x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Squid Game có mùa 2, Eunhyuk (Super Junior) dương tính Covid-19

Tanpopo 16:00 - 21/01/2022

Tanpopo vô cùng buồn bã khi chứng kiến dịch Covid-19 không thuyên giảm bớt mà ngày càng tấn công mạnh mẽ giới giải trí Hàn Quốc khi Eunhyuk (Super Junior) dương tính với chủng virus này và Song Ji Hyo không thể tiêm được vaccine vì bị dị ứng nặng. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Eunhyuk (Super Junior) nhiễm Covid-19 

 Mới đây, Label SJ tiết lộ Eunhyuk đã trải qua xét nghiệm PCR sau khi nhận được kết quả dương tính với xét nghiệm tự chẩn đoán kháng nguyên nhanh COVID-19. 

 “Eunhyuk đã hoàn thành liều vắc-xin COVID-19 thứ ba của mình vào tháng 12, vì vậy anh hiện chỉ có các triệu chứng rất nhẹ. Tất cả các hoạt động theo lịch trình đã bị tạm dừng và anh ấy nghỉ ngơi an toàn trong khi theo dõi chỉ định của bệnh cơ quan chức năng kiểm soát”.

 Dù Eunhyuk không có gặp gỡ với các thành viên Super Junior khác, nhưng ê-kíp Running Man phải kiểm tra bởi nam ca sĩ vừa mới tham gia show với vai trò khách mời. May mắn thay, Yoo Jae Suk, HaHa và Ji Suk Jin đều nhận kết quả âm tính nhưng Song Ji Hyo lại rắc rối hơn rất nhiều.

Song Ji Hyo tự cách ly vì không tiêm được vaccine

 Thành viên Song Ji Hyo của Running Man được tiết lộ là chưa tiêm mũi vaccine nào vì bị dị ứng nghiêm trọng. Công ty quản lý Creative Group ING của Song Ji Hyo đã xác nhận trong một tuyên bố báo chí chính thức rằng nữ diễn viên sẽ bắt đầu cách ly 10 ngày ngay lập tức.

 Đầu tiên, công ty tiết lộ rằng Song Ji Hyo đã có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19 sau khi trải qua xét nghiệm PCR. Tuy nhiên, do cô chưa được tiêm phòng nên theo hướng dẫn y tế hiện hành, Song Ji Hyo buộc phải cách ly trong 10 ngày. Do đó, cô ấy sẽ vắng mặt trong Running Man của đài SBS trong các buổi ghi hình sắp tới của chương trình, dự kiến ​​từ ngày 24-25.

Song Ji Hyo được chẩn đoán là bị dị ứng thuốc khi còn nhỏ. Tình trạng dị ứng vẫn tồn tại cho đến ngày nay, và vào năm 2011, khi Song Ji Hyo quyết định điều trị bằng phương pháp dinh dưỡng qua đường tĩnh mạch do lịch trình bận rộn và sức chịu đựng kém đi, cô đã gặp phải các phản ứng dị ứng nghiêm trọng bao gồm phát ban khắp cơ thể và khó thở. Cô được đưa đến phòng cấp cứu ngay lập tức và được điều trị vì phản ứng dị ứng của mình.

Ngay cả sau sự cố này, Song Ji Hyo tiếp tục có biểu hiện dị ứng nghiêm trọng với nhiều loại thuốc kháng sinh khác nhau. Do đó, Song Ji Hyo đang hỏi ý kiến ​​bác sĩ một cách nghiêm túc về việc được tiêm vắc xin COVID-19 và hiện tại, cô vẫn chưa được tiêm chủng". 

 Tanpopo thật xót xa khi biết được tình trạng của Song Ji Hyo. Hy vọng cô có thể tìm ra một giải pháp trong tương lai gần để cải thiện sức khỏe của mình.

Squid Game xác nhận có mùa 2

 Truyền thông Mỹ đưa tin “bom tấn” truyền hình Squid Game chính thức được Netflix gia hạn mùa 2.

"Chúng tôi đã xác nhận với Ted Sarandos, đồng giám đốc điều hành, rằng loạt phim ăn khách năm 2021 Squid Game của Netflix sẽ được sản xuất phần 2". 

 Trong cuộc phỏng vấn về thu nhập quý 4 năm 2021 của Netflix, Ted Sarandos đã được hỏi liệu sẽ có mùa thứ hai của bộ phim truyền hình Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng Squid Game hay không. Về điều này, Sarandos đã trả lời: “Tất nhiên là sẽ có. Vũ trụ Squid Game chỉ mới bắt đầu”. 

 Đạo diễn Hwang Dong Hyuk trước đó cũng đã tiết lộ rằng ông sẽ sản xuất mùa thứ hai cho Squid Game, thu hút sự chú ý. 

 “Có rất nhiều nhu cầu cho mùa thứ hai. Ý tưởng đang ở trong đầu tôi ngay bây giờ. Nó hiện đang được thực hiện. Lee Jung Jae sẽ trở lại với vai Sung Gi Hoon”. 

Jo Bo Ah đóng cặp cùng Ahn Bo Hyun trong Military Prosecutor Doberman

 Military Prosecutor Doberman là một bộ phim truyền hình mới của nhà đài tvN với sự tham gia của Ahn Bo Hyun và Jo Bo Ah trong vai hai công tố viên đã chọn công việc vì những lý do rất khác — nhưng họ lại đến với nhau để chống lại cái ác trong quân đội.

 Do Bae Man (do Ahn Bo Hyun thủ vai) là một công tố viên thờ ơ, không quan tâm đến công việc của mình và chỉ mong đến ngày được cởi bỏ quân phục. Mặt khác, Cha Woo In (Jo Bo Ah thủ vai), con gái duy nhất của một gia đình chaebol, chọn trở thành công tố viên quân đội để trả thù.

 Đoạn teaser mới ra mắt giới thiệu cho người xem hai nhân vật chính và động cơ hoàn toàn khác nhau của họ. Khi Do Bae Man (Ahn Bo Hyun) chào trước ống kính, dòng chú thích ghi rõ: “Tôi đến nhập ngũ vì tiền.” Trong khi đó, khi Cha Woo In được bổ nhiệm vào công việc mới là công tố viên quân sự, chú thích của cô viết, "Tôi đến quân đội để săn lùng".

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo khá lo lắng cho Ahn Bo Hyun bởi Jo Bo Ah nổi tiếng diễn “đơ” tới mức nam thần Lee Dong Wook cũng không thể cứu vãn được tình hình. Ahn Bo Hyun được xem là ngôi sao triển vọng nhờ thành công của Yumi's Cells và My Name nên Tanpopo hy vọng Military Prosecutor Doberman không phải là bước thụt lùi của anh.

>> Xem thêm: Idol người Việt Hanbin điển trai, Ahn Hyo Seop là tổng tài

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.