x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jisoo và sao Hàn tới thời: Danh tiếng vươn xa, gom danh phận đại sứ

Hồng Trà Sữa 11:50 - 02/06/2022

Trong những năm gần đây, tôi phải công nhận làng giải trí Hàn Quốc đang ngày càng gây chú ý hơn trên thị trường toàn cầu với nhiều gương mặt danh tiếng được quan tâm và săn đón nhiệt tình. Ngoài chuyện có lượng người theo dõi tăng mạnh thì việc họ được các thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu chốt đơn làm đại sứ liên tục cũng là một minh chứng cho thấy mức độ bành trướng dữ dội của dàn sao đất nước củ sâm. Không chỉ là đại sứ bình thường mà còn có nhiều gương mặt một phát lên luôn đại sứ toàn cầu á nha. 

Cùng kéo xuống dưới bài viết này để xem các ngôi sao Hàn Quốc đã trở nên quen mặt với danh đại sứ của những thương hiệu hàng đầu toàn cầu như thế nào nhé. 

Những gương mặt trở thành đại sứ khu vực 

Dù đã hoạt động được khoảng 15 năm rồi nhưng 2 thành viên đình đám nhất của SNSD là Taeyeon và Yoona vẫn giữ được nhiệt cũng như vị thế trong làng giải trí của mình. Việc cả hai được phong làm đại sứ cho những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới là Louis Vuitton với Taeyeon và Miu Miu của Yoona càng chứng tỏ mức độ nổi tiếng của họ cao thế nào. 

Với Yoona thì quả chốt đơn này không làm cho tôi bất ngờ lắm, nhưng Taeyeon thì lại khiến tôi hết hồn đó. Hết hồn ở đây là cảm xúc khi thấy một thần tượng tưởng chừng như chỉ giỏi và quan tâm đến âm nhạc như Taeyeon lại có bước tiến ấn tượng như vậy trong khoản thời trang. Quả không hổ danh là hai gương mặt nổi bật của nhóm nhạc quốc dân tại Kpop. 

>> Bạn có biết: 10 idol nữ được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube toàn cầu năm 2022

Ba ngôi sao với những bộ phim ăn khách nhất thời gian qua trên màn ảnh xứ sở kim chi là Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk và Lee Jun Ho cũng được chốt đơn bởi các thương hiệu thời trang hay trang sức khác nhau. Với cặp đôi của Twenty Five Twenty One - Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk thì được Prada cùng Dior phong danh đại sứ thương hiệu tại thị trường quê nhà Hàn Quốc. 

Còn Lee Jun Ho sau thành công của The Red Sleeve thì cũng nhanh chóng bắt tay hợp tác làm đại sứ cho thương hiệu đồng hồ Piaget luôn. Cả Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk và Lee Jun Ho đều là những diễn viên mà tôi rất yêu thích nên tất nhiên tôi vô cùng mừng cho họ, khi có được các quả hợp đồng “ngon lành cành đào” như thế này rồi. 

Suýt chút nữa thì tôi quên mất cô bé sinh năm 2004 đang là thành viên của IVE - Jang Wonyoung sau đó không lâu cũng đã được Miu Miu chốt đơn để trở thành đại sứ thương hiệu ở Hàn Quốc thứ 2 sau tiền bối Yoona. Jang Wonyoung sở hữu một nhan sắc và khí chất cực kỳ phù hợp với cái chất cũng như tinh thần của Miu Miu. Thế nên rất nhiều khán giả đều thấy đây là một màn hợp tác thắng lợi vẻ vang giữa thương hiệu này cùng nữ thần tượng Gen Z có “nhiệt độ” cao bậc nhất Kpop hiện nay. Bây giờ là đại sứ ở khu vực trong nước thôi, tôi nghĩ, không quá lâu nữa đâu, Jang Wonyoung sẽ vươn lên danh đại sứ thương hiệu toàn cầu đó nha. 

Các cái tên vinh dự được chốt đơn làm đại sứ toàn cầu 

Đại sứ khu vực đã đông đảo rồi mà đại sứ toàn cầu còn sôi động và dữ dội hơn nhiều nữa nha. Nếu tôi nhớ không nhầm thì trong vòng chưa đầy 2 tháng đã có tới 3 sao nữ được làm đại sứ toàn cầu cho các thương hiệu trang sức - đồng hồ cao cấp. Đó là Jisoo cùng Cartier, Han So Hee với Omega và Suzy từ Longines. 

Việc các ngôi sao nữ được làm đại sứ cho những thương hiệu trang sức - đồng hồ cao cấp không phải là điều mà ai cũng làm được, đã vậy đây còn là đại sứ toàn cầu nữa, thế nên càng khiến tôi trân trọng và ngưỡng mộ 3 mỹ nhân đình đám kể trên. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những nhân vật gái nghèo để lại nhiều dấu ấn trên phim ảnh xứ Hàn

Những thương hiệu thời trang cao cấp như Gucci hay Louis Vuitton cũng không bỏ qua cơ hội mở rộng thị trường và tăng thêm danh tiếng nhờ loạt sao đình đám của đất nước củ sâm rồi. Nhất là Gucci khi chơi lớn cho tới 3 ngôi sao xứ Hàn là Lee Jung Jae, Shin Min Ah và IU làm đại sứ toàn cầu trong thời gian qua luôn. Trong đó thì Lee Jung Jae - Shin Min Ah “một phát ăn ngay”, còn ngôi sao vừa tham gia Cannes Film Festival 2022 là IU thì được thăng cấp từ đại sứ Hàn Quốc lên đại sứ toàn cầu. 

Ngoài ra thì bạn diễn của Lee Jung Jae trong bom tấn Squid Game là chân dài Jung Ho Yeon cũng vinh dự có được danh phận cao quý này cho thương hiệu Louis Vuitton. Không chốt đơn thì thôi chứ chốt đơn là toàn thương hiệu cao cấp với tên tuổi gây sốt như vậy không đó. 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là 2 gương mặt đình đám của Kpop là Jeon Somi và Kang Seulgi của Red Velvet cũng với danh phận đại sứ toàn cầu cho thương hiệu thời trang nè. Jeon Somi bất ngờ chốt đơn nhanh chóng với Lacoste, còn thành viên của Red Velvet cũng ký hợp đồng làm đại sứ toàn cầu cho Salvatore Ferragamo. Điều này cho thấy, bên cạnh làng phim ảnh Hàn Quốc thì làng nhạc Kpop cũng ngày một được chú ý nhiều hơn và đem về những thành tựu cũng không hề kém huy hoàng một chút nào. 

>> Xem thêm: Thành tích khác biệt của dàn sao nữ 1990 chăm thay đổi hình tượng

Từ giờ cho đến cuối năm 2022 hay thậm chí là qua năm 2023 luôn thì tôi nghĩ danh sách sao Hàn được làm đại sứ ở cả khu vực lẫn toàn cầu cho những thương hiệu hàng đầu sẽ còn nhiều nhiều nữa đấy nha. Tuy số lượng đại sứ ngày càng nhiều nhưng đa số các gương mặt được lựa chọn đều có danh tiếng hay vị thế nhất định, thế nên tôi hoàn toàn cảm thấy hài lòng cho những đợt chốt đơn liên tục này. Chỉ hy vọng thêm một chút là những ngôi sao mà tôi yêu thích cũng sẽ sớm có được các danh phận ấn tượng như thế này thôi. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn yêu thích phim ảnh, âm nhạc và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.