x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sau chuỗi phim xịt, Ji Chang Wook có lấy lại sức hút cùng bộ phim mới?

Hồng Trà Sữa 10:50 - 12/08/2022

So với những nam thần cùng lứa khác như Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Park Seo Joon thì rõ ràng thời gian qua, sự nghiệp Ji Chang Wook đã có sự thụt lùi đáng kể, dù anh rất chăm chỉ hoạt động từ phim truyền hình, phim điện ảnh đến cả web drama luôn. 

Trong khi đó, làng phim Hàn đang ngày càng khốc liệt và cạnh tranh mạnh hơn, thế nên tôi thấy việc liên tiếp gặp phải những bộ phim truyền hình không thành công thật sự là một điều đáng để báo động cũng như cần xem xét lại của Ji Chang Wook đấy. 

>> Bạn có biết: Những điểm chung thú vị của hai nam thần Song Joong Ki & Lee Jong Suk

Đã được khoảng 6 năm rồi kể từ thời điểm gần nhất mà nam thần sinh năm 1987 này có phim hot. The K2Suspicious Partner tuy không sở hữu rating quá khủng ở trong nước, cơ mà lại rất được yêu thích cũng như quan tâm rất nhiều tại thị trường quốc tế. Nhờ thế mà Ji Chang Wook gia tăng được số lượng người hâm mộ và sức ảnh hưởng của mình ngoài phạm vi quê nhà. Tuy nhiên, cũng từ đó trở đi thì chuỗi phim xịt trên màn ảnh nhỏ đã tìm tới anh dù chẳng ai muốn hay yêu cầu. 

Từ Melting Me Softly vào năm 2019 với thất bại đáng xấu hổ về mặt rating đã khiến cho hình ảnh và sức hút của Ji Chang Wook trên màn ảnh nhỏ bị giảm sút mạnh. Tôi thật sự không hiểu vì sao anh lại lựa chọn một kịch bản nhạt nhòa và có phần hơi lỗi thời như thế này để trở lại sau 2 năm vắng bóng. 

Đến bộ phim Backstreet Rookie mà anh đóng cùng Kim Yoo Jung năm 2020 cũng không quá thành công như mong đợi. Mãi gần tới tập cuối thì rating của bộ phim này mới có tiến triển cùng mức cao nhất hơn 9%, dù vậy thì cũng không mấy được lòng khán giả Hàn Quốc vì những tranh cãi xung quanh tình tiết của phim. Chưa hết, với sự góp mặt của 2 ngôi sao có danh tiếng nhất định ở quốc tế là Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung, ấy vậy mà Backstreet Rookie lại chìm ở nước ngoài hơn hẳn loạt phim đình đám khác của năm đó luôn. 

Hai bộ web drama mà anh tham gia năm 2020 và năm 2022 lần lượt là Lovestruck In The City của KakaoTV, The Sound Of Magic từ Netflix cũng không được khán giả đại chúng nhắc đến nhiều cho lắm. 

Nếu như không phải là một người hâm mộ trung thành của Ji Chang Wook hay một người theo dõi kỹ càng làng phim ảnh Hàn Quốc thì tôi không nghĩ là nhiều người sẽ biết nam thần này đã hoạt động chăm chỉ tới vậy trong vòng 3 năm vừa qua đâu. Vậy nên rõ ràng là thành tích yếu kém của phim truyền hình và web drama đã khiến sức hút của Ji Chang Wook giảm phần nào với khán giả đại chúng rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Cuộc chiến màn ảnh nhỏ tháng 8 của dàn nam chính xứ sở kim chi

Trên màn ảnh rộng thì tôi thấy khá hơn khi bộ phim Hard Hit ra mắt vào năm 2021 của anh có doanh thu khá ấn tượng và cũng làm chao đảo phòng vé xứ sở kim chi một phen. Hard Hit là bộ phim điện ảnh Hàn Quốc ăn khách thứ 5 trong năm 2021 và bán được khoảng 1 triệu vé trong thời gian công chiếu. 

Với sự thành công đó, tôi và cả người hâm mộ của Ji Chang Wook đang hy vọng may mắn từ Hard Hit có thể truyền qua If You Wish Upon Me - bộ phim truyền hình tái xuất của nam thần này trong năm 2022. 

Được chiếu vào khung giờ giữa tuần của đài KBS2, If You Wish Upon Me là một bộ phim mang tính chữa lành mà tôi thấy có phần kịch bản khá khác so với những lựa chọn của Ji Chang Wook các năm qua. Nhân vật anh thủ vai mang tên Yoon Gyeo Ree dù cũng khổ như nhiều vai diễn trước, nhưng anh chàng này được trải nghiệm công việc tình nguyện đáng nhớ và nó sẽ làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ cũng như cuộc sống của anh về sau. 

Tôi thấy If You Wish Upon Me sẽ không tập trung quá vào chuyện tình yêu hay mâu thuẫn mà sẽ đề cao mối quan hệ giữa người với người, từ đó tìm ra cách để chữa lành vết thương tâm hồn mình. 

 Qua tập đầu tiên, If You Wish Upon Me đã có rating là 3,6% và vừa đủ để nó xuất hiện trong Top 6 bộ phim giữa tuần sở hữu rating mở màn cao nhất năm 2022. Xem ra thì đây cũng là một tín hiệu khả quan để mọi người trông chờ hơn vào lần trở lại này của Ji Chang Wook đấy. 

>> Xem thêm: Dàn sao đình đám xứ Hàn nhạt nhòa khi đóng web drama 2022

Để đánh giá sức hút của một diễn viên cũng như thành công của một bộ phim, chỉ dựa trên rating trong nước thôi là chưa đủ. Theo tôi thì phản hồi tốt ở quốc tế hay một màn thể hiện diễn xuất tuyệt vời nhất từ trước đến nay mà Ji Chang Wook từng có được cũng có thể xem như khía cạnh để đánh đó nè. Hiện tại If You Wish Upon Me chỉ mới lên sóng 2 tập thôi, còn quá sớm để nói trước được điều gì. Tuy nhiên, tôi nghĩ là vai diễn trong lần tái xuất có khả năng cao sẽ mang lại những kết quả tốt đẹp cho Ji Chang Wook đấy.  

 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Ji Chang Wook cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim If You Wish Upon Me ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.