x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Jennifer Phạm làm dâu hào môn: Ông xã yêu thương mẹ chồng cưng chiều

Hoa Le 19:35 - 10/06/2022

Nếu phải gọi tên nàng dâu hào môn số hưởng nhất Vbiz, thì tôi sẽ không ngần ngại nhắc tới Hoa hậu Jennifer Phạm. Người đẹp tài năng này chẳng những lấy được ông xã giàu có, giỏi giang mà còn được gia đình nhà chồng hết mực yêu thương, thấu hiểu. 

Jennifer Phạm tên thật là Phạm Vũ Phượng Hoàng. Cô sinh ra tại Sài Gòn nhưng năm lên 3 đã theo bố mẹ sang Mỹ định cư để rồi theo học ngành Dược tại Đại học California tại Irvine. Sở hữu vẻ đẹp nổi bật, xinh đẹp hoà quyện giữa nét thuần khiết Á Đông với sự cá tính của phương Tây, nên Jennifer sớm tham gia các cuộc thi nhan sắc lớn trên đất Mỹ và giành được nhiều danh hiệu như Miss Asia USA (2006); Miss Vietnamese American Top Model; Á hậu Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ (Miss Vietnam USA) năm 2005 và đăng quang Hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006.

Sau khi đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006, cô hợp tác với Quang Dũng trong bộ phim Những Chiếc Lá Thời Gian. Cũng từ đây, người đẹp phải lòng chàng ca sĩ hào hoa, phong lưu. Không lâu sau, tôi thấy Jennifer báo hỷ rồi sinh con trai đầu lòng Bảo Nam. Cũng vì tình yêu, cô chấp nhận rút lui khỏi Vbiz để làm hậu phương cho sự nghiệp của chồng. 

Nhưng mối tình đẹp ấy sớm nở chóng tàn, chỉ 2 năm sau, tôi bàng hoàng trước thông tin cặp đôi trai tài gái sắc này đã đường ai nấy đi. Họ chỉ thông báo chứ không hề xảy ra tranh chấp, lùm xùm gì, nên lý do chia tay đến giờ vẫn là một ẩn số. 

Sau cuộc tình đầy tiếc nuối ấy, tôi nghe nói người đẹp đã tìm được bến đỗ mới là doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Mãi sau này, netizen mới tìm ra được danh tính của vị tổng tài này, bởi Jennifer giấu quá kỹ. Được biết, chồng mới của người đẹp sinh ra và lớn lên trong gia đình tri thức. Bố chồng cô là ông Nguyễn Đức Tiến từng tốt nghiệp khoa Vật lý của Đại học Tổng hợp Cộng hoà Azecbaizan (thuộc Liên Xô cũ) và là phó Tiến sĩ chuyên ngành Hóa lý tại Phân viện hàn lâm khoa học Liên Xô tại Siber. Sau này, ông là thành viên hội đồng quản trị Công ty Công nghệ Tin học.  

Mẹ chồng cô là bà Trương Thị Thanh Thanh - người đồng sáng lập 1 tập đoàn công nghệ và sau này là Giám đốc. Bà có 20 năm làm giảng viên đại học. Năm 2006, bà đứng trong top 20 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam khi năm giữ 1,61% cổ phiếu tập đoàn này. Đến thời điểm hiện tại, bà vẫn luôn là một trong những nữ cường được ngưỡng mộ nhất về sự thành đạt, tài giỏi và giàu có ở Việt Nam.

Có bố mẹ giỏi giang như vậy nên Nguyễn Đức Hải may mắn được sang Liên Xô học tập cùng gia đình từ nhỏ. Sau khi về nước, chồng côc học tại trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong - ngôi trường đào tạo nhân tài có tiếng tại TP.HCM. Đồng thời, ông xã của cô cũng tốt nghiệp đại học bằng kỹ sư điện tử viễn thông và sang Mỹ lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington, DC. Chồng của cô từng là Phó giám đốc một công ty công nghệ, mang thương hiệu Vertu phát triển tại Việt Nam. Nghe là thấy bề dày thành tích học tập lẫn công việc rồi đúng không, nhìn thêm gương mặt điển trai của anh ấy thì tôi dám chắc đây là “con nhà người ta”, bên trong trí tuệ, bên ngoài ngoại hình sáng láng.

Được gả vào gia đình tri thức, giàu có lại có lối sống hiện đại, nên Jennifer Phạm được yêu thương, cưng chiều vô cùng. Tôi khá bất ngờ khi chồng cô không hề quan tâm đến quá khứ mà sẵn sàng chăm sóc, che chở cho người đẹp, quan tâm con trai cô như một người bạn, người cha thứ 2. Sau 10 năm về chung một nhà, cặp đôi đã có với nhau 3 người con. 

>>> Xem thêm: Đông Nhi làm dâu hào môn: Có đám cưới thế kỷ, được bảo vệ trước ồn ào

Tôi thấy cuộc sống hôn nhân của nàng hậu ngày càng hạnh phúc quá đó chớ. Dù bận trăm công nghìn việc nhưng vợ chồng cô luôn cố gắng dành thời gian để cùng các con đi du lịch. Lúc nào hai vợ chồng cũng tình tứ, lãng mạn như lúc mới yêu. 

Dù đã làm dâu hào môn, nhưng Jennifer vẫn hoạt động trong showbiz sôi nổi. Tôi nghĩ lý do là bởi cô vốn lớn lên ở Mỹ nên tính cách vô cùng độc lập, không thể vì lấy chồng giàu mà ở nhà nghỉ ngơi, dựa hơi ông xã mãi được. Lúc nào tôi cũng thấy cố tất bật chạy show, hết làm giám khảo lại dẫn chương trình. 

Nói về mối quan hệ với mẹ chồng, Jennifer khẳng định không hề có chuyện cô bị gia đình đàng trai đối xử khác đ  vì lỡ một lần đò và có con riêng. Nàng hậu chia sẻ: "Bà xem tôi như con gái trong nhà. Tình cảm bà dành cho tôi như vậy nên tôi cũng đáp lại. Qua những hành động nhỏ bà dành cho là tôi cảm nhận được. Bởi có những điều mà tôi từng nghĩ, ngoài mẹ đẻ ra thì không còn ai có thể làm và yêu thương, chăm lo mình được như vậy". Không khó để tôi nhận ra Jennifer rất được lòng mẹ chồng, bởi trong mỗi khung hình, tôi đều thấy bà vui vẻ, rạng rỡ ôm ấp, thân thiết với nàng dâu. 

Còn đối với chồng cũ, Jennifer không ít lần hội ngộ và vẫn vui vẻ, thân thiện như 2 người bạn cũ. Họ không giận hờn với nhau để cùng chăm sóc con trai. Điều này cũng được gia đình chồng của Jennifer ủng hộ, chứ không có chuyện bằng mặt không bằng lòng. 

>>> Xem thêm: Chí Nhân và MC Minh Hà độc thân, kín tiếng sau ồn ào tình ái 

Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của Jennifer Phạm quá hạnh phúc, viên mãn và đủ đầy. Cô không chỉ có sự nghiệp thành công, được khán giả yêu thương mà còn có ông xã chiều chuộng, thấu hiểu, gia đình chồng trân trọng, quý mến. Thế này, không phải là Jennifer Phạm là nàng dâu hào môn số hưởng nhất hay sao. Tôi nhìn vào cô ấy mà cũng mong muốn sau này mình có tấm chồng tốt như vậy, có được mẹ chồng tâm lý như thế, chớ đừng có như nhân vật Vân Khánh trong phim Thương Ngày Nắng Về à nghen.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu mến Hoa hậu Jennifer Phạm và muốn cập nhật tin tức giải trí mới nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.