x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn sao Hàn khủng đọ sắc cực chiến tại sự kiện thời trang lớn của DIOR

Hồng Trà Sữa 20:40 - 30/04/2022

Sự kiện thời trang lớn tại Seoul của một thương hiệu đình đám đến từ Pháp đã là nơi hội tụ dàn sao cực khủng của làng giải trí Hàn Quốc, từ diễn viên, thần tượng, vận động viên, cả sao nam lẫn sao nữ luôn. Đây cũng là sự kiện lớn khi các Ambassador của thương hiệu này cùng xuất hiện và tất nhiên là sẽ tạo đề tài cho khán giả nói chuyện về nhiều rồi. Nào cùng theo chân tôi để xem trong sự kiện hoành tráng này, ai ăn điểm và ai trông hơi “trôi” nha, gét gô. 

Người được mong chờ xuất hiện nhiều nhất trong sự kiện này chính là Global Ambassador của thương hiệu - cô nàng xinh đẹp và đình đám Jisoo. So với lần xuất hiện khiến tôi hơi thất vọng ở Paris Fashion Week Fall/Winter 2022 thì Jisoo trông ổn áp và xinh đẹp hơn rất nhiều ở sự kiện này. Nhìn thoáng qua thì không có gì đặc biệt, nhưng càng nhìn thì càng thấy được thần sắc sang chảnh, “kim sa hột lựu” của nữ chính Snowdrop nha. Với tư cách là Global Ambassador thì tôi thấy Jisoo đã hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ của mình rồi đó. 

Được hóng đợi không kém Jisoo chính là “tình đầu quốc dân” của xứ sở kim chi - Suzy. Không chỉ vì Suzy là người quen của thương hiệu này mà còn bởi cô tham gia sự kiện lần với tư cách tân House Ambassador. Vậy nên tất nhiên mọi người cũng sẽ soi sét Suzy một cách kỹ lưỡng và khó tính hơn rồi. Nhan sắc và khí chất của Suzy thì vẫn khá là xuất chúng đấy, nhưng mà sao tôi chưa cảm được bộ trang phục mà Suzy diện lần này nha. Xấu thì không phải xấu nhưng đẹp cũng chẳng phải, nó cứ mang lại cho tôi cảm giác sao sao không biết diễn tả thế nào. Với tôi thì sự xuất hiện của tân House Ambassador sinh năm 1994 lần này chỉ dừng ở mức khá ổn mà thôi. 

Bên cạnh Suzy thì Yuna Kim - vận động viên trượt băng nghệ thuật huyền thoại của Hàn Quốc cũng đọ sắc ở sự kiện lần này với tư cách là House Ambassador mới. Theo quan điểm của tôi thì vận động viên sẽ khó mà có được khí chất thời trang đỉnh như ca sĩ hay diễn viên được, thế nên tôi cũng không quá khắt khe với sự xuất hiện lần này của Yuna Kim. Thần sắc ổn, khí chất ổn và tổng thể sẽ ổn hơn nếu như Yuna Kim thay cho mình một đôi giày khác. Đôi giày mà cô mang lần này làm cho người đối diện nhìn thấy bị cảm giác nặng nề đấy. Cơ mà nói chung thì Yuna Kim cũng không đến nỗi nào khi xuất hiện lần này với tư cách vinh dự mới. 

>> Bạn có biết: Xếp hạng những cặp idol - diễn viên đẹp đôi trên truyền hình Hàn

Cô nàng lớp trưởng thông minh và cá tính trong All Of Us Are Dead - Cho Yi Hyun có thần thái hơi non trong lần tham gia sự kiện này. Bù lại cô trông rất là xinh và nịnh mắt luôn với bộ cách màu vàng nổi bật. Thần thái bị non thôi chứ Cho Yi Hyun không hề xấu hay bị thảm họa trong tạo hình này nha. Tôi nghĩ Cho Yi Hyun cũng là một ngôi sao khá có tiềm năng ở mảng thời trang, tuy nhiên vì còn trẻ nên phải rèn luyện nhiều hơn nữa mới khai phá hết được tiềm năng của bản thân mình. 

Em út của Red Velvet và nữ chính của Blue Birthday sở hữu gu thời trang khá là ổn áp, có những lúc diện đồ rất đẹp nhưng cũng có nhiều lúc không biết bị sao mà mặc đồ hơi xu nha. Sự kiện này thì tôi khá buồn khi phải nói rằng Yeri làm cho tôi thất vọng nhiều đó, vì trông cô như một phụ nữ tuổi 30 chứ không phải là mới 23 tuổi xuân phơi phới đâu. Tổng thể của Yeri thì không phải là tệ nhưng rõ ràng ai nhìn vào cũng thấy cô bị già đi so với tuổi thật trong sự xuất hiện lần này. Cũng may Yeri chưa phải là sao nữ thể hiện tệ nhất sự kiện thời trang lớn mà ai cũng mong chờ này đâu. 

Không biết ai là người đã “hại” Kim Min Ha khi lại cho cô xuất hiện với một tổng thể thất bại toàn tập như thế này đây. Trang phục đã chán thì chớ mà đầu tóc hay cách trang điểm cũng không cứu được gì luôn. Người yêu của Lee Min Ho trong Pachinko bình thường trông khí chất lắm mà không hiểu sao lại thành như vậy tại sự kiện này luôn. Thật sự tôi không còn lời nào có thể bênh vực được cho Kim Min Ha với sự xuất hiện như này nữa rồi và Yeri phải cảm ơn Kim Min Ha đi, vì đã cứu cô một bàn “xu” trông thấy đó. 

Ngôi sao Love, Marriage & Divorce - Park Joo Mi đã cho Yeri hay Kim Min Ha biết thế nào là đẳng cấp nhan sắc với khí chất và sự trẻ trung ngời ngợi. Park Joo Mi sinh năm 1972 có nghĩ là năm nay cô tròn 50 tuổi rồi đó, nhưng vẻ tươi trẻ và sành điệu của cô vẫn thật sự rất đáng ngưỡng mộ. Nếu tôi nhớ không nhầm thì bộ trang phục này từng được Jisoo diện một lần rồi ý và Park Joo Mi trông cũng “một chín một mười” khi diện lại nó đó nha. “Gừng càng già càng cay” đúng chuẩn là câu nói dành cho Park Joo Mi vào lúc này rồi. 

Đặt hình ảnh của Park Joo Mi với Go Min Si kế nhau thế này làm tôi thấy cả hai giống như chị em hoặc là kiểu người trong một gia đình với nhau quá. “Tiểu Kim Min Hee” là một sao nữ thế hệ mới của làng phim Hàn ít khi bị xấu lúc tham gia sự kiện và lần này thì cô đã tiếp tục giữ được phong độ ấn tượng của mình. Tuy nhiên, sau nhiều lần quan sát, tôi thấy mọi thứ của Go Min Si cứ bị hiền và an toàn quá. Kiểu không cần thấy cũng đoán được Go Min Si sẽ xuất hiện với váy áo ra sao hay đầu tóc thế nào. Đẹp mà an toàn quá thì cũng dễ dẫn đến chuyện bị nhàm chán lắm á nha và tôi mong Go Min Si sẽ chú ý chút chút vào điểm này nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao Moon Lovers sau 6 năm: Cặp chính cùng tiến, 1 người toang

Trừ cái góc chụp biến một người cao 1m88 xuống thành 1m60 ra thì Nam Joo Hyuk hoàn toàn quá đẹp trai và đỉnh chóp trong sự kiện này. Nam chính Twenty Five Twenty One cũng là một trong những “người nhà” của thương hiệu này tại xứ sở kim chi. Do đó sự xuất hiện của anh cũng sẽ thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người và anh đã không làm cho họ thất vọng với tổng thể tuyệt vời như thế này đây. Bộ trang phục có thể không quá nổi bật nhưng khí chất và vẻ đẹp trai của Nam Joo Hyuk đã làm thay được phần đó rồi. 

Một “người nhà” khác của thương hiệu này là mỹ nam Oh Sehun cũng góp mặt và có được một vài khoảnh khắc khá ấn tượng trước ống kính truyền thông luôn đấy nè. Phong cách mà nam phụ Now We Are Breaking Up chọn không lịch lãm như Nam Joo Hyuk mà nghiêng về phía kiểu trẻ trung và năng động, vui tươi nhiều hơn. Không biết mọi người nghĩ sao nhưng tôi lại khá thích sự xuất hiện của Oh Sehun trong bộ trang phục này nha. Ngoài chuyện tôi thích Oh Sehun sẵn ra thì rõ ràng đây là bộ trang phục đẹp mắt và nó cực kỳ phù hợp với phong cách của mỹ nam này mà, đúng không nào?

Tôi nói như này không biết có quá đáng không, nhưng mà nhiếp ảnh gia chụp sao khiến Jung Hae In nhìn như nhân vật trong loạt phim đình đám Toy Story luôn vậy trời. Cơ mà đùa vui vậy là theo hướng tích cực á nha, vì ý tôi là khen Jung Hae In trông đẹp trai chuẩn đấy. Trường hợp của Jung Hae In ở sự kiện này hơi hơi giống với Go Min Si nè, kiểu đẹp đó nhưng an toàn quá không có gì khiến mọi người phải wow lên cả. Đây là phong cách mà Jung Hae In vẫn diện rất thường xuyên từ trước đến nay, thế nên e hèm đẹp thì có đẹp nhưng nếu có gì mới lạ và phá cách hơn thì có lẽ tôi sẽ mê đắm hơn nhiều đấy. 

Nhìn sơ quá thì thấy Ahn Hyo Seop sao mà lần này tàn quá, cơ mà nhìn kỹ lại thì cũng không quá “xu” tới mức đó. Không quá “xu” thôi nha chứ sự xuất hiện tại sự kiện này của nam chính A Business Proposal khiến tôi phải giơ bảng “chê” lên đó à. Mọi thứ từ quần áo, tóc tai cho tới thần sắc của Ahn Hyo Seop chỉ dừng lại ở mức tạm chấp nhận được mà thôi. Hình như Ahn Hyo Seop mới tăng cân nhẹ thì phải nên nhìn không còn “mờ lem mờ lem” như lúc làm Kang Tae Moo nữa. Vẫn rất thích Ahn Hyo Seop nhưng lần này tôi phải chê rồi nha. 

Hwang In Yeop bình thường nhìn ổn áp bao nhiêu thì lần này cũng khiến tôi buồn nhiều bao nhiêu. Điều đầu tiên dễ nhận ra nhất là tóc của Hwang In Yeop ở sự kiện lần này bị bết nha anh ơi. Còn điều thứ hai thì có vẻ như khí chất của Hwang In Yeop không thật sự với tinh thần của thương hiệu cao cấp đến từ Pháp này thì phải. Không phải là cứ có ngoại hình và khí chất độc lạ là hợp với mọi phong cách được đâu, sự kiện lần này thì Hwang In Yeop đã không được thu hút như thường ngày rồi. 

>> Xem thêm: Các đôi Hàn được mong cưới sau hôn lễ thế kỷ của BinJin

Để tổng kết và đưa ra lựa chọn cuối cùng thì người đẹp nhất bên nữ với tôi là Jisoo còn bên nam không ai khác chính là Nam Joo Hyuk. Trong khi hai người “đội sổ” trong sự kiện lần này chính là Kim Min Ha bên dàn nữ và dàn nam gọi tên Hwang In Yeop nha. Đó là ý kiến của tôi còn mọi người có sự lựa chọn khác thì hãy nhớ để lại nó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jisoo, Suzy, Nam Joo Hyuk , Ahn Hyo Seop…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".