x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Top 10 sao Hàn đẹp trai nhất: Dàn nam thần 8X lên ngôi

Roses 09:35 - 14/08/2022

Nhắc tới những nam diễn viên Hàn Quốc có ngoại hình đẹp, mình thấy đã có rất nhiều cuộc bình chọn với loạt phiếu vote dành cho dàn soái ca điển trai. Mới đây, trang web bình chọn nổi tiếng xứ sở kim chi - KingChoice đã thăm dò ý kiến bạn đọc với chủ đề: “Ai là nam diễn viên đẹp nhất trong lòng bạn?”. Kết quả thật bất ngờ khi lọt top 10 toàn là những cái tên đã quá quen thuộc trên màn ảnh với loạt vai diễn chất lượng chứ không phải là dàn nam thần trẻ tuổi thuộc thế hệ 9X. 

10. Lee Jun Ki

Người đứng ở vị trí thứ 10 là “mỹ nam đẹp hơn hoa” Lee Jun Ki. Điều mình ấn tượng nhất ở anh chàng chính là vẻ đẹp “phi giới tính” bất chấp mọi concept, mọi hình tượng nhân vật. Vẻ đẹp sắc sảo cùng thần thái linh hoạt của Lee Jun Ki trên màn ảnh hay bất cứ khi nào xuất hiện trước ống kính đã làm bao người "điêu đứng". Visual mãn nhãn ấy cũng là “vũ khí” giúp anh chàng luôn vững chỗ đứng trong dàn mỹ nam xứ Hàn.

9. Kim Soo Hyun

Là tài tử Hàn Quốc có cát-xê cao nhất hiện nay, thật sự không thể phủ nhận sức hút đến từ cái tên Kim Soo Hyun. Nam diễn viên cũng đứng thứ 9 trong cuộc bình chọn này. Điều mà khán giả ấn tượng nhất ở Kim Soo Hyun đó chính là  vẻ đẹp hiền lành, tử tế và nụ cười trong sáng. Mỹ nam thanh xuân Kim Soo Hyun mỗi khi hóa thân trong các vai diễn đều khiến fan nữ mê mệt bởi dung mạo chuẩn hình mẫu bạn trai lý tưởng. 

>>Xem thêm: 10 tài khoản Instagram của idol Kpop có tương tác tốt nhất

8. Jang Hyuk

Jang Hyuk về đích ở vị trí thứ 8. Không mang diện mạo đáng yêu, trong sáng như nhiều mỹ nam Kbiz khác, Jang Hyuk chính là một quý ông đích thực với vẻ đẹp cực kỳ nam tính. Bạn cứ để ý mà xem, từ khuôn mặt cho tới vóc dáng săn chắc, nam tài tử đều toát lên nét đẹp góc cạnh, lạnh lùng mà đây mà lực ở một người đàn ông trưởng thành. 

7. Park Hae Jin

Đứng thứ 7 là Park Hae Jin. Mình còn nhớ khi ở độ tuổi ngoài 20, ngoại hình của anh chàng chỉ được đánh giá ở mức khá mà thôi. Thế nhưng khi năm tháng qua đi, Park Hae Jin càng trở nên nổi bật và bảnh bao hơn trước. Một chút thư sinh nho nhã, cộng thêm diện mạo nam tính cuốn hút đã giúp Park Hae Jin đứng thứ hạng cao trong các bảng bình chọn. 

6. Lee Min Ho 

Mình thật sự bất ngờ khi Lee Min Ho chỉ cán đích ở vị trí thứ 6. Visual xuất chúng của nam tài tử sinh năm 1987 xưa nay đã trở thành biểu tượng trong Kbiz rồi. Bạn biết vì sao các nhà sản xuất thích chọn Lee Min Ho cho những nhân vật giàu có không? Lý do là bởi ngoại hình nam diễn viên luôn toát lên khí chất vương giả và sang trọng khó ai sánh bằng. 

5. Lee Seung Gi

“Chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi đứng ở vị trí thứ 5. Mình rất thích vẻ ngoài điển trai cùng nhưng đường nét nam tính trên gương mặt của Lee Seung Gi. Không được ví von là “đẹp chuẩn đồ họa” hay mang “vẻ đẹp siêu thực” nhưng nụ cười và ánh mắt của Lee Seung Gi rất có sức hút, đặc biệt là với khán giả nữ. 

4. Seo In Guk

Thật bất ngờ khi nam tài tử “luôn tự nhận mình xấu” - Seo In Guk lại góp mặt trong top 4. Nói về vẻ đẹp của Seo In Guk, có rất nhiều người đã nhận xét anh chàng thực sự không sở hữu nét đẹp mỹ miều như nhiều nam thần khác mà thu hút ánh nhìn nhờ diện mạo độc đáo. Và với khán giả, anh chàng vẫn luôn ghi điểm nhờ thần thái chuẩn sao ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

3. Kim Hyun Joong

Về đích ở vị trí thứ 3 là nam diễn viên Kim Hyun Joong. Anh chàng đã gây “sốt” toàn châu Á nhờ vẻ đẹp lãng tử như bước ra từ truyện tranh sau bộ phim đầu tiên tham gia. Thời gian trôi qua, Kim Hyun Joong ngày càng chứng minh chỗ đứng của bản thân trên bản đồ nhan sắc Kbiz với ngoại hình nam tính, quyến rũ. 

>>Xem thêm: Top 5 sao Hàn "đánh cắp trái tim" khán giả: Rosé chỉ đứng thứ 2

2. Hyun Bin

Ngôi vị á quân thuộc về Hyun Bin. Điều này không quá khó hiểu khi ông xã Son Ye Jin đích thị là minh chứng rõ nhất cho câu nói “gừng càng già càng cay”. Quả thực, Hyun Bin ngày xưa đã đẹp, sau khi lấy vợ lại càng phong độ hơn nữa. Ở Hyun Bin toát lên vẻ đẹp trai nam tính, má lúm đồng tiền duyên dáng và luôn mang đến cảm giác ấm áp và tử tế.

1. Ji Chang Wook

“Xô đổ” nhiều cái tên trẻ đình đám, “vượt mặt” cả các đàn anh kỳ cựu, Ji Chang Wook đã chiếm ngôi vị đầu bảng với visual xuất sắc. Bạn có tin không, nam diễn viên có thể "cân" bất kỳ tạo hình nào, từ "mỹ nam đẹp hơn hoa", thư sinh, công tử đến người đàn ông phong trần, bụi bặm trên màn ảnh đấy nhé. 

Bảng bình chọn trên đây dựa trên quan điểm về cái đẹp của từng người. Tuy nhiên mình đấy lọt vào danh sách này đều là những gương mặt điển trai có tiếng trong làng điện ảnh Hàn rồi. Còn với bạn, ai mới là nam diễn viên đẹp trai nhất?  

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạ Cánh Nơi Anh ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.