x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ji Chang Wook từ nam thần Hallyu trở thành "thần flop" hậu xuất ngũ

Xôi Xoài 12:20 - 24/08/2022

Ji Chang Wook chắc chắn là một trong những nam diễn viên cuối 8x thành công nhất, là nam thần Hallyu đình đám toàn châu Á. Thế nhưng, tôi hơi tiếc khi phải nói rằng giờ Ji Chang Wook đã bị gắn với biệt danh “thần flop” mất rồi, thời hoàng kim dường như đã bỏ anh mà đi.

Ji Chang Wook theo tôi thấy là một trong những nam thần nghị lực nhất của làng phim Hàn. Khởi nghiệp từ vai trò diễn viên nhạc kịch, Ji Chang Wook lấn sân qua điện ảnh và bắt đầu chặng đường chinh phục công chúng từ những vai phụ, tiếp đó là phim gia đình, nam thứ, rồi lên chính. Những vai diễn đỉnh cao trong sự nghiệp của Ji Chang Wook có lẽ trải dài từ năm 2011 cho đến 2017 qua các tác phẩm Smile Dong Hae, Warrior Baek Dong Soo, Hoàng Hậu Ki, Healer, The K2, Suspicious Partner

Diễn xuất chân thật, không chọn vai dễ mà đi lên với những vai diễn nam tính, si tình, là hình mẫu trong lòng fan nữ, chính vì vậy, Ji Chang Wook cũng dần bước chân vào hàng ngũ những nam thần đông fan nhất của làng phim Hàn, nổi tiếng cả trong lẫn ngoài nước. Không chỉ có khả năng diễn xuất mà ngoại hình hay thậm chí giọng hát của Ji Chang Wook cũng khiến khán giả mê đắm. Không quá thư sinh đẹp như hoa mà nét nam tính ôn nhu của nam diễn viên sinh năm 1987 không hề đụng hàng các tài tử cùng trang lứa, phải nói là một ngôi sao toàn diện, chắc chắn ai xem phim anh đóng rồi cũng mê.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn tên tuổi vừa lên cao thì thị phi ập xuống như thác đổ

Đang trong lúc đỉnh cao sự nghiệp thì Ji Chang Wook phải đi nghĩa vụ quân sự. Trong 2 năm từ 2017 đến 2019, các fan vẫn rất trung thành chờ đợi anh. Theo tôi thấy thì Ji Chang Wook là số ít nam diễn viên đi nghĩa vụ lại càng hot, mỗi hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội của anh đều gây chú ý. Trong quân đội, anh còn được tham gia đóng nhạc kịch nữa cơ mà.

Sau khi xuất ngũ, Ji Chang Wook cũng là ngôi sao chăm chỉ nhất, đóng phim liên tục, trong 3 năm đã tham gia liền 5 tác phẩm. Chỉ tiếc là tất cả đều rơi vào tình trạng bị lạnh nhạt, chẳng có thành tích hoặc nếu có thì gây tranh cãi. 

Trước tiên là Melting Me Softly, tác phẩm ngay sau khi Ji Chang Wook xuất ngũ có nội dung không mấy thu hút, phản ứng hóa học của anh và bạn diễn không có dẫn đến phim hoàn toàn chìm nghỉm khiến người ta quên luôn rằng đó là màn tái xuất sau 2 năm của nam thần sinh năm 1987 đình đám.

Sang tới Backstreet Rookie khá khẩm hơn chút, lên sóng đài SBS, rating cũng tầm khoảng hơn 6%, phản ứng hóa học của Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung rất ổn, thế nhưng phim lại chịu chỉ trích nặng nề vì những cảnh không phù hợp, nội dung nhạy cảm. Trước đó, tôi đã rất trông đợi và tin rằng bộ phim này sẽ giúp Ji Chang Wook lấy lại danh tiếng, vực lại sự nghiệp đang rơi vào khủng hoảng của anh, tiếc rằng tôi đã lầm.

Hai bộ webdrama là Lovestruck In The CityThe Sound Of Magic cũng không đạt được danh tiếng như mong đợi, lượt xem hay độ thảo luận đều không cao, không thể đọ lại những tác phẩm ra mắt cùng thời gian. Mặc dù Ji Chang Wook có đóng cặp Kim Ji Won đẹp đôi, tình cảm đến đâu cũng không gây sốt, có chọn phim kỳ ảo mới lạ ra sao và lên sóng ở nền tảng đình đám toàn cầu Netflix cũng chẳng có tác dụng, ảm đạm vẫn cứ đeo bám anh.

If You Wish Upon Me là dự án mới nhất, cũng là bộ phim dài tập thứ 5 mà Ji Chang Wook tham gia trong vòng 3 năm trở lại đây hậu xuất ngũ. Đây là bộ phim chữa lành với câu chuyện về một tổ chức chuyên đáp ứng những yêu cầu cuối cùng của bệnh nhân. Ji Chang Wook lại thử thách mình với vai diễn một chàng trai không có tương lai nhưng đã gặp được nơi mình cần gặp, ở giai đoạn đen tối nhất. Bản thân nam thần làng phim rất kỳ vọng vào lần trở lại này và tôi cũng mong phim sẽ tạo nên kỳ tích như My Liberation Notes đã làm được trước đó.

Tuy nhiên, trước mắt thì If You Wish Upon Me đã hạ nhiệt rất nhanh sau 2 tuần lên sóng. Rating liên tục đi xuống và chỉ còn hơn 1% ở tập mới nhất. Tương lai vô cùng mờ mịt vì ngay cả phản ứng trên mạng xã hội của phim cũng không hề gợn sóng, hoàn toàn bị những tác phẩm khác lấn át. Truyền thông Hàn đã đặt nghi vấn rằng Ji Chang Wook đang loay hoay bởi liên tục thất bại, thậm chí anh còn gần như đã rời khỏi top những ngôi sao Hallyu hàng đầu bởi thành tích bết bát đeo bám suốt 3 năm nay.

>>>> Xem thêm: Điểm danh 7 mỹ nhân "thu hoạch nam thần" đỉnh nhất Kbiz

Ji Chang Wook không thiếu tài cũng không thiếu sắc, anh cũng từng rất biết chọn phim và đi lên nhờ luôn nắm được kịch bản gây chú ý, thế nhưng điều đó gần như đã không còn sau khi anh đi nghĩa vụ quân sự trở về. Không một màu, cũng không lười biếng nhưng nam diễn viên này vẫn khiến khán giả thất vọng vì phim anh đóng không hay, trong khi ai cũng tin rằng Ji Chang Wook nhận được rất nhiều kịch bản để cân nhắc và lựa chọn. Nếu cứ tiếp tục không có thực tích thế này, tôi không biết sự nghiệp của Ji Chang Wook sẽ ra sao, đáng tiếc cho một cái tên thương hiệu đã từng vô cùng đắt giá trước đây.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Ji Chang Wook và If You Wish Upon Me , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim If You Wish Upon Me? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.