x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 idol Hàn Quốc tưởng không cao mà cao không tưởng

Seul 12:00 - 25/09/2022

Nhiều idol gây ấn tượng với Seul nhờ sở hữu ngoại hình cân đối, ưa nhìn. Thậm chí, nhiều ca sĩ còn khiến Seul bất ngờ khi sở hữu chiều cao đáng gờm mặc dù vẻ bề ngoài, họ trông khá dễ thương và nhỏ nhắn. Dưới đây là 6 idol có chiều cao trái ngược với hình ảnh vốn có của họ.

IU

Thoạt nhìn, Seul nhận thấy IU có vóc dáng khá nhỏ nhắn, thon gọn. Seul cho rằng cô nàng chỉ cao tầm 1m50. Nhưng sự thật là IU sở hữu số đo chiều cao lên đến 1m61. Đây là chiều cao khá lý tưởng đối với nhiều cô gái.

Ngoài ra, thân hình thon gọn, nước da trắng sáng càng giúp tôn lên vẻ dễ thương của cô nàng. Nhờ đó mà không ít người như Seul bị đánh lừa bởi chiều cao của IU.

IU là nữ nghệ sĩ solo hàng đầu của Kpop. Những bài hát của cô thường xuyên đánh chiếm các bảng xếp hạng. Bên cạnh mảng ca hát, nữ diễn viên cũng rất tích cực tham gia diễn xuất. Một số bộ phim nổi tiếng có sự tham gia của cô phải kể đến Broker, Hotel Del Luna,...

Beomgyu (TXT)

Các thành viên nhà TXT luôn nổi tiếng với ngoại hình cao lớn, cùng đôi chân dài miên man. Thậm chí, thành viên có vẻ ngoài nhẹ nhàng, đáng yêu như Beomgyu cũng sở hữu chiều cao lên đến 1m80.

Beomgyu sinh năm 2001, anh ra mắt với tư cách thành viên nhóm TXT vào năm 2019. Anh nhiều lần khiến Seul và đông đảo khán giả phải ngất ngây trước vẻ đẹp tựa như nhân vật anime của mình. Visual của anh được công chúng đánh giá cao và không ít người cho rằng anh chính là thành viên át chủ bài của nhóm.

Tsuki (Billlie)

Trong thời gian gần đây, Tsuki nổi lên như một hiện tượng. Cô nàng gây ấn tượng nhờ đôi mắt to tròn cùng khả năng biểu cảm đa dạng trên sân khấu.

Sở hữu vẻ ngoài dễ thương, đáng yêu như một nữ sinh nhưng ít ai biết được rằng thành viên nhà Billlie sở hữu chiều cao lên đến 1m68. Đây là một con số mà bất cứ cô gái nào cũng đều mong muốn có được.

>>Xem thêm: Yang Kyung Won: Diễn viên tài năng với những vai phụ để đời

Rei (IVE)

Khi nhóm IVE ra mắt, thành viên Rei đã nhanh chóng lọt vào mắt Seul nhờ sở hữu vẻ ngoài dễ thương, nhỏ nhắn. Thậm chí Seul còn cho rằng cô nàng chỉ cao tầm 1m50.

Nhưng nào thay, nữ ca sĩ xinh đẹp có chiều cao lên đến 1m69. Ngoài Rei thì thành viên Wonyoung cũng là một trong những nữ idol sở hữu chiều cao nổi bật trong giới Kpop.

IVE là tân binh mới của làng giải trí Hàn Quốc. Những bài hát của nhóm liên tục đạt thành tích cao trên bảng xếp hạng và nhanh chóng trở thành hit cũng như được khán giả ưa thích. Seul mong rằng IVE sẽ rinh về cho mình giải thưởng tân binh của năm tại các lễ trao giải Hàn Quốc.

Inseong (SF9)

Inseong vốn được yêu mến nhờ sở hữu phong cách trẻ trung, khí chất dễ thương. Nhưng ít ai biết được rằng thành viên nhà SF9 lại có chiều cao lên đến 1m84. Một con số lý tưởng dành cho các idol nam.

Vào năm 2016, anh chính thức ra mắt với tư cách thành viên nhóm SF9 với ca khúc đầu tiên của nhóm mang tên Feeling Sensation. Ngoài vai trò ca sĩ, anh chàng còn đảm nhận diễn xuất, diễn viên lồng tiếng và là người dẫn chương trình, phát thanh Hàn Quốc. Điều này cho thấy nam idol là một nam nghệ sĩ đa tài.

Eunha (VIVIZ)

Eunha luôn được Seul biết đến là một người có vóc dáng nhỏ bé. Mỗi khi đứng chung khung hình với các thành viên, nữ ca sĩ sẽ gây chú ý nhờ chiều cao khiêm tốn của mình. Nhưng sự thật thì cô nàng sở hữu chiều cao lên đến 1m62, cao hơn so với tưởng tượng của Seul và nhiều khán giả.

Eunha sinh năm 1997, cô chính thức debut thành idol vào năm 2015 với tư cách thành viên nhóm nhạc G-Friends. Đến năm 2021, nhóm G-Friends tan rã dưới sự ngỡ ngàng của đông đảo khán giả. 

Cũng cùng năm đó, cô cùng hai cựu thành viên là SinBUmji đã chính thức ra mắt với vai trò là thành viên của Viviz. Hiện bộ ba nữ idol xinh đẹp đang nhận được phản hồi khá tích cực từ phía công chúng.

Vừa trên, Seul đã điểm qua những idol có chiều cao cao hơn tưởng tượng. Họ thật sự đã khiến khán giả vỡ lẽ bởi ngoại hình nhỏ nhắn cùng phong cách dễ thương của mình.

>>Xem thêm: 13 nữ idol chắc suất giành giải hoa hậu nếu tham gia cuộc thi sắc đẹp

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu thích IU cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.