x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn sao nữ Gen4 với concept gây mê cực mạnh ngay từ lần nhìn đầu tiên

Trà Đào Cam Sả 18:50 - 28/03/2022

Làng nhạc Kpop hiện nay đang là thời kỳ phát triển của các ngôi sao Gen 4, vì thế những nhóm nhạc hay giọng ca solo thuộc Gen này luôn có sự đầu tư kỹ lưỡng cho mỗi đợt comeback của mình. Trước khi được thưởng thức âm nhạc thì concept sẽ là thứ được giới thiệu đến công chúng đầu tiên và nó cũng phần nào là yếu tố gây chú ý cho lần comeback đó của nhóm. Với những cái tên nữ hàng đầu hiện nay của Gen 4, họ đều đã có các concept vô cùng xuất sắc và gây ấn tượng cho mọi người ngay từ lần nhìn đầu tiên. Kéo xuống dưới bài viết này để cùng xem lựa chọn của tôi dành cho họ là những concept nào nhé. 

IZ*ONE 

Lần comeback cuối cùng của IZ*ONE với mini album One Reeler/Act IV cùng bài hát chủ đề Panorama lại chính là lần mà concept của nhóm nhạc 12 người này thu hút tôi nhất. Không chỉ tôi đâu mà tôi nghĩ nhiều người hâm mộ của IZ*ONE cũng đều rất ưa thích concept lần đó của nhóm đấy. Các sản phẩm âm nhạc trước thì IZ*ONE toàn bị chụp hình trong studio thôi, thế nên việc được chụp hình ngoài trời như đợt comeback này là một trải nghiệm thú vị cho các thành viên cũng như người hâm mộ. 

Tạo hình, trang điểm hay quần áo đều khá đơn giản nhưng góc chụp dành cho các thành viên thì được chăm chút kỹ và kết quả là có được những hình ảnh concept đáng nhớ cho người hâm mộ. Đôi khi xuất sắc không phải là làm mọi thứ cho lồng lộn lên mà chỉ cần có chút mới lạ và chạm vào cảm xúc thôi cũng đủ để đạt tới đẳng cấp đó rồi. 

(G)I-dle 

Sản phẩm âm nhạc cuối cùng của (G)I-dle khi còn 6 người mang tên Hwaa - bài hát chủ đề trong mini album I Burn chính là sự lựa chọn của tôi dành cho nhóm nữ của nhà Cube. Tuy ban đầu có một số chi tiết nghi ngờ là giống với sản phẩm âm nhạc của BLACKPINK, nhưng mọi nghi ngờ đó đã được xóa bỏ khi sản phẩm âm nhạc này chính thức ra lò. Kết hợp các yếu tố của văn hóa phương Đông vào những hình ảnh ẩn dụ mang ý nghĩa riêng, (G)I-dle khiến tôi vừa tò mò vừa cảm thấy choáng ngợp với sức sáng tạo của họ. 

Một số thành viên nổi bật của nhóm như Miyeon khiến tôi yêu thích concept này hơn với hình tượng mới lạ mà main vocal kiêm visual này mang đến. (G)I-dle là một nhóm nhạc rất tiềm năng của Gen 4 để có thể trở thành huyền thoại về cả mặt concept lẫn âm nhạc và hy vọng ở tương lai họ sẽ không làm tôi thấy thất vọng. 

>> Bạn có biết: 3 sao nữ Gen Z khoe thần thái cực đỉnh trong bộ ảnh thời trang mới

ITZY 

Có hơi buồn cười một tẹo khi concept mà tôi nghĩ là xuất sắc nhất của ITZY lại là Not Shy - sản phẩm đánh dấu cho sự đi xuống dần đều ở chất lượng âm nhạc của họ. Bỏ qua chuyện đó sang một bên thì JYP quả là chịu đầu tư rất nhiều cho 5 cô gái ITZY ở lần comeback này, khi đưa họ đi quay hình ngoài trời với không gian ấn tượng và tạo hình khiến người hâm mộ mong đợi nhiều. 

Các cô gái ITZY xuất hiện với một phong cách trẻ trung, năng động như vốn có và lại có thêm sự thời thượng cũng như phóng khoáng của trời Tây. Âm nhạc của ITZY trong lần comeback này tôi chỉ nghe có khoảng 1, 2 lần thôi nhưng mà concept thì thỉnh thoảng tôi cứ xem lại và trầm trồ vì nó ấn tượng quá. ITZY có lẽ nên sớm có một màn comeback mà cả đường hình lẫn đường tiếng đều phải xuất sắc như nhau đi. 

aespa 

Với nhóm nhạc nữ hàng đầu hiện nay của Gen 4 thì chắc chắn concept cho mini album đầu tay của họ mang tên Savage là sự lựa chọn không chỉ của riêng tôi, mà còn của tất cả mọi người rồi. Từ ảnh teaser cả nhóm đến ảnh solo của từng thành viên, SM luôn biết cách mang đến sự bất ngờ cho người hâm mộ. Cùng với những hình ảnh và phong cách ảo diệu thì aespa đã mở lại trào lưu mới là đội “headpiece” hay còn gọi là “kẹp đầu” trong làng nhạc Kpop. 

Không chỉ gây sốt trên các trang mạng xã hội mà trào lưu này còn được nhiều ngôi sao nữ khác mang vào trong những sản phẩm âm nhạc của mình. Luôn tạo được những dấu ấn riêng về mặt concept mỗi lần comeback trong hình tượng chung của nhóm, aespa ngoài thành tích ra thì cũng có thể được xem là “nữ hoàng concept” thế hệ mới của Kpop rồi nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những "dân chơi" phụ kiện tóc ấn tượng của làng nhạc Kpop

IVE 

Không thể phủ nhận được thành công của Eleven, nhưng concept cho màn comeback của IVE thì tôi chưa ưng lắm nha. Đã cái nư làm sao khi ở lần comeback đầu tiên của IVE vào ngày 5 tháng 4 sắp tới, Starship đã cho các cô gái này một concept không thể nào chê được luôn. Công chúng xứ sở kim chi cũng đang phát sốt cả lên vì concept lần này của IVE. Tôi luôn thấy IVE phù hợp nhất với hình tượng high teen, do nó khá gần với tuổi tác của 6 thành viên và khí chất của họ cũng cực kỳ vào khuôn với hình tượng này nữa. 

Đã lâu lắm rồi thì chưa có nhóm nhạc nữ Kpop nào thử sức hay trở nên ấn tượng với concept dạng nữ sinh high teen như thế này cả. IVE đã rất thành công trong việc lôi kéo sự chú ý của mọi người đến sản phẩm mới của mình rồi nha. Chỉ cần âm nhạc hợp tai công chúng nữa thôi thì IVE lại tiến thêm một bước nữa trong việc phấn đấu trở thành Top Girlgroup của Gen 4 rồi. 

Kwon Eunbi 

Trước đó một ngày thì người chị của Jang Wonyoung - Ahn Yujin trong IZ*ONE là Kwon Eunbi cũng comeback với mini album thứ 2 mang tên Color. Lần comeback này của sao nữ sinh năm 1995 đang được nói chuyện về nhiều bởi cả người hâm mộ của cô lẫn người yêu Kpop nói chung. Một bên thì quá sốc vì công ty chủ quản của Kwon Eunbi đợt này sao mà làm ăn ngon lành quá, còn một bên lại sốc vì concept của sản phẩm âm nhạc quá tuyệt vời, đặc biệt là với loạt ảnh chụp dưới nước. 

Concept chụp dưới nước chưa bao giờ là một concept dễ ăn, ngay với cả các người mẫu chuyên nghiệp, mà Kwon Eunbi chụp được ra như thế này phải gọi là đỉnh cao luôn đó trời ạ. Hiệu ứng từ concept này chắc hẳn sẽ khiến cho nhiều “người qua đường” chú ý hơn tới màn comeback của Kwon Eunbi vào đầu tháng 4 đấy. Chờ xem âm nhạc của Kwon Eunbi ở mini album thứ 2 này có xuất sắc như concept mà cô đã thực hiện không nhé. 

>> Xem thêm: Biệt danh thú vị của các Top Visual nhóm nữ Gen 4

Nếu không yêu từ cái nhìn đầu tiên thì tôi nghĩ mọi người cũng phải công nhận rằng đây đều là những concept xuất sắc và đáng nhớ hàng đầu cho đến lúc này của Gen 4. Concept của cái tên nào ở trên đây khiến mọi người thích thú và ấn tượng nhất nào? Hay còn concept của nghệ sĩ Gen 4 nào cũng xuất sắc không kém mà tôi chưa liệt kê vào không ta? Tất cả ý kiến đó mọi người hãy để lại ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này để tôi biết thêm với nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về aespa, (G)I-dle, ITZY… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.