x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè diễn xuất của 3 mỹ nhân nhà YG trên phim đầu năm 2022

Hồng Trà Sữa 19:30 - 10/01/2022

Với những khán giả là người hâm mộ trung thành của công ty YG thì chắc hẳn rất vui, khi mùa phim ảnh đầu năm 2022 có sự xuất hiện của kha khá gương mặt từ công ty này. Nhìn qua thì có 3 mỹ nhân nhà YG đang xuất hiện trong mùa phim đầu năm 2022 và những bộ phim của họ đều đang gây chú ý luôn đấy nhé. Cùng tôi so sánh xem khả năng diễn xuất của họ ra sao trong các bộ phim đang lên sóng của mình nè. 

Jisoo 

Mới chỉ là một vai diễn đầu tay thôi nhưng Jisoo đã cho tôi thấy được tiềm năng khá lớn của cô trong vai trò diễn viên. Nhân vật Eun Young Ro không phải là một vai diễn dễ để thể hiện với nhiều cung bậc cảm xúc và nhiều pha đấu tranh tâm lý khác nhau. Là một diễn viên tay ngang lại còn là vai diễn đầu tay nữa nên khó mà yêu cầu Jisoo hoàn hảo 100% được. Tuy nhiên đánh giá một cách công bằng thì Jisoo đã có một màn thể hiện trọn vẹn trong vai nữ chính của Hoa Tuyết Điểm

>> Bạn có biết: Khi các thần tượng nhà YG thử sức với công việc diễn viên

Cô khóc được, cười được, hạnh phúc được và khi diễn đau khổ thì cũng rất ra chất chứ không phải quằn quại hay cố gắng gồng lên. Đặc biệt cô nàng diễn mắt rất ổn. 

Jisoo có biểu cảm lố không? Có. Đài từ có khó nghe không? Cũng có luôn. Tuy nhiên, đó là những lỗi mà thần tượng đá chéo sân hay thậm chí tân binh nào cũng mắc phải trong lần đầu đóng phim cả. Vì thế tôi nghĩ nó cũng không phải là một vấn đề quá lớn để đem ra chỉ trích diễn xuất của Jisoo đâu. 

Với những gì đang thể hiện tính đến thời điểm này, tôi nghĩ Jisoo hoàn toàn có thể tự hào rằng mình đã làm tốt và tự tin phát triển hơn nữa cùng tư cách diễn viên trong tương lai đấy.

Yoo In Na 

Ai cũng biết là Yoo In Na mà đóng vai phụ sẽ thường gây dấu ấn mạnh mẽ hơn vai chính và vai diễn Kang Cheong Ya của cô lần này ở Hoa Tuyết Điểm cũng không phải là một ngoại lệ. Thậm chí, tôi thấy câu chuyện phát triển tính cách của nhân vật này còn ly kì và hấp dẫn không kém gì so với cặp đôi chính luôn. 

Thật ra với tôi thì khả năng diễn xuất của Yoo In Na cũng không phải là quá xuất chúng nhưng chưa bao giờ khiến tôi khó chịu khi xem cô diễn cả. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nữ phụ đỉnh không kém nữ chính mùa phim Hàn đầu năm 2022

Tính đến lúc này thì Yoo In Na vẫn đang thể hiện tốt vai Kang Cheong Ya có nhiều bí mật và mưu mô nè. Những phân cảnh cô diễn cạnh Jisoo thì hoàn toàn át vía người hậu bối cùng công ty. Tuy nhiên tôi nghĩ Yoo In Na vẫn có thể làm tốt hơn vì vai diễn này có rất nhiều đất diễn để cô khoe được kỹ năng diễn xuất của mình. 

Tôi đang trông chờ khi Hoa Tuyết Điểm đi vào những phân đoạn chủ chốt hơn thì sẽ là lúc để Yoo In Na bung hết sức cùng vai diễn Kang Cheong Ya. Chờ xem cô có thể đáp ứng được cái mong chờ đó của tôi không nhé. 

Son Na Eun 

Mới chỉ qua 2 tập đầu với những tình tiết khá đơn giản thôi nhưng tôi đã không hy vọng gì nhiều nữa vào diễn xuất của Son Na Eun. Thủ vai Oh Soo Jung - một thực tập sinh đầy nhiệt huyết trong Bác Sĩ Ma, Son Na Eun không chỉ kém xinh hơn trong tạo hình bác sĩ mà diễn xuất của cô cũng đang chán nhất trong dàn bộ sậu chủ chốt luôn. 

Mà tôi nghĩ phần thể hiện của cô cũng sẽ chẳng thể nổi bật được thêm đâu vì sau này nữ chính do UEE thủ vai chuẩn bị xuất hiện rồi. Mà UEE sở hữu kỹ năng diễn viên tốt đến đâu thì ai cũng biết rồi đó. 

Son Na Eun đã không còn những biểu cảm trời ơi đất hỡi như các tác phẩm trước nữa. Thế nhưng biểu cảm của cô vẫn còn rất yếu và không thể hiện rõ được là cô đang muốn truyền tải cho người xem cảm xúc gì. 

Xui hơn nữa cho Son Na Eun là cô phải diễn cạnh Bi Rain và Kim Bum - hai sao nam có biểu cảm linh hoạt, tự nhiên nên càng làm cho khuyết điểm của cô rõ mồn một hơn. Suy nghĩ theo hướng tích cực thì Son Na Eun đã có tiến bộ rồi nhưng nó vẫn còn ít quá và chưa đủ để cô thuyết phục khán giả với tư cách một diễn viên. 

>> Xem thêm: Cuộc chiến rating phim Hàn đầu năm 2022 giữa dàn nữ chính toàn idol

Nói vậy chứ tôi vẫn hy vọng là Son Na Eun có thể thể hiện tốt hơn trong những tập tới của Bác Sĩ Ma, để không làm cho đội hình diễn viên nữ nhà YG bị “phá game” trong mùa phim đầu năm 2022 nè. Yoo In Na vẫn thể hiện ổn áp còn Jisoo thì đã đạt mức trọn vẹn của một tân binh rồi nên tôi cũng không có yêu cầu gì thêm cả. Hy vọng rằng các bộ phim mà họ đang tham gia sẽ có được thành tích tốt và một cái kết như mong đợi trong thời gian tới. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jisoo, Yoo In Na, Son Na Eun thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.