x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Khi các thần tượng nhà YG thử sức với công việc diễn viên

Hồng Trà Sữa 08:30 - 07/01/2022

Nếu so sánh với 2 công ty đình đám khác là SM và JYP, YG có số lượng thần tượng K-pop lấn sân diễn xuất khiêm tốn hơn khá nhiều. Cái này thì tôi nghĩ là do định hướng của công ty cũng như sự mong muốn của riêng những thần tượng đó nữa. 

Hiện nay, Jisoo của BLACKPINK đang là nữ chính được chú ý nhất nhì mùa phim Hàn đầu năm 2022, khi cô đang tham gia vào bộ phim Hoa Tuyết Điểm của đài JTBC. Vậy thì hãy cùng tôi tìm hiểu xem khi thử sức với việc đóng phim thì Jisoo và các tiền bối trước trong công ty đã thể hiện ra sao nha.

T.O.P 

Đối với tôi, T.O.P là 1 trong những thần tượng đi đóng phim sở hữu kỹ năng tốt bậc nhất của lịch sử K-pop. Không chỉ diễn tốt và nhận sự tán dương của khán giả đại chúng, anh còn được giới chuyên môn công nhận bởi các giải thưởng tại loạt lễ trao giải uy tín. Nhắc đến T.O.P thì không thể nào quên được vai diễn lạnh lùng, sắc sảo nhưng đầy cuốn hút trong bom tấn truyền hình Mật Danh Iris năm nào. 

>> Bạn có biết: Park Min Young và loạt sao Hàn bước vào năm tuổi trong 2022

Anh cũng đã chứng tỏ được khả năng của bản thân trên màn ảnh rộng với những tác phẩm ăn khách khác như Trong Vòng Lửa Đạn, Bản Cam Kết... Nhờ vào các bộ phim này mà T.O.P đã mang về nhà chiếc cúp tân binh tại Rồng Xanh 2010, Baeksang 2011, BIFF Asia Star Awards 2013. Nếu như không có vụ lùm xùm liên quan đời tư thì T.O.P đã có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa với tư cách một diễn viên rồi. 

Sandara Park 

Cựu thành viên của 2NE1 là một trường hợp khá đặc biệt vì trước khi ra mắt tại K-pop vào năm 2009, cô đã bắt đầu sự nghiệp diễn viên tại Philippines. Cô tham gia cả phim truyền hình lẫn phim điện ảnh và cũng trở thành một gương mặt có chỗ đứng nhất định ở làng phim ảnh Philippines. Khi hoạt động tại xứ sở kim chi thì tôi hơi tiếc khi phần lớn các dự án mà Sandara Park tham gia chỉ là web drama mà thôi. Mai Hoa Kiếm của đài MBC năm 2009 là bộ phim dài hơi duy nhất mà cô góp mặt trong dàn diễn viên được chiếu trên truyền hình. 

Ngoài ra thì Sandara Park còn có thêm hai vai diễn trong Giai Điệu Ký ỨcBẫy Tình Yêu bản điện ảnh cũng khiến người hâm mộ ít nhiều chú ý. Vì danh sách phim tham gia có phần nghèo nàn nên các đề cử hay giải thưởng phim ảnh mà cô có được cũng chỉ ở Philippines. So với đàn anh T.O.P thì dễ dàng nhận thấy sự nghiệp phim ảnh của Sandara Park lép vế hơn rất nhiều. 

Kang Seung Yoon 

Cũng giống với Sandara Park, Kang Seung Yoon của Winner đã đi đóng phim trước khi ra mắt với tư cách thần tượng vào tháng 8 năm 2014. Vai diễn đầu tiên của anh là vai phụ trong phần 3 của bộ phim nổi tiếng Gia Đình Là Số 1. Tuy thời lượng xuất hiện không quá nhiều, nhưng Seung Yoon vẫn được đánh giá là một diễn viên tiềm năng với biểu cảm tự nhiên. Sau vai khách mời ở Hậu Trường Giải Trí năm 2015 thì tới năm 2017 anh mới tái xuất phim ảnh bằng một vai phụ trong Prison Playbook

>> Có thể bạn quan tâm: Son Ye Jin và dàn sao Hàn 40 tuổi đình đám được mong chờ nhất năm 2022

Hai năm 2020 - 2021 vừa qua là quãng thời gian mà Kang Seung Yoon hoạt động diễn xuất khá chăm chỉ với vai chính trong Kairos, vai phụ trong Voice season 4 và vai khách mời ở Đội Cầu Lông Thiếu Niên. Với những tiềm năng diễn xuất mà sao nam sinh năm 1994 này đang sở hữu, nếu YG biết cách khai thác thì việc Kang Seung Yoon thành công được như T.O.P trong làng phim ảnh là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Jisoo 

Ngay từ lúc mới debut, nhiều khán giả đã dự đoán thế nào Jisoo cũng được YG cho đi đóng phim. Nhan sắc trời cho của Jisoo được nhận xét là khá có khí chất diễn viên và sẽ thật tiếc nếu như cô không có cơ hội thể hiện mình trên màn ảnh. Năm 2019 với chỉ 14 giây xuất hiện trong Biên Niên Sử Arthdal, Jisoo đã khiến công chúng đứng ngồi không yên và ai cũng mong cô mau mau có một vai diễn dài hơi hơn. Cuối cùng ước nguyện của mọi người cũng thành hiện thực khi mỹ nhân sinh năm 1995 đóng chính trong bộ phim Hoa Tuyết Điểm của đài JTBC. 

Bỏ qua những lùm xùm và tranh cãi của bộ phim này, nếu chỉ tập trung vào kỹ năng diễn xuất thôi thì tôi phải dành một lời khen cho chị cả BLACKPINK đấy. Dẫu đôi lúc biểu cảm còn hơi lố và đài từ còn nhiều thiếu sót, nhưng nhìn chung Jisoo diễn tốt hơn hẳn so với tiêu chuẩn của một gương mặt tân binh. Hoa Tuyết Điểm là bộ phim đầu tiên mà Jisoo đóng chính nên khó có thể yêu cầu cô hoàn hảo ngay từ lần này được. Có nhan sắc, có diễn xuất và có cả sự giúp đỡ của công ty chủ quản YG, chờ xem Jisoo sẽ có một sự nghiệp diễn viên ra sao trong tương lai nhé.

>> Xem thêm: Lee Se Young và dàn sao nữ Hàn Quốc tròn 30 tuổi trong năm 2022

Sẽ không quá chút nào khi nói Kang Seung Yoon và Jisoo sẽ là 2 nhân tố chủ chốt của nhà YG trong phạm vi thần tượng lấn sân diễn xuất. Kang Seung Yoon đã chứng minh được năng lực rồi và chỉ còn chờ có bộ phim thật ăn khách để bật lên thôi. Còn Jisoo sẽ phải cố gắng phát huy lợi thế của bản thân để gặt hái được nhiều thành công khác, trọn vẹn hơn nữa ở những bộ phim sau này. Tôi kỳ vọng và tin tưởng vào sự thành công của 2 gương mặt đầy tiềm năng này lắm đó nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jisoo, Sandara Park…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.