x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về Jisoo Blackpink

SEIZEDIX 08:29 - 10/01/2022

Mình có thể nói rằng Jisoo là một người sinh ra để trở thành một siêu sao. Từ một idol dưới trướng nhóm nhạc nữ quyền lực nhất của YG - BlackPink cho đến một nữ diễn viên được nhiều người biết tới, có khả năng diễn xuất mà theo mình là khá xuất sắc. Giờ đây, nữ idol dường như đã có mọi thứ trong tay. 

 Sau những vai diễn nhỏ trong các bộ phim truyền hình như The ProducersArthdal ​​Chronicles, Jisoo đã có cơ hội đóng vai chính trong bộ phim truyền hình đầu tiên - Snowdrop do nhà đài JTBC sản xuất với sự tham gia của dàn sao Jung Hae In, Yoo In Na, Jang Seung Jo, Yoon Se AhKim Hye Yoon. Nếu là một fan hâm mộ mới cứng của Jisoo sau Snowdrop hoặc muốn tìm hiểu thêm về nữ ca sĩ, hãy cùng mình tìm hiểu 5 điều thú vị về cô nhé.

1. Jisoo thích phim kinh dị và ramen

Nếu bạn nghĩ rằng với một cô gái sở hữu gương mặt đẹp tựa thiên thần như Jisoo yêu thích các thể loại phim ngọt ngào thì bạn đã nhầm, cô ấy rất rất yêu thích các bộ phim kinh dị. Mình đã khá bất ngờ về sở thích này của cô vì bản thân Jisoo là một cô gái rất ngọt ngào và nhẹ nhàng.

 Khi được hỏi về bộ phim đáng sợ nhất mà nữ idol từng xem trong một cuộc phỏng vấn, Jisoo chỉ trả lời đơn giản: “Một bộ phim thật ớn lạnh xem mà ám ảnh? Tôi chưa bao giờ cảm thấy phim nào đủ đô như vậy”.

Dù mọi thành viên BlackPink đều là một tín đồ ăn uống, nhưng Jisoo lại khiến mình một lần nữa phải ngạc nhiên bởi tình yêu của cô dành cho đồ ăn cay và ramen. Trong chương trình thực tế BLACKPINK House, các cuộc phỏng vấn và làm khách mời, mình rất hay nhìn thấy Jisoo ăn ramen. Nữ idol cũng tiết lộ rằng ramen là một trong những món ăn mà cô muốn ăn ngay cả trước các buổi hòa nhạc và chụp ảnh quảng cáo.

Quả thật, những sở thích này của Jisoo đã làm mình thích cô nhiều hơn rất nhiều.

2. Jisoo nói được bốn thứ tiếng và là một người ghiền game

Jisoo đầy sức hút và một trong số chúng thể hiện khi cô nói tiếng Anh. Theo các thành viên chia sẻ, cô có thể hiểu ngôn ngữ này thực sự tốt dù không thể giao tiếp quá nhiều. Với sự giúp đỡ của các thành viên, cô chắc chắn sẽ cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh của mình. Ngoài tiếng Hàn và tiếng Anh, Jisoo còn có thể nói tiếng Nhật và tiếng Trung, giúp cô nói được bốn thứ tiếng.

Vẻ đẹp điềm đạm và kín đáo của Jisoo sẽ khiến bạn càng ngạc nhiên khi biết rằng cô vô cùng yêu thích những trò chơi điện tử mà là một game thủ chính hiệu. Hầu hết người hâm mộ đều biết rằng Jisoo rất thích dành thời gian rảnh rỗi để chơi trò chơi điện tử trực tuyến với các thành viên cùng nhóm, đặc biệt là Jennie.

Nếu Jisoo có sức hấp dẫn như thiên thần ngoài đời, thì mình tin chắc rằng trong Overwatch, Animal Crossing, PUBG, Kartrider Rush và nhiều trò chơi khác, cô chắc chắn sẽ là người chơi đáng gờm của bạn!

3. Jisoo là bạn thân của nhiều idol nổi tiếng

 Những người bạn của Jisoo không chỉ bao gồm những idol tài năng, có sắc đẹp và vô cùng hài hước. Sinh năm 1995, nữu idol có rất nhiều bạn thân đến từ các nhóm nhạc Kpop khác như Nayeon (Twice), Seulgi (Red Velvet) và cựu thành viên của G-Friend kiêm diễn viên Sowon. Vì lịch trình bận rộn, Jisoo không thể gặp mặt tất cả hội bạn thân cùng một lúc nhưng cô vẫn thường xuất hiện trên các bài đăng trên Instagram của họ và đây là điều mình cảm thấy vô cùng tuyệt vời. 

Mình hy vọng Jisoo sẽ có nhiều tương tác hơn với hội bạn thân của mình trong tương lai!

>>> Xem thêm: Snowdrop: Jisoo diễn xuất “ăn tiền”, phim tưởng buồn mà lại cười

4. Jisoo là một người yêu thú cưng, là gương mặt đại diện của Dior

Người bạn lông xù của Jisoo - Dalgom, là tình yêu của đời cô ấy! Nữ diễn viên thần tượng yêu động vật nhưng có những hạn chế nhất định. Cô ấy không may bị dị ứng với mèo của Lisa và cô cũng không thích chim và hamster. Khi đi ngủ, cô thường ôm chú chó trắng của mình vì đôi khi cô hay gặp ác mộng.

Với việc làm riêng một chiếc túi in tên thú cưng cho Jisoo, không có gì bất ngờ khi Dior chọn cô làm gương mặt ưa thích. Từ túi xách, váy áo đến giày dép sang trọng, Jisoo luôn được thương hiệu đình đám này ưu tiên. 

Năm 2019, tờ chuyên san kinh doanh của giới thời trang, Business of Fashion, bầu chọn Jisoo là một trong 500 KOL có sức ảnh hưởng mạnh nhất toàn cầu. Đây là lần đầu tiên một ngôi sao Kpop nữ lọt danh sách này (năm ấy, Jimin của BTS cũng được lựa chọn).

Đến thời điểm hiện tại, Jisoo là một gương mặt đắt khách của các thương hiệu tại Hàn Quốc. Mình cảm thấy phong cách thời trang của cô đã trưởng thành qua từng năm và giờ đây cô đã là biểu tượng thời trang mà mình vô cùng yêu thích.

5. Jisoo có thể chơi nhiều loại nhạc cụ

Được biết đến chủ yếu nhờ tài năng ca hát, nhảy múa và diễn xuất, nhưng bạn có biết rằng nữ diễn viên - thần tượng có thể chơi trống, guitar và piano không? Mình phải khẳng định rằng cô ấy thật tài năng khi vừa có thể chơi nhạc cụ, vừa có khả năng diễn xuất và hát.

Dĩ nhiên, để có được cơ hội debut là trở thành một phần của BlackPink, mình tin chắc Jisoo đã chứng minh được khả năng và sự phù hợp của mình với nhóm nhạc này. 

 Có thể nói, Jisoo tuy không phải là một nữ idol xinh đẹp nhất hay tài năng nhất nhưng có một điều chắc chắn rằng, cô nàng luôn là một mảnh ghép hoàn hảo, tạo ra một BlackPink như ngày hôm nay. Bạn có là một fan cứng của Jisoo giống như mình?

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.