x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt cặp đôi Hàn chemistry "tràn màn hình" còn thích tự "thêm đường"

Mỳ Quảng 12:50 - 17/08/2022

Có những cặp đôi phim Hàn đã chemistry bùng nổ “tràn màn hình” thì chớ, lại còn rất biết chiều lòng fan, biết cách tạo ra "đường" tự nhiên khiến cho tôi đã mê rồi càng mê hơn nữa. Chính là những cặp đôi dưới đây này, những chuyên gia “tự biên tự diễn" cực đỉnh nên phản ứng hóa học “thăng thiên” luôn.

Park Eun Bin - Kang Tae Oh (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)

Kang Tae Oh và Park Eun Bin trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo là cặp đôi rất đặc biệt, họ gần như không có những cảnh phim ngọt ngào, lãng mạn ta thường hay thấy trong phim Hàn thế nhưng phản ứng hóa học vẫn cứ “tràn màn hình”. Chỉ cần cả hai nhìn nhau hay nghĩ về nhau rồi cười thầm thôi là đã khiến dân tình bấn loạn rồi. Tới cảnh hôn đầu tiên thì thực sự khiến fan mê đắm không thể rời mắt ra được.

Ngoại hình của Kang Tae Oh và Park Eun Bin rất hợp nhau, rất có cảm giác cặp đôi, chưa kể là sự kết hợp vô cùng ăn ý trong quá trình đóng chung nữa. Phải nói rằng cả hai bàn bạc với nhau rất kỹ càng để diễn mỗi cảnh đôi đều tạo ra hiệu ứng tốt nhất. Ví dụ như trong cảnh Jun Ho ôm phía sau để giúp Young Woo bình tĩnh sau khi chứng kiến tai nạn trên đường, thực ra cảnh ấy có sự sáng tạo của hai diễn viên nên mới đạt được hiệu ứng bùng nổ cảm xúc như vậy đấy. 

Trong kịch bản thì Jun Ho sẽ ôm đằng trước của Young Woo, thế nhưng trên phim trường Park Eun Bin - Kang Tae Oh và đạo diễn đều cảm thấy ôm phía trước sẽ khá gượng lại không đẹp. Vậy nên sau đó Kang Tae Oh đã đề xuất ôm sau lưng và như mọi người thấy trên phim rồi đấy, một cảnh an ủi vừa đẹp vừa ý nghĩa đáng nhớ mãi, đúng không nào? 

Park Bo Young - Jo Jung Suk (Oh My Ghost)

Không biết mọi người ra sao chứ với tôi thì Park Bo Young và Jo Jung Suk là cặp đôi đẹp và đáng được nhớ tới thật nhiều bởi phản ứng hóa học của cả hai thực sự rất đỉnh, chỉ là Oh My Ghost phát sóng khá lâu rồi nên nhiều người quên mà thôi. Trong phim, với vai diễn cặp đôi bếp trưởng đẹp trai lạnh lùng và cô nhân viên đáng yêu, hài hước, cả hai đã tạo ra rất nhiều cảnh đáng yêu, ngọt “xỉu up xỉu down” luôn đấy.

Với sự chuyên nghiệp và ăn ý của mình, cả hai đã phối hợp rất ăn ý, rất hay đưa những ý tưởng của mình để những cảnh tình cảm thêm chân thật hơn. Trong tập cuối, Park Bo Young và Jo Jung Suk có một cảnh hôn rất kinh điển khi chàng bế nàng lên đầy cưng chiều và yêu thương. 

Nhưng mọi người không biết đâu, cảnh này là cả hai “tự biên tự diễn” đấy. Trong kịch bản chỉ ghi là Na Bong Sun và Kang Sun Woo ôm nhau rồi hôn nhau. Khi quay, Park Bo Young trong lúc diễn đã tự thêm một câu thoại: “Hôn nữa được không?” và sau đó cúi xuống vừa cười vừa hôn Jo Jung Suk cực ngọt ngào. 

Câu thoại này càng làm cho nhân vật Na Bong Sun của Park Bo Young thêm phần đáng yêu, cũng phản ánh đúng tình cảm của cô nàng bởi trong phim Bong Sun mê bếp trưởng như điếu đổ, suốt ngày xấn xổ vào người ta mãi người ta mới yêu lại đấy. 

>>>> Xem thêm: Park Min Young và loạt sao Hàn thẳng thắn thừa nhận "đẹp nhân tạo"

Lee Sung Kyung - Nam Joo Hyuk (Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo)

Phản ứng hóa học của Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk thì đã là huyền thoại trong phim Hàn rồi, cả hai cực kỳ ngọt ngào nên mỗi cảnh đóng với nhau đều thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Cũng phải thôi, tình cảm của cả hai khi đóng Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo là tình yêu thật mà, thế nên là phản ứng hóa học nó cứ toát ra rần rần ai cũng thấy, ai cũng mê, ai cũng góp tay “đẩy thuyền” nhiệt tình cả.

Cảnh tình cảm trong phim của cặp đôi này thì nhiều vô kể, ngọt vô biên, ai xem cũng mê đắm. Mà trong phim cả hai cũng ngẫu hứng, tự thêm thắt, tự tăng thêm đường cho các cảnh không ít đâu đấy. Cặp đôi “oan gia” này lại được đạo diễn cho tự do diễn xuất nữa, tôi nhớ là có cảnh Nam Joo Hyuk đề nghị thêm vào câu thoại muốn Lee Sung Kyung hôn mình và được chấp nhận, cô nàng đã thực sự hợp tác mà hôn anh đúng như yêu cầu đấy. Ngọt sâu răng là có thật, vậy nên cho đến giờ tôi thấy vẫn nhiều fan muốn cả hai quay lại với nhau lắm đấy.

Kim Jae Wook - Park Min Young (Her Private Life)

Chị đẹp Park Min Young có khả năng tạo phản ứng hóa học với mọi bạn diễn nam và không hề ngại đóng cảnh tình cảm bao giờ. Nhưng nếu so với các bạn diễn khác thì với Kim Jae Wook, phản ứng hóa học giữa cả hai lại cảm giác còn thật hơn nữa kìa. Park Min Young và Kim Jae Wook diễn xuất nhập tâm, phối hợp rất ăn khớp tạo nên hình ảnh đúng chuẩn là cặp đôi trưởng thành, yêu đương phóng khoáng, không ngại thể hiện tình cảm bao giờ.

Phải nói rằng khi Kim Jae Wook muốn theo cảm xúc tới cùng thì Park Min Young cũng sẵn sàng xuôi theo và ngược lại. Tự thêm thoại cũng là thế mạnh của cặp đôi này, thế nên những cảnh tình cảm vì vậy mà thêm phần gây thương nhớ hơn, rung động hơn. Có lẽ chị đep Park Min Young có khả năng khiến tôi “đẩy thuyền” mọi cặp đôi thì phải, tôi cứ tưởng sẽ không mê Park Min Young - Kim Jae Wook lắm vì tôi là fan của Park-Park mà, nào ngờ mê như điếu đổ luôn đấy, ngại quá.

Kim Sejeong - Ahn Hyo Seop (Hẹn Hò chốn Công Sở)

Cũng là một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh nhỏ năm 2022 này, Kim Sejeong và Ahn Hyo Seop tạo ra phản ứng hóa học vừa dễ thương vừa gần gũi. Cách yêu của cả hai đúng kiểu yêu của người hiện đại, không vòng vo, không rắc rối, không hiểu lầm chồng chất hay ngược lên ngược xuống gây mệt mỏi. Tưởng nhạt mà hóa ra lại dễ chịu, dễ xem và làm dân tình phát sốt.

Tuy đều là gương mặt mới, còn rất trẻ nhưng cả Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong đều rất nghiêm túc làm việc, ứng biến rất tốt với nhau. Có một cảnh trong phim là cặp đôi chính ngồi bên nhau rất tình cảm, vì cảm xúc quá bùng nổ nên khi cặp đôi trao đổi với đạo diễn xong, chúng ta đã có được một cảnh “khóa môi” ngọt ngất không có trong kịch bản ban đầu đấy. Ngoài ra, ở cảnh cuối phim khi Sejeong và Ahn Hyo Seop đi với nhau trên con đường hoa anh đào tung bay, cả hai cũng tự nói thoại theo cảm hứng đấy. Cảnh này đạo diễn giữ nguyên không cắt đi luôn, lên phim lại thành một đoạn kết “ngọt sâu răng” đáng nhớ.

>>>> Xem thêm: 10 ngôi sao làng phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất Google nửa đầu 2022

Cứ bảo sao tôi xem phim nào là “đẩy thuyền” cặp đôi phim ấy nhưng nhìn xem nam nữ chính toàn như thế này thì biết phải làm sao. Vì họ hết mình với diễn xuất, mang đến những cảnh phim sinh động nên chúng ta cứ thoải mái mà yêu thích, say đắm thôi, đừng ngại nhé. Sau này tôi sẽ không ngại “một chân đạp một đống thuyền” nữa, ai bảo họ “bắt tôi bỏ lên thuyền” với cái kiểu chemistry đã đỉnh còn hay phát “đường” kiểu này.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Park Eun Bin, Kim Sejeong và những sao 9x tài giỏi xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.