x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Độ ăn ý của nam thần Ji Chang Wook với các bạn diễn

Hồng Trà Sữa 11:50 - 15/08/2022

Cứ mỗi lần các ngôi sao đình đám của làng phim ảnh Hàn Quốc như Ji Chang Wook có phim mới là khán giả lại quan tâm xem lần này người sẽ diễn cặp với anh là ai. Từ đó mà mọi người lại bắt đầu đánh giá và so sánh người mới đó cùng với dàn bạn diễn cũ từng hợp tác trước đây của nam thần này. 

Vậy nên với bộ phim mới If You Wish Upon Me cùng nữ diễn viên Choi Soo Young thì không biết độ ăn ý của hai người này thuộc nhóm nào đây nhỉ? Kéo xuống dưới bài viết này để cùng tìm hiểu chi tiết với tôi nha. 

Nhóm hạng A - “Chemistry” đỉnh cao 

Với cái nhóm đầu tiên này thì bật ngay trong đầu tôi là hình ảnh của Ha Ji Won và Park Min Young. Hai bộ phim mà Ji Chang Wook đóng chung với họ là Empress Ki cùng Healer, cũng là hai tác phẩm đáng nhớ mà anh từng tham gia. Một trong những điều mà tôi nghĩ khiến Ji Chang Wook có thể hợp tác ăn ý với Ha Ji Won và Park Min Young là bởi cả hai phía đều có thế mạnh về diễn xuất. 

Ha Ji Won thì nổi tiếng với thực lực ấn tượng rồi còn Park Min Young thì từ lâu đã được biết đến là một mỹ nhân luôn tạo được tương tác tốt với bất cứ một bạn diễn nam nào. Ji Chang Wook - Ha Ji Won thì tôi nghĩ để lại nhiều cảm xúc trong tâm trí khán giả hơn còn Ji Chang Wook - Park Min Young lại nhỉnh hơn về mặt giải thưởng với hai chiến thắng “Best Couple” tại KBS Drama AwardsAnnual DramaFever Awards

>> Bạn có biết: Sau chuỗi phim xịt, Ji Chang Wook có lấy lại sức hút cùng bộ phim mới?

Yoona từ The K2 và Nam Ji Hyun của Suspicious Partner tuy chưa đạt đến trình độ hợp rơ với Ji Chang Wook như hai đàn chị ở trên, nhưng mà màn thể hiện của họ với nam thần này cũng xứng đáng góp mặt trong nhóm hạng A. 

Tương tác ăn ý theo nhiều kiểu khác nhau của Ji Chang Wook với Yoona và Nam Ji Hyun chính là yếu tố khá quan trọng để cả The K2 lẫn Suspicious Partner rất được yêu thích ở thị trường quốc tế. Tới giờ, mỗi khi nhắc đến bạn diễn phù hợp với Ji Chang Wook cả về ngoại hình lẫn tương tác thì tôi nghĩ sẽ không ít người chọn ngay Yoona và Nam Ji Hyun đấy. 

Nhóm hạng B - “Chemistry” vừa đủ dùng 

Bước xuống nhóm thứ hai này với độ ăn ý giảm đi thì có ba gương mặt mà tôi muốn nhắc đến chính là Kim Yoo Jung trong Backstreet Rookie, Kim Ji Won ở Lovestruck In The City và Choi Soo Young từ bộ phim mới If You Wish Upon Me

Nói về lý do thì với Kim Yoo Jung có lẽ khoảng cách tuổi tác chính là thứ khiến tôi không thể cảm nhận rõ “chemistry” giữa cô cùng Ji Chang Wook. Không phải là không có tí tương tác nào nhưng mà không thể hiện được sự tình cảm giữa hai người khi đứng cạnh nhau đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 bộ phim giữa tuần có rating mở màn cao nhất năm 2022 tại Hàn Quốc

Với Kim Ji Won thì mọi thứ giữa hai người cứ bình bình, không có điểm nhấn gì cả dẫu Kim Ji Won và Ji Chang Wook đều là trai xinh gái đẹp có diễn xuất không tồi chút nào. 

Cuối cùng là Choi Soo Young thì đó là đánh giá của tôi thông qua các tình tiết đầu của If You Wish Upon Me. Choi Soo Young - Ji Chang Wook phối hợp khá tự nhiên nhưng cũng chưa có gì quá đặc biệt nên một vị trí trong nhóm này là hoàn hảo. Có thể tôi hơi vội khi đánh giá Choi Soo Young và độ ăn ý cùng Ji Chang Wook sớm như vậy, cơ mà nếu có gì tiến triển hơn trong phần còn lại của phim thì tôi sẽ thay đổi sau nha. 

Nhóm hạng C - “Chemistry” có cũng như không 

Nữ diễn viên sinh năm 1991 - Won Jin Ah không phải là một nữ diễn viên có diễn xuất tồi thông qua một số tác phẩm của cô mà tôi từng xem qua. Tuy nhiên màn trình diễn của cô trong Melting Me Softly với Ji Chang Wook thì thật sự phải giơ bảng “chê” lên để nhận xét rồi. 

Melting Me Softly có thể được xem là bộ phim truyền hình thất bại và nhạt nhòa nhất của Ji Chang Wook - điều đó hoàn toàn có thể hiểu được nguyên do nếu như mọi người đã theo dõi “chemistry” không thể nhạt nhòa hơn của anh cùng Won Jin Ah. 

Cũng là tan chảy đó nhưng mà người xem phải tan chảy vì sự nhàm chán và không hề có chút “phản ứng hóa học” nào từ lời nói, thần thái cho đến cách diễn của cả hai. Nó nhạt đến nỗi mà nếu không nhắc, tôi nghĩ cũng không có nhiều người nhớ Ji Chang Wook và Won Jin Ah từng hợp tác cùng nhau trên màn ảnh nhỏ đâu. 

>> Xem thêm: Dàn sao đình đám xứ Hàn nhạt nhòa khi đóng web drama 2022

Sau khi phân nhóm xong thì thấy Ji Chang Wook cũng thuộc dạng nam thần có tương tác khá ổn với bạn diễn nữ theo ý kiến cũng như quan điểm của tôi đó chứ. Chỉ có một người thuộc nhóm C trong khi nhóm A lại có tới tận bốn mà hai trong số đó thuộc hàng đỉnh của chóp luôn rồi. Có lẽ vì vậy mà những năm qua, dù phim truyền hình xịt liên tục thì Ji Chang Wook vẫn là nam thần danh tiếng của làng phim ảnh xứ sở kim chi. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Ji Chang Wook, Yoona cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim If You Wish Upon Me? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.