x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nhân Hàn đình đám khoe sắc trong bộ ảnh trang sức xa xỉ 2022

Hồng Trà Sữa 12:25 - 27/06/2022

Nếu để lựa chọn giữa bộ ảnh thời trang, bộ ảnh mỹ phẩm và bộ ảnh trang sức thì tôi thích bộ ảnh trang sức của những mỹ nhân đình đám tại làng giải trí Hàn Quốc hơn. Thông thường thì các mỹ nhân nổi danh này sẽ hợp tác với những thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới, vậy nên chất lượng của loạt ảnh này phải nói là luôn luôn đỉnh của chóp rồi. Trong năm 2022, nhiều mỹ nhân đình đám cũng đã khoe sắc với các bộ ảnh trang sức xa xỉ và khiến người hâm mộ phải phát sốt cả lên. Cùng tôi chiêm ngưỡng lại những sự xinh đẹp này thông qua bài viết dưới đây nha. 

Song Hye Kyo 

Đại mỹ nhân sinh năm 1981 Song Hye Kyo hiện là đại sứ khu vực châu Á Thái Bình Dương của thương hiệu trang sức cao cấp Chaumet. Mỗi năm, thương hiệu này lại tung ra vài bộ ảnh của “cô bác sĩ” Hậu Duệ Mặt Trời và thật ấn tượng làm sao khi bộ nào cũng có chất lượng tuyệt phẩm cả. Bộ ảnh mà Song Hye Kyo thực hiện cho thương hiệu Chaumet trong năm 2022 này phải nói là xuất sắc nhất mà cô từng chụp, kể từ khi hợp tác với họ. 

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nhân làng phim Hàn khoe dáng khi diện váy ngắn màu đen

Nữ chính Trái Tim Mùa Thu trông như một nữ hoàng đầy quyền lực và có chút ma mị trong những bộ cánh mang sắc đen huyền bí. Không cần phải biểu cảm quá nhiều hay dữ dội gì nhưng Song Hye Kyo vẫn toát lên khí chất cao sang tự nhiên từ chính con người của mình. Song Hye Kyo những năm gần đây có thể bị nói đi nói lại nhiều về năng lực diễn xuất, nhưng khó ai có thể chê bai hay buông lời tiêu cực gì về những bộ ảnh quảng cáo của cô, đặc biệt là những bộ ảnh chụp cho Chaumet như này đây. Ngôi sao Now We Are Breaking Up quả thực như “The Glory” - Vầng Vinh Quang mỗi khi đeo trang sức của thương hiệu này lên người của mình. 

Lalisa Manoban 

Cô em út của BLACKPINK - Lalisa Manoban là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu trang sức cao cấp BVLGARI và cô đã thực hiện một bộ ảnh cho bộ sưu tập Magnifica đắt đỏ của thương hiệu này vào đầu năm 2022. Với dạng váy đen quyến rũ, Lisa đã thể hiện một khí chất đầy ấn tượng và hấp dẫn hơn người với những món trang sức đắt tiền này. 

Vẻ đẹp cùng với sự khí chất của Lisa đã hòa quyện hoàn hảo cùng sự tinh xảo của những món trang sức trong bộ sưu tập đắt đỏ bậc nhất từ nhà kim hoàn nước Ý này. Một điều đáng khen mà tôi dành cho mỹ nhân sinh năm 1997 là cô không để bản thân bị lu mờ trước những món trang sức lấp lánh và ngược lại cũng đủ thông minh để khiến chúng nổi bật lên, vì chúng mới là nhân vật chính trong bộ ảnh này. Chắc hẳn đội ngũ của BVLGARI rất hài lòng và ưng ý với một đại sứ toàn cầu thông minh như Lalisa Manoban đấy nha. 

Rosé

Giọng ca chính của BLACKPINK là Rosé cũng đã thả dáng cho dòng trang sức HardWear của thương hiệu Tiffany & Co. trong những tháng đầu năm 2022 này. Không biết mọi người thì sao chứ tôi là tôi thích nhất vẻ đẹp và thần sắc của mỹ nhân 25 tuổi này khi chụp ảnh quảng cáo cho Tiffany & Co. luôn đấy. Những lần mà chụp ảnh cho thương hiệu này thì Rosé trông rất khác và thể hiện được những khía cạnh mới lạ của mình, chứ không chỉ là kiểu chụp tóc bay theo gió như thường lệ. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nhân Hàn khoe khí chất khi diện váy áo sắc vàng

Ở bộ ảnh này, Rosé vẫn rất là xinh đẹp và sang chảnh nhưng tôi thấy ánh mắt của cô còn hơi hiền đó nha. Nếu mà ánh mắt của Rosé trở nên dữ dội và mãnh liệt hơn một chút nữa thì tôi nghĩ bộ ảnh này sẽ mang lại hiệu ứng thị giác tốt hơn rất nhiều. Rosé vẫn rất đẹp nhưng vẫn có thể làm tốt hơn như thế này nhiều lắm nha. 

Jisoo 

Vừa trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Cartier xong thì ngôi sao của Snowdrop là Jisoo cũng nhẹ nhàng làm vài chiếc ảnh cho dòng High Jewelry Beautes Du Monde. Hơi buồn cười là tôi thấy người hâm mộ của Jisoo toàn troll cô là đeo vòng cổ giá trị thế này không biết cái cổ của cô có ổn và chịu nổi không đây. Bỏ qua chuyện hài hước đấy thì thật sự Jisoo quá là đẹp trong bộ ảnh này luôn. 

Dù nhìn cô có hơi chững chạc xíu so với tuổi 27 nhưng khí chất diễn viên bay ngập tràn trong những hình ảnh này của Jisoo luôn á nha. Thế mạnh của Jisoo luôn là những hình ảnh chụp tập trung vào gương mặt thế này đây nên nó đẹp cũng là chuyện bình thường thôi. Tôi nghĩ công ty YG Entertainment mà bàn luận với Cartier để dùng những ảnh này làm ảnh profile cho Jisoo với tư cách diễn viên thì cũng tuyệt cú mèo lắm nha trời ơi. 

>> Xem thêm: Những lần mỹ nhân làng phim Hàn thả dáng trên thảm đỏ Cannes

Nói gì thì nói chứ Song Hye Kyo mà chụp trang sức thì luôn luôn là người đỉnh chóp nhất, dù cho đối thủ có là ai đi chăng nữa. Jisoo lần này với tư cách đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Cartier thì cũng có bộ ảnh ngon lành và xuất sắc không kém, hy vọng là cô sẽ giữ vững được phong độ này trong những bộ ảnh tiếp theo với khí chất diễn viên cứ ngập tràn như thế này luôn nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn yêu thích Song Hye Kyo, Jisoo cùng những ngôi sao đình đám khác của làng giải trí Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Now We Are Breaking Up? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".