x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 12/6: Why Her? càng chiếu càng hot, chính thức vượt 2 chữ số

Trà Xanh 14:45 - 12/06/2022

Thật nhanh chóng và áp đảo, Why Her? vẫn đang tiếp tục nâng cao thành tích rating ở tập 4 và bỏ xa các đối thủ.

Ngày 12 tháng 6, bộ phim tình cảm bí ẩn với màn kết hợp của Seo Hyun Jin và Hwang In Yeop đã tiếp tục chuỗi thành tích hoàn hảo của mình khi lượng người xem phim cứ tăng vọt dần đều qua từng tập. Theo Nielsen Korea, tập 4 của Why Her? đạt rating trung bình toàn quốc là 10.1%, đánh dấu một mức tăng đáng kể so với tập trước và chính thức đưa phim phá mốc 2 chữ số. Trước khi Why Her? ra mắt không ai có thể nghĩ phim sẽ đình đám gây sốt đến mức độ này, xem ra đây sẽ là bộ phim làm chao đảo mùa hè năm nay rồi.

Trong khi đó, Doctor Lawyer của MBC, đối thủ trực tiếp của Why Her? tưởng tiếp tục đà đi lên thì lại giảm ở tập 4 này. Rating ghi nhận được của phim là 4.9%. Hôm qua tôi còn tràn đầy hy vọng rằng Doctor Lawyer sẽ là đối thủ đáng gờm, kèn cựa rating từng chút một với Why Her? nhưng có vẻ như tôi phải kiềm chế kỳ vọng của mình lại một chút để chờ xem cục diện tiếp theo sẽ thế nào thôi.

>> Xem thêm: Knet đánh giá loạt phim khởi động hè 2022: Why Her? hot bất ngờ

Cleaning Up của đài JTBC với câu chuyện về những người phụ nữ làm nghề quét dọn cũng giảm nhẹ ở tập 3 ngày hôm qua. Theo Nielsen Korea, rating trung bình toàn quốc của phim là 2.3%, chỉ số khá là thấp so với mặt bằng chung nhưng nếu tính dàn phim phát sóng cực dài của ngày thứ 7 thì cũng có thể thông cảm được. Dù vậy tôi vẫn mong Cleaning Up sẽ sớm nâng cao thành tích.

Trong khi đó, bộ phim hài lãng mạn của tvN Shooting Stars đã đi đến hồi kết vào ngày hôm qua, và thành tích phim đạt được là 1.5%, tăng nhẹ so với tập trước nhưng vẫn là chỉ số rất thấp so với các tác phẩm của đài cáp này. Shooting Stars trước khi lên sóng đã nhận được sự trông đợi rất lớn vì nhiều yếu tố từ thể loại phim đến dàn diễn viên, tuy nhiên thành tích thực thế lại khác xa, rating cao nhất chỉ có 1.7% mà thôi. Lee Sung Kyung đã có một bước lùi không ngờ trong sự nghiệp khiến tôi vẫn cứ tiếc mãi.

Trong khi đó, Our Blues cũng của nhà đài tvN thì đang tiến về đích rất vững chắc và ổn định. Rating của phim đạt mức trung bình toàn quốc là 12.1% cho tập kế cuối. Mặc dù có chút giảm nhẹ so với tập trước đó nhưng Our Blues vẫn thành công giữ vững ngôi vị dẫn đầu khung giờ chiếu trên tất cả các kênh và chỉ số này cũng thực sự là quá đỉnh rồi. Tôi có niềm tin vững chắc rằng tập cuối của bộ phim chữa lành này sẽ lập kỷ lục mới đấy, chờ xem tôi đoán có đúng không nhé.

From Now On Showtime! của đài MBC cũng đang đi vào đoạn cuối đường, phim cũng chỉ còn 1 tập nữa là kết thúc. Ngày hôm qua, chỉ số cho tập kế cuối tăng nhẹ, đạt rating trung bình toàn quốc là 3.2%. Park Hae Jin với màn trở lại lần này chưa thể đánh giá là đại thắng nhưng cũng không tới nỗi quá thảm, nếu tập cuối mà rating From Now On Showtime! thiết lập kỷ lục mới thì đó đúng là cái kết hoàn hảo mà tất cả đều ngóng chờ.

Cuối cùng là It’s Beautiful Now của KBS vẫn là chương trình được xem nhiều nhất trong ngày thứ 7 với rating đạt 21.7%, bỏ xa các tác phẩm khác trong ngày. Nhưng chỉ số này cũng là một kết quả suy giảm so với tuần trước. It’s Beautiful Now đã đi qua 21 tập nhưng rating thì toàn đi xuống, bộ phim gia đình lần này của KBS có lẽ đang gặp vấn đề về kịch bản rồi.

>> Xem thêm: Phim Hàn 11/6: Why Her? và Doctor Lawyer đều tăng mạnh, cạnh tranh gắt

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu quan tâm rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.