x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Nữ hoàng diễn xuất đánh chiếm mùa hè 2022 xứ Hàn gọi tên Seo Hyun Jin

Hồng Trà Sữa 14:50 - 17/06/2022

Năm 2022 đánh dấu năm hoạt động thứ 16 của Seo Hyun Jin với tư cách diễn viên trong làng phim Hàn. 16 năm là một quãng thời gian đủ dài để Seo Hyun Jin trau dồi năng lực, tích lũy kinh nghiệm diễn xuất để được công nhận là một diễn viên có thực lực. 

Nếu như khoảng thời gian năm 2016 - 2017 từng được xem là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Seo Hyun Jin khi lên được ngôi Thị hậu tại Baeksang Arts Awards nhờ vai nữ chính trong bộ phim Another Miss Oh, thì mùa hè năm 2022 này, một lần nữa cái tên của cô lại được tỏa sáng trên màn ảnh phim Hàn Quốc. Lần này không chỉ là 1 mà Seo Hyun Jin đã khiến công chúng choáng ngợp bởi 2 màn trình diễn bùng nổ cảm xúc ở cả trên lãnh địa truyền hình cũng như điện ảnh. 

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nhân làng phim Hàn khoe dáng khi diện váy ngắn màu đen

Sau loạt phim truyền hình có chất lượng nhưng không có thành tích thương mại cao như The Beauty Inside, Black Dog: Being A Teacher, You Are My Spring thì sự trở lại của Seo Hyun Jin với Why Her? không thật sự khiến cho tôi và khán giả yêu thích phim Hàn nói chung cảm thấy mong chờ cho lắm. Dù là một dự án được xếp chiếu ở khung giờ cuối tuần của nhà đài trung ương SBS, tuy nhiên bao nhiêu đó vẫn chưa đủ để chúng tôi tin tưởng Seo Hyun Jin sẽ thành công với bộ phim mới này. 

Thường trên đời cái gì mà chúng ta không mong đợi nhiều thì dễ mang lại những bất ngờ không lường trước được. Ý là tôi đang nói đến Seo Hyun Jin cùng với Why Her? đấy. Khởi đầu với chỉ số rating 6% - cao hơn con số cao nhất của tất cả các bộ phim mà cô tham gia đóng chính từ năm 2018 cho đến giờ. Mới ở tuần chiếu thứ 2 (tương đương với việc mới đi được có 1 phần 4 chặng đường), Why Her? đã nhẹ nhàng vượt qua mốc rating 2 con số. Đây là bộ phim thứ 3 của nhà đài SBS trong năm 2022 tính đến lúc này có được thành tích đáng để tự hào như thế. 

Thành tích thương mại cao chỉ là một chuyện nhỏ thôi, chuyện quan trọng hơn là Seo Hyun Jin đang có được màn thể hiện ấn tượng nhất nhì trong sự nghiệp của cô luôn. Diễn xuất của mỹ nhân sinh năm 1985 này đang “out trình” gần như toàn bộ dàn diễn viên còn lại của phim, đặc biệt là nam chính. Hình tượng một Oh Soo Jae giỏi giang, chăm chỉ, nhiệt huyết, lạnh lùng và có phần không quan tâm đến thứ gì khác ngoài công việc của mình đang được Seo Hyun Jin thể hiện rất tốt. 

Từ ánh mắt, khóe môi, đài từ cho đến cách đi đứng, hành động của Seo Hyun Jin trong bộ phim này đều hoàn hảo, không thừa không thiếu một chút nào luôn. Còn quá sớm để khẳng định là Seo Hyun Jin đã ăn chắc Grand Prize - Daesang của SBS Drama Awards 2022 theo như lời của một số khán giả Hàn Quốc. Thế nhưng một đề cử cho Seo Hyun Jin ở hạng mục cao quý nhất này là chuyện hoàn toàn phải có vào đêm trao giải cuối năm nay nha, không là tôi giận, tôi bỏ SBS luôn à. 

>> Có thể bạn quan tâm: Loạt nghề nghiệp đáng mơ ước trên màn ảnh của Seo Hyun Jin

Why Her? lên sóng ngày 3 tháng 6 thì trước đó 2 ngày, bộ phim điện ảnh mang tên Cassiopeia của cô cũng được công chiếu trên toàn Hàn Quốc. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Seo Hyun Jin thủ vai chính 1 trong suốt 16 năm hoạt động với tư cách diễn viên. Trùng hợp thay, nhân vật của cô trong Cassiopeia cũng là một luật sư thành đạt như Oh Soo Jae của Why Her? và cũng gặp một biến cố khiến cuộc sống xung quanh mình thay đổi mãi mãi. 

Su Jin - tên nhân vật của cô trong Cassiopeia đã mắc phải hội chứng Alzheimer, sau khi trải qua một vụ va chạm trên đường phố. Su Jin từ một luật sư giỏi giang với sự nghiệp thành công đã trở thành một người phụ nữ bị mất dần đi trí nhớ và cả các ký ức từ xưa đến nay của mình. Cô dần dần không còn nhớ bố của mình là ai hay cả việc bản thân đã có một đứa con gái. Cassiopeia là cuộc hành trình đầy cảm xúc của Su Jin với người đồng hành là bố cô do nam diễn viên kỳ cựu Ahn Sung Ki thủ vai. 

Tuy Cassiopeia không có được thành tích thương mại cao khi mới chỉ bán được gần 20 nghìn vé sau hơn 2 tuần công chiếu và kịch bản cũng không thật sự được đánh giá quá tốt, nhưng diễn xuất ấn tượng của Seo Hyun Jin trong vai một người phụ nữ đang dần dần mất hết ký ức đã được truyền thông Hàn dành nhiều lời khen có cánh. Các nhà báo phim ảnh của nước này khen ngợi Seo Hyun Jin đã truyền tải đúng được tinh thần và trạng thái của những người chưa quá già mà đã bị mắc phải hội chứng này. 

Ngoài ra thì họ cũng đánh giá cao màn kết hợp giữa cô và ngôi sao kỳ cựu Ahn Sung Ki trong vai trò bố con nữa. Tương tác như bố con thật ở ngoài đời và diễn xuất gần như đạt tới mức điểm 10 của Seo Hyun Jin chính là 2 điểm sáng chói nhất mà Cassiopeia đem lại cho người xem. Luật sư Oh Soo Jae ở Why Her? và luật sư Su Jin trong Cassiopeia quả là 2 hình tượng khác hẳn nhau được thể hiện qua diễn xuất tuyệt vời của ngôi sao 37 tuổi này. 

>> Xem thêm: Điểm danh dàn ngôi sao "biết diễn" xuất thân từ SM Entertainment

Giai đoạn này mới chỉ là bước khởi đầu cho sự tỏa sáng mạnh mẽ một lần nữa của Seo Hyun Jin trong làng phim ảnh xứ sở kim chi mà thôi. Đợi đến cuối năm và giữa năm 2023, khi các giải thưởng lớn của làng phim ảnh Hàn Quốc khởi tranh thì mới thật sự là lúc Seo Hyun Jin bùng nổ dữ dội hơn nha. Nếu mà Seo Hyun Jin được đề cử giải Tân binh nữ xuất sắc nhất cho vai diễn trong CassiopeiaBaeksang Arts Awards, Chuông Vàng, Rồng Xanh và thậm chí là thắng giải luôn thì cũng là một điều xứng đáng thôi, tôi nghĩ thế. 

Đến lúc đó, Seo Hyun Jin lại trở thành ngôi sao thực lực tiếp theo của phim ảnh Hàn Quốc chinh phục thành công cả màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng luôn rồi. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Seo Hyun Jin cùng những ngôi sao khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cassiopeia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.