x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Ji Sung tung ảnh hiếm hoi, kỷ niệm 8 năm ngày cưới Lee Bo Young

Dịch Tỉ 17:30 - 28/09/2021

Dạo một vòng mạng xã hội Instagram, tôi phát hiện nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc – Ji Sung đã chia sẻ một bức ảnh cưới với Lee Bo Young. Anh để lại chú thích ngắn gọn nhưng mang đầy ý nghĩa về tình yêu và chặng đường dài mà cặp đôi đã cùng nhau bước qua: “Kỷ niệm 8 năm”.

>> Xem thêm: Bà xã Taeyang - Min Hyorin mang thai, vợ Bobby sinh con

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ, trong đó có tôi. Đặc biệt, Han Ji MinHwang Jung Eum đã thả tim cho bài đăng của Ji Sung. Với kinh nghiệm đu phim Hàn từ thuở nhỏ, tôi nhận ra hai nữ ngôi sao được kể ở trên đều là bạn diễn của tài tử 44 tuổi. Anh hợp tác với Hwang Jung Eum trong bộ phim ăn khách Heal Me Kill MeCuộc tình bí mật – Secret Love. Trong khi, Ji Sung bén duyên với tư cách là chồng của “chị đẹp” Han Ji Min trong drama tình cảm Người Vợ Thân Quen.

Về phần Ji Sung và Lee Bo Young, cả hai lần đầu gặp nhau trong bộ phim truyền hình đài SBS vào năm 2004 - The Last Dance With Me. Sau đó, họ phát triển từ đồng nghiệp thành mối quan hệ lãng mạn vào năm 2007 và “về chung một nhà” vào ngày 27/09/2013. Sau đó, cặp vợ chồng trở thành bố mẹ của hai đứa trẻ, con gái đầu lòng Kwak Ji Yoo chào đời vào năm 2015 và nhóc tỳ thứ hai – Kwak Woo Seong, ra đời vào năm ngoái.

>> Xem thêm: 5 lý do giúp Squid Game gây sốt toàn cầu: Độ kinh dị vừa đủ xem

Tôi nhớ trong lần kỷ niệm 7 năm ngày cưới, Ji Sung cũng đã đăng tải bức tranh vẽ kèm theo chú thích: "Kỉ niệm ngày cưới của chúng tôi! Bức tranh của Ji Yoo. 27 tháng 9 năm 2020". Được biết, bức tranh này do tiểu công chúa của cặp đôi tự tay vẽ. Trên bức vẽ, Ji Yoo ghi chú thích bằng tiếng Anh: "Bố mẹ con yêu nhau. Con cũng yêu bố mẹ".

Theo tôi được biết, Lee Bo Young và Ji Sung được xem là cặp đôi vàng của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc cho đến thời điểm hiện tại. Nhớ lại ngày tổ chức hôn lễ tại khách sạn Aston House ở Gwangjang-dong, Seoul, cặp đôi Ji Sung và Lee Bo Young đã tổ chức một buổi họp báo để chia sẻ cảm xúc cũng như kế hoạch cho đám cưới.

Trước mặt đông đảo phóng viên, Ji Sung thành thật cho biết: "Từ đêm qua, tôi đã thực sự rất phấn khích rồi. Tôi không biết phải diễn tả cảm giác này như thế nào vào lúc này nữa. Tôi đang kết hôn với cô dâu xinh đẹp này. Cuối cùng thì tôi cũng kết hôn rồi".

Cô dâu Lee Bo Young cũng không giấu được sự hồi hộp của mình: "Tôi không run khi tham gia buổi giới thiệu sản xuất phim truyền hình, nhưng giờ tôi lo lắng đến mức chân tay run 'lẩy bẩy'. Chân thành cảm ơn các bạn đã đến chúc mừng tôi". Tại buổi họp báo, Ji Sung gọi Lee Bo Young là "Công chúa", anh cho biết: "Bo Young có tính cách lạnh lùng và thông minh. Em ấy là một người bạn đời tốt, luôn hướng dẫn tôi đi trên con đường đẹp đẽ. Tôi cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi cả hai ở bên nhau mọi lúc".

Ji Sung ngại ngùng cười: "Trong lúc chuẩn bị thiệp mời, tôi nghĩ lại xem mình là người đàn ông như thế nào đối với Bo Young và cách tôi đã làm điều đó trong khi hẹn hò sáu năm. Tôi đã rơi nước mắt một mình và tự viết lời mời đám cưới".

Lee Bo Young cũng thể hiện tình cảm của mình: "Điều tốt đẹp của oppa là luôn ở bên tôi nếu tôi bảo mình đang gặp khó khăn. Tôi rất phụ thuộc và hạnh phúc trong mối quan hệ này". Cô nói thêm: "Oppa đã tự mình chuẩn bị cho đám cưới. Tôi không biết gì cả. Hôm nay tôi mới nhìn thấy mọi thứ. Vì vậy, không có gì để tranh cãi trong khi chuẩn bị cho đám cưới cả".

Đáp lại, Ji Sung nói: "Bởi vì hôn lễ là ngày của cô dâu, tôi nghĩ rằng nếu tôi chuẩn bị tốt cho ngày hôm nay, tôi sẽ hạnh phúc mãi mãi. Tôi đã cố gắng hết sức có thể và chuẩn bị tổ chức hôn lễ vào khoảng cuối tháng 2. Cảm ơn mọi người xung quanh vì đã giữ bí mật. Hôm nay là ngày tốt cho cả hai. Tôi muốn tạo một kỷ niệm đẹp cho cô dâu".

Trong khi đó, năm nay Ji Sung đã trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim nổi tiếng về lĩnh vực thẩm phán - The Devil Judge, hợp tác cùng Kim Min Jung Jinyoung (Got7). Với diễn xuất chân thật và lôi cuốn, tôi tin rằng Ji Sung xứng đáng nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả.

 Không kém cạnh anh chồng là bao, Lee Bo Young cũng tái xuất với Mine – một bộ phim kể về những người phụ nữ mạnh mẽ và đầy tham vọng, vượt qua định kiến ​​của xã hội để khám phá đâu mới thực sự là của họ. Dĩ nhiên, diễn xuất của Lee Bo Young luôn được đánh giá cao, đặc biệt là khi truyền tải cảm xúc từ một người mẹ thực thụ. Các bạn nghĩ sao về cặp đôi “trai tài gái sắc” Ji Sung và Lee Bo Young, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Young Lady and Gentleman mở màn với rating hơn 20%

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".