x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Lisa và dàn sao nữ K-pop so kè gu thời trang với áo len cut out

Trà Đào Cam Sả 19:30 - 08/01/2022

Áo len cut out là một item thời trang mới đang được dàn sao nữ K-pop lăng xê triệt để trong thời gian qua. Với loại áo này thì tôi nghĩ nó xuất hiện để thử thách gu phối đồ của người mặc là chính, chứ không giữ ấm được bao nhiêu giống như áo len bình thường đâu. 

Dạo quanh một vòng thì tôi thấy toàn là những sao nữ của K-pop đã diện qua item này không á nha. Kéo xuống dưới để cùng so kè xem ai là người đã có sự phối hợp hoàn hảo nhất thôi nào.

Taeyeon (SNSD) 

Từ khi trở thành người chơi cố định của chương trình Amazing Saturday, Taeyeon đã đem đến hàng loạt tạo hình vừa chất vừa mang tính thời trang cao mỗi khi xuất hiện. Tất nhiên là không thể thiếu một chiếc áo len cut out đang là xu hướng hiện nay rồi. Chọn cho mình sắc đỏ phù hợp với không khí của tháng 12, giọng ca sinh năm 1989 kết hợp cùng một chiếc váy hai dây họa tiết caro màu tối bên trong. 

Sự kết hợp này tạo ra sự tương phản hài hòa giữa hai item và có thể làm nổi bật chúng cùng một lúc. Ấn tượng hơn cả là Taeyeon còn khiến mình càng có không khí Giáng sinh càng tốt với đèn lấp lánh trên áo len cut out đỏ cùng loạt khuyên tai và phụ kiện trên tóc rất là nổi bật luôn. Taeyeon đang trở thành một biểu tượng thời trang khi tham gia Amazing Saturday rồi đấy. 

>> Bạn có biết: 8 sao nữ K-pop chỉ cần thở thôi cũng xinh đẹp ngút trời

Jisoo (BLACKPINK) 

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí ELLE Korea thì Jisoo đã diện một chiếc áo len cut out màu xám và phối nó với một bộ jumpsuit màu xanh dương rất tinh tế. Bên cạnh sự tinh tế và sang trọng thì tôi còn nhìn thấy được sự gợi cảm bất ngờ của Jisoo trong tạo hình này nữa nè. Theo tôi thì đây là một cách phối đó rất thông minh vì bộ jumpsuit này có phần trên “lạnh” quá. 

Do đó chiếc áo len cut out sẽ che chắn phần nào khoảng diện tích bị “lạnh” đó và giúp ngôi sao Hoa Tuyết Điểm thêm chút gợi cảm tinh tế nè. Chiếc áo len cut out này tuy không giữ ấm được nhưng lại có nhiều công dụng khác tuyệt vời hơn đó nhỉ? 

Lisa (BLACKPINK) 

Tôi không nghĩ ba item lạc quẻ với nhau là áo len cut out, áo corset và quần ống rộng có thể cho ra một tạo hình hoàn chỉnh được như cách mà Lisa đã làm đó. Tôi đã hoàn toàn ngạc nhiên và bị chinh phục bởi sự kết hợp có một không hai của cô nàng trong chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2. Thông thường thì áo corset là một item tượng trưng sự quyến rũ, nhưng khi đi cùng áo len cut out và quần ống rộng nó bỗng biến thành một “mảnh ghép” tạo nên sự năng động cũng như cá tính cho Lalisa Manoban. 

Cách phối màu của Lisa với ba item này cũng rất vừa mắt và dễ học hỏi nữa. Dù gì thì cũng được mệnh danh là “nhóm nhạc thời trang” nên cả Jisoo lẫn Lisa đều đã chứng minh rằng họ có đủ mọi điều kiện để được gọi với danh xưng đó nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: Đánh giá nhan sắc của dàn sao nữ K-pop khi thử sức với kiểu tóc Hime

Minnie ((G)I-dle) 

Cô bạn thân đồng hương của Lisa là Minnie từ (G)I-dle cũng đi theo phong cách cá tính và khỏe khoắn cùng áo len cut out. Tuy nhiên cô nàng này đã tự thử thách mình với sắc áo tím mộng mơ thay vì trắng cơ bản như Lisa. Màu sắc thì mạo hiểm nhưng các item mà Minnie phối cùng áo len cut out thì an toàn hơn nhiều, bao gồm một chiếc áo thể thao ngắn có chung tông màu và quần jeans màu tối. 

Chính vì sự kết hợp an toàn này nên tôi thấy tổng thể của Minnie không bị xấu nhưng cũng chẳng có gì đặc biệt lắm. So với sự mạo hiểm nhưng thành công rực rỡ của Lisa thì xem ra Minnie có phần lép vế hơn trong cuộc so kè này rồi nha. 

Nancy (Momoland) 

Trông cái váy trắng mà Nancy diện thì tôi có phần lắc đầu nhẹ vì chất liệu này chưa bao giờ là sự yêu thích của tôi cả. May mắn thay cô nàng xinh đẹp này đã biến nó trở nên đáng xem hơn bằng một chiếc áo len cut out cũng màu trắng luôn. Nhìn tổng thể thì không có gì quá đặc biệt nhưng mà tôi thấy cũng đáng khen cho sự phối đồ khá thông minh của Nancy đó chứ. Chỉ với chiếc áo len cut out mà đã nâng tầm tạo hình của bản thân lên kha khá, từ điểm dưới trung bình lên tới điểm 7, điểm 8 luôn. Xem xét kỹ có khi mọi người còn thích nó hơn là cách phối đồ của Minnie nữa đó nha.

>> Xem thêm: Những nữ idol tuổi Hổ đình đám bậc nhất của làng nhạc K-pop

Với áo len cut out thì khó mà có thể phối đồ xấu cùng nó được, thế nhưng để trở nên xuất sắc như Jisoo hay Lisa thì cũng chẳng đơn giản tẹo nào đâu nha. Jisoo cùng Lisa là hai sao nữ mà tôi thấy phối đồ cùng áo len cut out đẹp nhất trong danh sách này, còn mọi người thì nghĩ sao nào? Hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Taeyeon, Jisoo, Lisa…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.