x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nhân Hàn khoe khí chất khi diện váy áo sắc vàng

Hồng Trà Sữa 13:20 - 11/06/2022

Cũng là một màu sắc có thể được xem là cơ bản nhưng tôi thấy màu vàng khá là khó để mặc đẹp như màu đỏ, cam, trắng hay đen được. Vì thế khi thấy ai diện trang phục màu vàng mà đẹp là tôi cảm thấy thích thú vô cùng luôn á nha. Tuy cùng là sắc vàng đó nhưng mỗi người sẽ có một khí chất và thần sắc khác nhau khi diện nè. Khác nhau ra sao thì cùng tôi khám phá thông qua bài viết dưới đây nha. 

Song Hye Kyo 

Là một đại mỹ nhân, đồng thời là biểu tượng thời trang của làng giải trí Hàn Quốc, thế nên chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi Song Hye Kyo có thể diện váy áo màu vàng đẹp xuất sắc cả. Dù là váy dạ hội thướt tha hay váy ngắn đời thường thì trông đại mỹ nhân sinh năm 1981 vẫn vô cùng nổi bật, đỉnh chóp cũng như hoàn hảo từ đầu cho tới chân luôn. 

Hiếm ngôi sao có tuổi nào diện sắc vàng mà đẹp được như Song Hye Kyo đó nha. Người ta hay nói màu vàng là màu biểu trưng cho sự vui vẻ nhưng với Song Hye Kyo thì nó lại biểu trưng cho sự hoàn hảo và tuyệt vời. 

Han Hyo Joo

Câu nói “yellow is a color of joy” có lẽ là câu nói phù hợp nhất khi đặt trong tình huống của Han Hyo Joo. Dường như sự vui tươi và tích cực trong con người của Han Hyo Joo đã khiến những lần mà cô diện trang phục màu vàng cũng trở nên nổi bật, tạo hiệu ứng tốt hơn đối với thị giác của người hâm mộ. 

Đặc biệt là những khi nữ chính Happiness diện váy vàng và khoe ra nụ cười đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc của mình thì phải nói là sức công phá trái tim là vô cùng to lớn luôn. Dù tôi chưa thấy xuất sắc như Song Hye Kyo nhưng Han Hyo Joo với váy áo sắc vàng cũng rất ra gì và này nọ đấy nha. 

>> Bạn có biết: Những sao Hàn "đánh úp" công chúng với tin kết hôn bất ngờ

Seo Hyun Jin 

Nữ chính của bộ phim mới đang gây sốt mang tên Why Her? là Seo Hyun Jin thì từ trước đến nay gây ấn tượng với tôi nhiều hơn ở khoản diễn xuất thay vì nhan sắc và gu thời trang. Do đó, khi Seo Hyun Jin diện váy áo sắc vàng thì tôi thấy cũng bình thường, chẳng có gì đặc biệt cho lắm. 

Vấn đề nó không chỉ nằm ở chỗ khí chất hay thần thái của Seo Hyun Jin mà còn ở chỗ mấy bộ trang phục màu vàng mà cô chọn cũng không tôn dáng hoặc nâng tầm nhan sắc cô lên xíu nào cả. Seo Hyun Jin có thể diện đồ đen hay đồ trắng rất đẹp như trong Why Her?, nhưng màu vàng chắc chắn không phải màu sắc phù hợp dành cho cô rồi. 

Seo Ye Ji 

Muốn sắc lạnh hay muốn một thần thái nhẹ nhàng với váy vàng thì ngôi sao Eve - Seo Ye Ji cũng chiều lòng được mọi người hết luôn á nha. Diện trang phục màu vàng đẹp đã khó mà thể hiện sự đa dạng với nó còn là chuyện khó hơn gấp vạn lần. Vậy nên từ nãy đến giờ ngoài Song Hye Kyo ra thì mới có Seo Ye Ji đáp ứng được điều này thôi nè. 

Tôi quen với hình ảnh một Seo Ye Ji “chanh sả” và có khí chất ngạo mạn rồi nên Seo Ye Ji sắc lạnh trong chiếc váy vàng không là gu của tôi à nha. Hình tượng kia cũng không tồi cơ mà nhìn Seo Ye Ji nhẹ nhàng quá thì tôi không có quen lắm đó mà. 

Lee Sung Kyung

Như mọi người cũng đã biết thì Lee Sung Kyung là một người mẫu trước khi chuyển hướng sang làm diễn viên, vậy nên sự sành điệu hay “sự thích nghi” nhanh với trang phục đã luôn chảy trong người của cô nàng này rồi. 

Dù những bộ trang phục sắc vàng mà ngôi sao Shooting Stars diện đều không có thiết kế cầu kỳ chút nào, cơ mà khi được ướm lên người thì vẫn thời thượng và sành điệu như thường. Liệu đây có phải là sức mạnh có một không hai của những cá nhân từng làm người mẫu trước khi đóng phim không ta. Có hay không thì tôi nghĩ đó vẫn là một thế mạnh cực kỳ ấn tượng của cô nàng Lee Sung Kyung đó nè.

>> Có thể bạn quan tâm: Những lần mỹ nhân làng phim Hàn thả dáng trên thảm đỏ Cannes

Jisoo

Nhìn những hình ảnh nữ chính Snowdrop diện trang phục màu vàng mà trong đầu tôi xuất hiện liền hai từ “sang chảnh” luôn đó. Không hổ danh là một mỹ nhân mang cốt cách tiểu thư của làng giải trí Hàn Quốc, Jisoo mang đến một thứ khí chất sang trọng, giàu có nhưng không hề đứng tuổi một chút nào với váy áo mang sắc màu này. 

Tôi thật sự nghĩ là Jisoo mà có cơ hội diện váy dạ hội vàng trong tương lai thì sẽ còn đỉnh của chóp dữ dội hơn nữa đấy. Chắc lúc đó bùng nổ truyền thông vươn ra khỏi khu vực châu Á luôn chứ chẳng chơi đâu à. 

Lisa

Nhắc tới mỹ nhân của làng giải trí Hàn Quốc và váy áo sắc vàng thì không thể nào quên được sự xuất hiện của Lisa tại sự kiện cao cấp gần đây của thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới BVLGARI rồi. Ánh vàng nổi bật từ bộ váy mà Lisa diện lên người đã giúp cho nhan sắc cô trở nên xuất sắc hơn dưới ống kính truyền thông. 

Lisa trong ngày dự sự kiện hôm đó không khác gì một thiên thần với hình tượng chuẩn mực luôn. Nhờ có sự kiện đó mà Lisa đã tạo nên một tiêu chuẩn mới cho mỹ nhân xứ sở kim chi khi diện váy áo sắc vàng sau này. 

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn Quốc khoe dáng với quần short

Trong danh sách này thì Song Hye Kyo, Seo Ye Ji và Lisa là Top 3 mỹ nhân diện váy áo sắc vàng đẹp nhất đối với tôi đấy nha. Lee Sung Kyung hay Jisoo thì cũng ấn tượng không kém và hoàn toàn là những mỹ nữ có hình ảnh bổ mắt dành cho người xem. Vậy nên mới thấy đã diện màu vàng không hợp thì thôi, chứ mà hợp rồi thì đẹp miễn chê và khó ai sánh bằng được luôn nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn yêu thích Song Hye Kyo, Seo Hyun Jin, Lisa hay những ngôi sao phim ảnh xứ Hàn khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".