x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Đi tìm mỹ nam đóng phim cổ trang đỉnh nhất màn ảnh Hàn Quốc

Tanpopo 10:34 - 22/01/2022

Ở thời điểm hiện tại Tanpopo nhận thấy không thiếu những KDrama lấy bối cảnh Goryeo, Joseon, hoặc các thời đại lịch sử khác rất nổi tiếng ở Hàn Quốc. Việc khắc họa các nhân vật trong các bộ phim như vậy thường khiến người hâm mộ phải kinh ngạc. Một số diễn viên nam trông thực sự hoàng gia và quyền lực, đóng vai vua, quốc vương, hoàng tử hoặc bất kỳ nhân vật lịch sử nào khác.

 Hãy cùng Tanpopo điểm qua một số diễn viên xuất sắc nhất tỏa sáng trong vai diễn từ bối cảnh phim cổ trang nhé!

1. Ji Chang Wook trong Empress Ki (Hoàng hậu Ki)

 Với gương mặt điển trai khó cưỡng của mình, Ji Chang Wook biến nhân vật vua - vốn có hình tượng già cỗi, lạnh lùng trong tâm trí Tanpopo thành một người vô cùng cuốn hút. Trước đó, nam diễn viên được biết đến với vai chính trong Cười Lên Dong Hae. Sau Hoàng hậu Ki, danh tiếng Ji Chang Wook thăng hạng vùn vụt. 

 Nhân vật Ta Hwan của Ji Chang Wook chính là vị vua cuối cùng của triều đại nhà Nguyên. Anh kết hôn với Ki Nyang, người trở thành hoàng hậu của triều đại Yuan. Dù là nhân vật phụ nhưng tài tử đã thể hiện rất tốt vai diễn này.

2. Jung Il Woo trong Haechi

 Trong Haechi, nhân vật của Jung Il Woo phải đối mặt với sự kỳ thị vì mẹ anh xuất thân từ hoàn cảnh nghèo khó. Dù vậy, hoàng tử Yeoning vẫn trở thành một người thông minh và chăm chỉ. 

 Cho dù khoác lên người bộ hanbok cho thường dân hay hoàng bào, khí chất sang trọng của nhân vật Yeoning vẫn cuốn hút Tanpopo trong mỗi khung hình anh xuất hiện. Quả không hổ danh là Jung Il Woo.

3. Lee Joon Ki trong Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo

 Nhân vật Tứ ca của Lee Joon Ki trong Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo vốn bị mọi người sợ hãi và hiểu lầm, xem như một hoàng tử tàn nhẫn. Thế nhưng ít ai biết rằng, sự lạnh lùng của anh là để che giấu nỗi đau.

 Vì đặc điểm tính cách như vậy nên trang phục của Wang So cũng có nhiều màu sắc tối như đen, tím, nâu. Cộng thêm mái tóc dài, nhân vật Tứ ca thêm cô đơn, bí ẩn làm trái tim Tanpopo thổn thức.

4. Kang Ha Neul trong Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo

 Bát ca Wang Wook (Kang Ha Neul) là một hoàng tử hiền lành và tốt bụng, trái ngược với người anh Wang So (Lee Joon Ki) của mình. Anh nhẹ nhàng, ấm áp và thích quan tâm đến mọi người xung quanh mình, nên trang phục cũng mang lại cảm giác thanh lịch với họa tiết hoa, màu sắc tươi sáng.

 Thế nhưng hoàn cảnh và địa vị khiến Wang Wook trở thành đối thủ của Wang So. Cả hai cùng đem lòng yêu Hae Soo (IU) khiến nội dung Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo càng thêm đau lòng hơn rất nhiều.

5. Im Si Wan trong The King in Love

 The King in Love dựa trên câu chuyện có thực trong lịch sử. Im Si Wan vào vai Thái tử Wang Won, sở hữu ngoại hình anh tuấn, thông minh, tài trí. Wang Won cùng Wang Rin (Hong Jong Hyun) cùng yêu một cô gái tên Eun San (Yoona) và vận mệnh của cả hai đã hoàn toàn thay đổi vì tình yêu này.

 Là Thái tử và tương lai là vua, tạo hình của Im Si Wan trong The King in Love khiến Tanpopo phải ấn tượng mãi không thôi. Xuất thân là ca sĩ nhưng gương mặt của Si Wan lại cực hợp đóng phim cổ trang mọi người ạ.

6. Shim Chang Min trong The Scholar Who Walks the Night

 Ở The Scholar Who Walks the Night, Chang Min vào vai Thái tử Lee Yoon, con trai của hoàng tử Sadong, tìm cách trả thù kẻ đã hại cha mình. Vốn quen nhìn Chang Min bảnh bao trên sân khấu rồi nên tạo hình râu ria của anh khiến Tanpopo có phần bất ngờ.

 Tuy nhiên, nhờ gương mặt điển trai nên Chang Min vẫn ghi điểm trong lòng Tanpopo. Đáng tiếc là The Scholar Who Walks the Night không thành công như kỳ vọng mà thôi.

7. Kim Soo Hyun trong Moon Embracing the Sun

 Phim được phát sóng 10 năm trước nhưng đến nay, Moon Embracing the Sun vẫn là tác phẩm đỉnh cao trong lòng Tanpopo với cốt truyện buồn đến day dứt. Trong một lần tình cờ, cô gái thông minh và trong sáng Yeon Woo (Han Ga In) được tuyển vào hoàng cung làm thị nữ, trở thành bạn thân của Hoàng Thái tử Lee Hwon (Kim Soo Hyun) và sau đó được chọn làm Thái tử Phi.

 Vào vai ông vua si tình, Kim Soo Hyun thể hiện trọn vẹn các sắc thái của một người đàn ông khi yêu. Khí chất quyền quý cũng được nam diễn viên lột tả thành công giúp Moon Embracing the Sun trở thành tác phẩm ấn tượng nhất nhì trong sự nghiệp của anh.

8. Kim Jung Hyun trong Mr. Queen

 Yi Won Beom hay vua Cheoljong, vị vua thứ 25 của triều đại Joseon trong lịch sử bị xem là nhu nhược, bù nhìn nên Kim Jung Hyun cũng thể hiện nét rụt rè, suy tư của nhân vật này trong bộ phim Mr. Queen.

 Dù vấp phải nhiều chỉ trích nhưng cá nhân Tanpopo vẫn đánh giá cao khả năng nhập vai của Kim Jung Hyun bởi anh có nhiều giây phút tấu hài cùng nữ chính được lan truyền khắp các mạng xã hội.

Trong danh sách kể trên Tanpopo nhận thấy ai cũng đẹp, cũng đi vào lòng người cả. Tùy theo mỗi nhân vật mà có tạo hình khác nhau nhưng ai cũng hoàn thành tốt “đề bài” mà ê-kíp giao cho. Tanpopo hy vọng tương lai sẽ có nhiều bộ phim cổ trang độc đáo hơn nữa!

>> Xem thêm: Loạt idol Kpop xinh đẹp tuyệt trần với tóc nhuộm 2 màu: Lisa cá tính

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.