu tập trang sức Bvlgari Magnifica

 Với 350 tác phẩm, bộ sưu tập Bvlgari Magnifica truyền tải niềm hạnh phúc, sự sáng tạo và hoàn hảo trong nghệ thuật. Theo truyền thông, đây là bộ sưu tập trang sức cao cấp quý giá nhất mà nhà kim hoàn Ý Bulgari từng chế tác. Do đó, việc được quảng bá Bvlgari Magnifica chính là vinh dự vô cùng lớn lao mà Lisa có được.

 Cô khoác lên người 3 mẫu vòng tay và vòng cổ đến từ hãng trang sức này gồm Magnifica Bulgari Diamond Swan, Magnifica Celestial Sky và Magnifica Mediterranean Queen có chủ đề khác nhau. Nhằm tôn vinh trang sức, nữ idol người Thái Lan chọn chiếc váy đen cổ trễ chất liệu lụa, để tóc vàng khiến Tanpopo ngỡ như nữ thần.

 Quả thật thần thái và vóc dáng của Lisa quá xứng đáng và phù hợp với thương hiệu trang sức cao cấp Bulgari, chứng minh hãng chọn cô làm đại sứ không hề sai lầm chút nào!

 Seung Hoon (Winner) dương tính với Covid-19

 Theo YG Entertainment vào ngày 24 tháng 1, Seung Hoon đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. May mắn thay, tất cả các thành viên còn lại đều cho kết quả âm tính.

“Trước lịch trình cá nhân vào ngày 23, Lee Seung Hoon đã chủ động sử dụng một bộ dụng cụ tự kiểm tra và cho kết quả dương tính. Sau khi nhận được kết quả, tất cả các thành viên WINNER ngay lập tức tạm dừng lịch trình của họ và nhận xét nghiệm PCR”.

 Lee Seung Hoon đã được tiêm phòng đầy đủ và anh không có bất kỳ triệu chứng cụ thể nào. Thật may mắn là sức khỏe của anh vẫn ổn. Tanpopo mong Seung Hoon sớm bình phục để quay lại hoạt động cùng Winner.

Idol sinh năm 2009 Tanaka Koki không ra mắt cùng LOUD

 Mới đây P Nation đã đưa ra một tuyên bố chính thức thông báo Tanaka Koki, sinh năm 2009, sẽ không ra mắt với nhóm LOUD.

Xin chào, đây là P Nation. Trước tiên, chúng tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ và quan tâm rất nhiều đến nhóm ra mắt từ SBS LOUD. Koki đã tập luyện chăm chỉ kể từ khi được chọn từ chương trình LOUD với tư cách là thành viên ra mắt.

Qua quá trình này, chúng tôi đưa ra kết luận rằng Koki cần được đào tạo thêm về giọng hát, rap để phù hợp hơn. Bản thân Koki, cha mẹ cậu và công ty đều đã đồng ý giới thiệu phiên bản tốt nhất của Koki cho người hâm mộ, vì vậy Koki sẽ ra mắt dưới P Nation với một đội khác sau này.

Koki sẽ tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình với tài năng krumping tuyệt vời của mình. Chúng tôi sẽ hoàn toàn ủng hộ Koki đến khi cậu chính thức ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ trưởng thành hơn, bao gồm tất cả các khóa đào tạo.

 Trước đó, Tanaka Koki gây tranh cãi vì tuổi đời còn quá nhỏ và cách biệt so với những idol cùng nhóm. Cậu sinh năm 2009, chỉ mới 13 tuổi. Tanpopo đánh giá quyết định của Koki và gia đình cũng như P Nation hoàn toàn chính xác.

 Khán giả muốn Jisoo và Jung Hae In tiếp tục đóng phim tình cảm cùng nhau sau khi Snowdrop kết thúc

 Trên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến, cư dân mạng đã thảo luận về tương tác của 2 nhân vật chính trong Snowdrop. Bất chấp những tranh cãi xung quanh bộ phim, Tanpopo đồng ý rằng Jisoo và Jung Hae In có chemistry đỉnh cao không chỉ trên phim mà còn trong cảnh quay hậu trường.

 Tanpopo khá tiếc khi Snowdrop thuộc thể loại melodrama. Không chỉ mỗi Tanpopo mà nhiều fan khác còn bày tỏ mong muốn Jisoo và Jung Hae In nên đóng một bộ phim hài lãng mạn cùng nhau trong tương lai. Thực sự tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng!

Trên đây là các tin tức mình lượm lặt được trong 1 ngày bình yên như thế này. Với những diễn biến đầy căng thẳng của Snowdrop, Tanpopo nghĩ rằng cặp đôi Soo Hoo (Jung Hae In) và Eun Young Ro (Jisoo) khó mà có hạnh phúc trọn vẹn. Nếu như vậy, mong họ tái hợp trong dự án khác với một cái kết có hậu. 

>> Xem thêm: 3 thành viên iKON nhiễm Covid-19, FreeZia suy sụp tinh thần

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.