x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Joy (Red Velvet) và Park Shin Hye đọ sắc trong bộ váy cô dâu tinh khôi

Tanpopo 22:10 - 22/01/2022

22/1 quả là một ngày vui của giới giải trí Hàn Quốc khi nữ diễn viên đình đám Park Shin Hye chính thức lên xe hoa với bạn trai Choi Tae Joon. Ngoài ra, Joy của Red Velvet cũng tung loạt ảnh diện váy cưới cho nhân vật của cô trong bộ phim The One and Only. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Park Shin Hye xinh đẹp như tiên tử trong bộ ảnh cưới chụp cùng Choi Tae Joon 

 Park Shin Hye và Choi Tae Joon tiến hành lễ cưới riêng tư ở Seoul vào 22 tháng 1, cùng với sự tham gia của gia đình và bạn bè. Mặc dù hôn lễ không quá rình rang nhưng cặp đôi đã quyết định chia sẻ một vài điều về ngày đặc biệt của họ với người hâm mộ bằng cách tiết lộ ảnh cưới.

 Tanpopo ngất ngây khi thấy cô dâu Park Shin Hye diện váy trắng tinh tế vẽ nên khung cảnh thần tiên như trong truyện cổ tích. Chú rể Choi Tae Joon cực điển trai khi diện vest chỉn chu mang phong cách cổ điển, tạo dáng trên phông nền đơn giản hoặc với bó hoa mừng.

 

 Ở những bức ảnh chụp cả hai, Park Shin Hye và Choi Tae Joon tạo nên một cặp đôi hoàn hảo về ngoại hình, nụ cười rất đẹp. Nữ diễn viên còn tiết lộ rằng cô hiện đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Chúc Park Shin Hye và Choi Tae Joon mãi hạnh phúc bên nhau.

Joy quyến rũ khi hóa thân thành cô dâu trong The One and Only

 Như nhiều người hâm mộ đã biết, Joy hiện đang tham gia phim truyền hình của jTBC The One and Only, hóa thân thành influencer (người có ảnh hưởng) Sung Mi Do. Trong những bức ảnh Instagram mới nhất của mình, Joy khoe loạt ảnh cô mặc một chiếc váy cưới tuyệt đẹp được đính trang sức, sẵn sàng cho ngày đặc biệt của mình.

 Bạn diễn Han Kyu Won cũng chia sẻ một số hình ảnh hậu trường từ phim trường giúp Tanpopo có cái nhìn thoáng qua về lễ cưới tuyệt đẹp. Han Kyu Won hiện đang đóng cùng Joy với vai Goo Ji Pyo, bạn trai của Sung Mi Do. 

Nhờ thân hình chuẩn và nụ cười tỏa sáng, Joy làm Tanpopo mong ngóng ngày cô nàng bước vào lễ đường thực sự với chàng trai của đời mình.

 Jeon So Min phẫu thuật xương bàn chân

Có vẻ như ê-kíp Running Man vẫn chưa hết vận xui khi Jeon So Min bị chấn thương ở chân và được chẩn đoán là gãy xương bàn chân. Cô đã phẫu thuật vào ngày 19 tháng 1 và hiện đang dành thời gian để hồi phục. King Kong by Starship cho biết:

Jeon So Min hiện đang hồi phục sau ca phẫu thuật thành công và cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra về các hoạt động trong tương lai của cô ấy.

 Trong khi đó, Song Ji Hyo sẽ phải tự cách ly trong vòng 10 ngày sau khi Eunhyuk của Super Junior, người đã xuất hiện với tư cách khách mời ở Running Man xét nghiệm dương tính với COVID-19. 

Lịch quay tiếp theo của Running Man sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 25 tháng 1. Tuy nhiên, có vẻ như cả Jeon So Min và Song Ji Hyo đều sẽ vắng mặt.

 Seung Hoon (Winner) khiến dân tình thích thú với bài đăng tiếng Việt

 Thành viên Seung Hoon của nhóm nhạc Winner đến từ YG Entertainment được khán giả gọi  là “rể Việt” vì tình yêu của anh chàng này đối với đất nước hình chữ S cũng như khả năng nói tiếng Việt vô cùng trôi chảy. Mới đây, nam ca sĩ đăng tải bài viết mới lên tài khoản Twitter chính thức với phần caption vô cùng lầy lội: “Soái ca”.

 Với mái tóc dài lãng tử và trang phục áo da ngầu lòi, Seung Hoon nhảy nhót trên nền ca khúc Okeokeoke của rapper Việt Low G làm Tanpopo mê mẩn không thôi. 

Hiện tại video này đang viral khắp cõi mạng của Việt Nam vì quá hài hước. Mong sao dịch bệnh thuyên giảm Seung Hoon có thể một lần nữa đến thăm đất nước chúng ta!

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo vô cùng hạnh phúc khi thấy Park Shin Hye cuối cùng cũng đã tìm được bến đỗ của riêng mình ở tuổi 31. Mối lương duyên từ khi học đại học đến lúc lập nghiệp của đôi vợ chồng nhà Choi Tae Joon thực sự là định mệnh dành cho nhau mà!

>> Xem thêm: Squid Game có mùa 2, Eunhyuk (Super Junior) dương tính Covid-19 

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.