x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Thần thái khác biệt của dàn sao nữ Kpop khi diện trang phục sắc tím

Trà Đào Cam Sả 17:50 - 30/03/2022

Không chờ đến năm 2022 với màu sắc chủ đạo là tím very peri thì dàn sao nữ của làng nhạc Kpop đã diện trang phục có màu sắc này từ lâu lắm rồi. Mặc sương sương để đẹp hay mặc rồi tạo nên xu hướng thời trang mới đều có đầy đủ trong danh sách này hết đấy nha. Cùng khám phá với tôi để xem thần tượng yêu thích của mọi người có xuất hiện trong danh sách này không nhé. 

Irene (Red Velvet) 

Cùng một sắc tím mà trưởng nhóm của Red Velvet là Irene lại mang đến cho người hâm mộ hai sắc thái khác biệt cùng những cách kết hợp cũng khác nhau luôn. Một bên là đáng yêu với áo len tay dài đi cùng váy yếm còn một bên là gợi cảm với áo choàng lông. 

Cũng có đôi ba lần tôi thấy Irene hơi bị đội ngũ stylist hại với đồ tím đấy, cơ mà những lần thất bại đó thì lại không đủ ấn tượng như mấy lần xinh đẹp xuất thần như thế này rồi. Mọi người thích phong cách của Irene với sắc tím nào hơn nhỉ, riêng tôi thì thích cái kiểu quyến rũ, sắc sảo và thời thượng với áo choàng lông hơn nha. Dù sao năm nay Irene cũng 31 tuổi rồi cũng phải trở nên mặn mà và trưởng thành lên xem sao chứ. 

Tzuyu (TWICE) 

Cái đợt quảng bá Feel Special thì JYP cho nguyên cả nhóm TWICE diện đồ tím lịm tìm sim từ trong music video tới khi lên sân khấu luôn. Đó chính là thời khắc mà Tzuyu bước ra chiếm hết lấy hào quang cùng danh hiệu “nữ hoàng đồ tím”, khi không ai trong nhóm có thể diện trang phục này xuất sắc như cô. 

Cho dù là sắc tím tông gì đi chăng nữa thì Tzuyu vẫn “cân đẹp” cùng khí chất cứ như sinh ra là để choàng lên người váy áo sắc tím vậy đấy. “You” nào “make me feel special” thì tôi không biết chứ “you” của Tzuyu trong đợt quảng bá này thì chắc là màu tím rồi đó nha. 

>> Bạn có biết: Top 10 sao nữ làng nhạc Kpop thu hút nhất theo cư dân mạng Nhật Bản

Lia (ITZY)

Nếu như tôi nhớ không nhầm thì lần tham gia sự kiện của Louis Vuitton hồi đó của ITZY bị công chúng nói chuyện về khá nhiều đó. Mà nói chuyện về nhiều là kiểu tiêu cực nha chứ không phải tích cực đâu. Cơ mà riêng với Lia thì lại nhận được toàn lời khen thôi vì hôm đó cô xuất hiện quá ổn áp với chiếc váy ngắn màu tím thích mắt của mình luôn. 

Giọng ca chính của ITZY thêm tỏa sáng và nổi bật không ngờ trước ánh đèn flash của phóng viên tại sự kiện sang trọng năm nào. Thậm chí truyền thông Hàn Quốc còn gọi Lia là “Royal Purple” sau sự kiện này nữa kìa. Có thể đối với mảng thời trang của Lia nói riêng và ITZY nói chung thì còn phải cố gắng nhiều. Thế nhưng khoảnh khắc này nó “iconic” đối với Lia thì cũng là điều không thể nào phủ nhận được đâu. 

Lisa (BLACKPINK)

Đầu tiên phải nói thật lòng là những bộ trang phục màu tím là Lalisa Manoban từng diện nó rất là “trôi” về thiết kế trong mắt của tôi luôn đó. Vậy thì sao mà Lisa vẫn có mặt trong danh sách này thế nhỉ? Vì nữ thần tượng sinh năm 1997 đã “cân đẹp” những món đồ không được đẹp đó chứ sao. Nếu không phải là Lisa diện chúng thì tôi nghĩ sự “ấn tượng” của chúng mang lại cho người nhìn sẽ còn chán hơn nhiều nữa nha. 

Lisa không hổ danh là một trong những biểu tượng thời trang của Gen 3, khi có thể cứu bất cứ trang phục nào nhờ nhan sắc và thần thái của mình. Đồ không đẹp mà trông Lisa ổn áp như thế này rồi thì thử tưởng tượng đi, đồ đẹp thì sẽ còn trông đỉnh của chóp ra sao nữa. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ Gen4 với concept gây mê cực mạnh ngay từ lần nhìn đầu tiên

Jennie (BLACKPINK)

Nhắc đến sắc tím và nói tới Jennie thì không ai quên được cái áo khoác huyền thoại đã trở thành xu hướng thời trang mới ngay sau đó, khi được thành viên BLACKPINK diện tại show diễn của CHANEL tại Paris Fashion Week rồi. Chiếc áo khoác đó chính là điểm nhấn ấn tượng nhất của tạo hình Jennie và tôi nghĩ cô nàng cũng đã có dụng ý chiếm lấy hào quang từ khi khoác nó lên trên người rồi. 

Tzuyu mà là “nữ hoàng sắc tím” của TWICE thì ở BLACKPINK và có khi là cả làng nhạc Kpop luôn, danh hiệu đó tôi sẽ trao cho Jennie nha. Jennie không chỉ sở hữu thần sắc rất riêng khi diện đồ tím mà các trang phục mang sắc màu này của cô cũng rất đẹp và hợp mắt mọi người nữa nè. 

Taeyeon (SNSD) 

Mới đây khi họp báo của Queendom Season 2 được diễn ra thì trưởng nhóm SNSD là Taeyeon đã gây ấn tượng với bộ váy ngắn không có họa tiết gì nhưng vẫn cực kỳ nổi bật. Sắc tím thích mắt của bộ váy này vô cùng phù hợp và tôn lên được nước da trắng như sữa thương hiệu của giọng ca INVU. Tôi đã không nghĩ là Taeyeon lại hợp với màu tím như vậy cho đến ngày hôm nay đấy. 

Việc các nhóm nhạc, nghệ sĩ khác tham gia Queendom Season 2 diện màu cơ bản trong buổi họp báo cũng vô tình làm cho sự tím lịm tìm sim của Taeyeon thêm nổi bật hơn. Kiểu này thì người hâm mộ phải “vận động” giọng ca sinh năm 1989 diện đồ tím nhiều nhiều lên, để đôi mắt của mọi người được chữa lành vì nhìn ngắm những sự xinh đẹp nha.

>> Xem thêm: Jisoo - Bona và các đôi bạn thân cùng tiến đình đám ở Kbiz

Nhiệm vụ của tôi đã xong rồi đó và bây giờ đến lượt mọi người cho tôi biết là ai trong số này gây được ấn tượng nhiều nhất khi diện trang phục màu tím nha? Hãy cho tôi biết ý kiến của mọi người bằng cách để lại nó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Tôi rất mong chờ được đọc những quan điểm khác nhau của mọi người đó. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Taeyeon, Lisa, Jennie… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.