x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top "visual center" đích thực của các nhóm nhạc nữ: Jisoo hạng thấp

Roses 07:35 - 11/06/2022

Kpop vốn có sự phân định rạch ròi giữa “visual” và “center”, nhưng với dung mạo không ai kém cạnh ai trong các nhóm nhạc thì công chúng gần như đã bị lu mờ mà khó phân biệt nổi. Mình thấy người hâm mộ hiện nay đã kết hợp hai vị trí này để tạo ra một khái niệm, đó là “visual center” - danh xưng dành cho những idol Kpop sở hữu visual hút mắt, ấn tượng đến nỗi họ rất phù hợp ở vị trí trung tâm và là cây hút fan thuộc hàng top trong nhóm nhạc. 

Mới đây, cổng thông tin nổi tiếng xứ Hàn - DC Inside đã tổ chức một cuộc khảo sát mang chủ đề: “Bạn nghĩ thành viên nào là trung tâm visual thực sự trong tất cả các nhóm nhạc nữ?”. Và kết quả thực sự gây bất ngờ đấy nhé! 

7. Jisoo (BLACKPINK)

Đứng ở vị trí thứ 7 là thành viên của nhóm BLACKPINK - cô chị cả Jisoo. Thứ hạng của cô nàng khiến mình bất ngờ bởi từ trước tới nay, Jisoo luôn đứng top đầu trong các bảng xếp hạng nhan sắc. 

Bên cạnh tài năng âm nhạc, mình thấy Jisoo còn gây ấn tượng về khả năng diễn xuất và thần thái đỉnh cao khi làm model hay lấn sân sang điện ảnh nữa đấy. Nhan sắc “mật ngọt” của Jisoo quả thực chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng.

>>Xem thêm: Song Joong Ki và các diễn viên Hàn gặp khó khăn ngày đầu ra mắt

6. Bona (WJSN)

Người nắm giữ vị trí số 6 trong bảng bình chọn là Bona - thành viên nhóm nhạc WJSN. Bona mang visual đỉnh cao ngay từ thời điểm ra mắt với nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn. Cô nàng được nhiều người nhận xét có sự tương đồng giữa vẻ ngoài lẫn tài năng với đàn chị Irene (Red Velvet). 

Tuy nhiên, mình nghĩ có lẽ do Bona debut ở một nhóm nhạc chưa tạo dựng được thành công nhất định nên nữ idol vẫn chưa giành được sự chú ý. 

5. Karina (aespa)

Tuy mới ra mắt nhưng Karina của aespa đã đánh bại nhiều đàn chị và giành vị trí thứ 5. Bạn thấy đấy, Karian ngay từ khi ra mắt đã chứng minh sức hút của một “cây visual” với nhan sắc khuynh thành. Bên cạnh khả năng vũ đạo, nữ ca sĩ Next Level còn được ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp như đồ họa của mình.

4. Jang Wonyoung (IVE)

Jang Wonyoung đứng ở vị trí thứ 4. Cô là cựu thành viên IZ*ONE và hiện đang quảng bá với tư cách là thành viên nhóm nhạc IVE. Wonyoung có lợi thế về chiều cao “khủng”, cùng tỷ lệ cơ thể chuẩn chỉnh cộng thêm gương mặt xinh đẹp tựa búp bê sống. Tất cả những điều này đã tạo nên một nữ idol với những thước visual xuất sắc nhất nhì gen 4. 

3. Kim Minju (IZ*ONE)

Vị trí thứ 3 thuộc về Kim Minju. Mặc dù ở thời điểm IZ*ONE ra mắt và trong suốt thời gian hoạt động, Wonyoung nắm giữ vị trí center của nhóm nhưng mình không thể bỏ qua gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn chỉnh của Minju. 

Hiện tại, nữ thần tượng đang xuất hiện với vai trò MC trong chương trình Music Core của đài MBC. Với visual chuẩn gu dân Hàn, cô nàng cũng hoạt động tích cực trong nhiều lĩnh vực như giải trí, chụp hình, quảng cáo.

>>Xem thêm: Taeyeon và các nữ idol được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube xứ Hàn

2. Sakura (LE SSERAFIM)

Ngôi vị á quân tiếp tục thuộc về một cựu thành viên của IZ*ONE - Sakura. Mình thấy nữ idol đã được biết đến với vẻ ngoài nổi bật ngay từ khi còn tham gia nhóm nhạc nữ Nhật Bản - HKT48. 

Danh tiếng của Sakura càng tăng cao hơn sau khi hoạt động với tư cách thành viên của nhóm IZ*ONE tại Hàn Quốc. Hiện tại, nữ idol đang hoạt động với tư cách là thành viên nhóm LE SSERAFIM.

Điều mà mình thích nhất ở Sakura là vẻ đẹp tự nhiên cùng sự thay đổi hình tượng mới mẻ trong nhiều concept khác nhau. Từ một thiếu nữ ngây thơ, trong sáng cho đến hình ảnh quyến rũ, Sakura đều thể hiện rất tốt. Với mình thì dù ở trong nhóm nào, Sakura luôn nổi bật, chứng tỏ cô xứng đáng là center của nhóm. 

1. Irene (Red Velvet)

Ngôi vị cao nhất trong bảng bình chọn này thuộc về Irene - thành viên Red Velvet. Đây là một kết quả không quá bất ngờ bởi từ xưa tới nay Irene vẫn nổi tiếng với nhan sắc thuộc hạng cực phẩm. Mình còn nhớ ngay cả trước khi ra mắt, cô nàng đã nổi tiếng với vẻ đẹp chuẩn “ulzzang”. 

Sau khi hoạt động trong Kpop với vai trò trưởng nhóm Red Velvet, Irene tiếp tục gây ấn tượng nhờ tài năng ca hát và vũ đạo thần sầu. Với mình thì nữ idol xứng đáng là visual đại diện cho các nữ thần tượng gen 3. 

Những thứ hạng tiếp theo từ 8 đến 15 bao gồm: 

Miyeon ((G)I-DLE)

Xiao Ting (Kep1er)

Sullyoon (NMIXX) 

Kazuha (LE SSERAFIM)

Heejin (LOONA)

Yuna (ITZY)

Sana (TWICE) 

Tzuyu (TWICE) 

Trong số những nữ thần tượng trên có idol trong lòng bạn không? Với bạn thì ai mới xứng danh “visual center” đích thực? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.