x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn mỹ nữ trẻ xứ Hàn có tiềm năng trở thành "nữ hoàng phim bi"

Hồng Trà Sữa 17:10 - 29/01/2022

Nhắc đến danh hiệu “nữ hoàng phim bi” của Hàn Quốc, chúng ta thường nhớ đến những cái tên như Choi Ji Woo, Soo Ae hoặc Song Hye Kyo. Tuy nhiên, hiện tại, những tên tuổi gạo cội này đã và đang ít hoạt động dần hoặc thử sức bản thân mình trong nhiều thể loại mới mẻ hơn. 

“Tre già thì măng mọc”, hiện là lúc mà các ngôi sao trẻ cần thể hiện bản thân hơn, để có thể nối nghiệp các đàn chị đó nè. Trong số những nữ diễn viên trẻ hiện nay, 3 cái tên sau đây là các ngôi sao mà tôi thấy có nhiều tiềm năng trở thành “nữ hoàng phim bi” ở tương lai nhất. 

Jisoo 

Từ những lời dè bỉu về việc có vai chính ngay phim đầu tay là nhờ hậu thuẫn của công ty quản lý, Jisoo đã chứng minh được tiềm năng diễn xuất ấn tượng của mình trong bộ phim Hoa Tuyết Điểm

Vai diễn Eun Young Ro mà Jisoo đảm nhiệm phải trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc và các phân đoạn đấu tranh tâm lý phức tạp khác nhau. Nó thật sự là một thử thách hơi quá tầm đối với một diễn viên tân binh mà còn lại là thần tượng đá chéo sân như Jisoo. Tuy nhiên với những nỗ lực và sự kiên trì trau dồi bản thân, Jisoo đã hoàn thành trọn vẹn vai diễn này. 

>> Bạn có biết: Những điểm yếu kỹ năng diễn xuất của dàn thần tượng đóng phim đình đám

Với tôi, diễn xuất của Jisoo chưa hoàn hảo 100%, nhưng rất đáng được khen ngợi. Bởi khi xem phim, có khá nhiều phân đoạn mà tôi cho rằng Jisoo diễn quá xuất thần. Đặc biệt là những phân cảnh khóc, Jisoo đã hoàn thành một cách không thể tuyệt vời hơn. 

Ngoài ra, tiềm năng trở thành nữ hoàng phim bi của Jisoo không chỉ nằm ở khả năng biểu cảm linh hoạt mà còn vì ngoại hình rất hợp với thể loại này của cô nữa. Không phải tôi khen lố Jisoo đâu, mà ngay cả truyền thông Hàn cũng đánh giá cao tiềm năng của Jisoo đó. Với những gì đã thể hiện được, một tương lai rộng mở ở mảng phim ảnh đang chờ đợi Jisoo phía trước đó nha. 

Go Min Si 

Thanh Xuân Của Tháng 5 là một trong những bộ phim được đánh giá chất lượng nhất năm 2021 vì kịch bản thu hút, tình tiết phát triển hợp lý, có thể đọng lại cảm giác trong lòng người xem khi phim kết thúc, dù rằng nó khá là buồn. Bên cạnh những yếu tố đó, diễn xuất của cặp đôi chính, mà cụ thể ở đây là Go Min Si cũng là điểm sáng tạo nên chất lượng tuyệt hảo cho bộ phim này. 

Trong những bộ phim trước như Chuông Báo Tình Yêu hay Thế Giới Ma Quái, Go Min Si thường thể hiện các nhân vật có tính cách kiêu kỳ, cá tính. Thế nhưng trong Thanh Xuân Của Tháng 5, cô đã “lột xác” hoàn toàn để trở thành một cô gái hiền lành với ý chí vươn lên trong cuộc sống vô cùng cao. Càng về sau thì nhân vật này lại càng gặp nhiều biến cố hơn và từ đó khả năng diễn xuất của Go Min Si cũng được thử thách ở mức cao nhất. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những ngôi sao làng phim Hàn sở hữu nụ cười rạng rỡ hơn cả nắng xuân

Tưởng không hay nhưng cuối cùng sao nữ này lại diễn được những cảnh bi, cảnh khóc mượt mà và hay không tưởng. Trong lòng tôi thì mọi hình ảnh trước đó của Go Min Si đã bị nhân vật trong bộ phim này lấn át về độ ấn tượng. Qua Thanh Xuân Của Tháng 5, Go Min Si đã chứng minh được sự đa dạng của mình và đó như một sự khẳng định ngầm về tiềm năng phá đảo dòng phim bi trong tương lai của cô. 

Kim Hyun Soo 

Không phải chờ tới Cuộc Chiến Thượng Lưu mà ngay trong bộ phim đầu tay Buộc Phải Im Lặng năm 2011, Kim Hyun Soo đã cho thấy tiềm năng đóng cảnh bi xuất sắc của mình rồi. Đến mùa 3 của Cuộc Chiến Thượng Lưu, không bàn đến các tiền bối thì Kim Hyun Soo là người có màn thể hiện ấn tượng nhất, khi nhân vật Bae Ro Na phải trải quá nhiều biến cố trong một thời gian ngắn. Kim Hyun Soo tốn bao nhiêu nước mắt cho Bae Ro Na thì khán giả như tôi cũng tốn bấy nhiêu nước mắt như thế, vì đồng cảm với diễn xuất của cô. 

Tuy nhỏ tuổi hơn cả Jisoo lẫn Go Min Si nhưng Kim Hyun Soo lại là tiền bối và cũng là người tôi đánh giá cao về diễn xuất nhất trong danh sách này. Kim Hyun Soo sở hữu một ngoại hình xinh xắn, diễn xuất đa dạng và kinh nghiệm cũng dày dặn không kém ai, chỉ cần một kịch bản tốt với đủ đất diễn thôi là cô sẽ nhanh chóng trở thành ngôi sao được săn đón hàng đầu. 

Cô nàng này cũng từng được xem là phiên bản nhí của Son Ye Jin và tôi đang mong Kim Hyun Soo sẽ có được sự nghiệp huy hoàng y như đại mỹ nhân sinh năm 1982. Hoặc chí ít cũng là một gương mặt bảo chứng thành công cho thể loại phim bi những năm sắp tới. 

>> Xem thêm: So kè nhan sắc cặp chính Vì Sao Đưa Anh Tới 3 bản Hàn - Thái - Nhật

Sự xuất hiện đầy tiềm năng của Jisoo - Go Min Si - Kim Hyun Soo trong dòng phim bi, lại một lần nữa chứng tỏ làng phim ảnh Hàn Quốc chưa bao giờ thiếu thiên tài ở những lớp diễn viên kế cận. Thời gian sẽ trả lời cho chúng ta biết liệu sự kỳ vọng đặt vào 3 sao nữ trẻ tuổi này có đúng hay không. Dù sao đi nữa tôi vẫn rất tin tưởng và kỳ vọng vào khả năng phát triển của cả 3 với vai trò nữ chính các bộ phim bi trong thời gian tới. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jisoo, Kim Hyun Soo… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.