x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 nam idol Hàn Quốc có đôi môi gợi cảm nhất

Seul 13:00 - 12/10/2022

Không ít những idol Hàn Quốc khiến Seul phải say đắm khi họ sở hữu đôi môi gợi cảm. Dưới đây là 5 nam thần có đôi môi đẹp nhất theo ý kiến của Seul.

1. Hyungwon (MONSTA X)

Seul thật sự rất ấn tượng trước đôi môi quyến rũ đến từ Hyungwon. Đặc biệt, phần môi trên của anh có đường cong khá đẹp khiến người đối diện phải chú ý. Chưa kể, gương mặt nhỏ gọn cùng các ngũ quan hài hoà càng khiến hình ảnh của nam thần thêm phần thu hút.

Hyungwon sinh năm 1994, anh được biết đến là một ca sĩ, vũ công, diễn viên, DJ, nhạc sĩ, người mẫu. Năm 2015, nam thần chính thức ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc Monsta X. Anh khiến đông đảo khán giả, trong đó có Seul phải ngưỡng mộ trước sự đa tài của mình.

2. Soobin (TXT)

Với visual sáng bừng nên Soobin là một trong những thành viên được Seul và công chúng quan tâm nhất trong TXT. Anh chàng thậm chí còn gây ấn tượng khi sở hữu một đôi môi rất đẹp. 

Môi của anh có hình cánh cung kết hợp với khóe miệng được hếch lên. Cho nên dù ở trạng thái bình thường nhưng Seul cảm giác Soobin lúc nào cũng như đang cười vậy. Ngoài đôi môi và gương mặt điển trai, anh chàng còn sở hữu chiều cao lên đến 1,85m. Đây là một con số đáng ngưỡng mộ đối với nam giới. 

Vào năm 2019, anh chính thức ra mắt cùng TXT, đảm nhận vị trí trưởng nhóm. Ngay khi mới ra mắt, anh cùng các thành viên nhận được phản hồi tích cực nhờ chất nhạc gây nghiện và tài năng ca hát, vũ đạo ấn tượng.

>>Xem thêm: 6 idol Hàn Quốc tưởng không cao mà cao không tưởng

3. Jin (BTS)

Đối với Seul, Jin của nhóm BTS chính là nam idol sở hữu đôi môi quyến rũ nhất. Đôi môi của Jin luôn căng mọng, mềm mại như một trái cherry. Chưa kể, đường nét của môi khá uyển chuyển đã góp phần tăng thêm sức hút cho visual của nam thần.

Kim Seok Jin sinh năm 1992. Anh là anh cả của nhóm nhạc nam toàn cầu BTS. Không chỉ sở hữu ngoại hình thuộc hàng top, nam ca sĩ còn khiến Seul phải si mê trước giọng hát ấm, ngọt ngào và cao vút. 

Thậm chí, khi tham gia hát nhạc phim, các bài hát do anh đảm nhận thường xuyên đạt thành tích cao trên các bảng xếp hạng. Điều đó chứng minh được khả năng của thành viên nhà BTS thật sự rất đáng nể.

4. BamBam (GOT7)

Khác với các nam thần trên, BamBam của GOT7 lại sở hữu đôi môi khá nhỏ. Tuy hình dáng môi nhỏ nhắn nhưng bờ môi của anh khá đầy đặn, trông nam thần lúc nào cũng như đang chúm chím.

BamBam sinh năm 1997, anh là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc người Thái Lan. Anh hiện đang hoạt động tại Hàn Quốc và là thành viên của nhóm nhạc nam đình đám GOT7. Tài năng của anh trong lĩnh vực âm nhạc luôn được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao.

5. Juyeon (THE BOYZ)

Juyeon của nhóm THE BOYZ là một trong những nam thần có đôi môi quyến rũ nhất. Khóe miệng của anh hướng lên tạo cảm giác thân thiện, gần gũi cho người nhìn. Chưa kể, nhan sắc tựa như chàng nam sinh bàn bên càng làm cho hình ảnh của nam thần thêm cảm mến.

Ngoài vai trò ca sĩ, nam idol còn đảm nhận vị trí vũ công, người mẫu, MC. Vũ đạo của anh thường xuyên nhận được lời khen có cánh của người hâm mộ. Bên cạnh đó, khả năng hoạt ngôn của nam thần cũng giúp anh rất nhiều trên con đường khẳng định mình trong làng giải trí.

Seul vừa điểm qua 5 nam thần Hàn Quốc có đôi môi gợi cảm nhất. Mỗi người mang đến một đẹp riêng nhưng tất cả họ đều quyến rũ và vô cùng thu hút.

>>Xem thêm: 4 idol Hàn có tài sáng tác giỏi nhất theo ý kiến của người trong ngành

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Woman? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.