x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Các cặp tiền bối - hậu bối chung công ty có "vibe" tương đồng nhau

Trà Đào Cam Sả 10:50 - 29/01/2022

Không phải là tất cả nhưng thường thì các công ty giải trí lớn ở Hàn luôn có gu chọn nghệ sĩ theo một khuôn nhất định, từ Gen này cho tới Gen khác. Dần dần nó trở thành một cái “vibe” quen thuộc của công ty đó mà nhìn ngoại hình thôi là đủ biết họ tới từ nhà nào rồi. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, tôi sẽ đưa mọi người đi gặp 6 cặp tiền bối hậu bối cùng công ty sau đây nhằm biết thế nào là sở hữu “vibe” tương đồng, nhìn phát biết ngay “người nhà” luôn nhé. 

Nhà JYP: Sohee (ex Wonder Girls) & Yeji (ITZY) 

Đầu tiên, tôi sẽ đưa mọi người đến với gu của công ty JYP Entertainment trước. Ở ông lớn này thì theo tôi, “vibe” thương hiệu của họ là Sohee của Wonder Girls từ Gen 2 và Yeji từ ITZY của Gen 4. Cả hai đều sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng không tỳ vết và đôi mắt “mèo” đặc trưng. 

Nếu tôi nhớ không nhầm thì Sohee là thần tượng nữ đầu tiên của Kpop có hình dáng mắt thú vị như thế này đó. “Vibe” này không phải là một “vibe” đại chúng ai cũng ưng, nhưng một khi đã ưng rồi thì sẽ mê mệt và không có đường để rút lui đâu nha. 

Nhà Cube: Hyuna (ex 4Minute) & Soojin (ex (G)I-dle)

Chắc hẳn tới đây thì nhiều người sẽ hỏi là “ủa có thấy Hyuna và Soojin tương đồng chỗ nào đâu?”, cơ mà đợi từ từ một chút để tôi giải thích cho nào. Ngoài việc đều là những thành viên nổi bật của nhóm và sở hữu thần thái biểu diễn trên sân khấu tuyệt đỉnh, cả Hyuna lẫn Soojin đều có một đôi môi dày cũng như trông càng xuất sắc hơn khi tô lên màu son đỏ. 

Hyuna và Soojin có thể không quá tương đồng về mặt ngoại hình nhưng cực kỳ giống nhau về khí chất cũng như cách tạo nên sức hút lúc ở trên sân khấu. Tiếc là Soojin đã rời cuộc chơi khỏi (G)I-dle chứ không tôi nghĩ cô nàng này cũng sẽ “phá đảo” làng nhạc Kpop, như cách Hyuna đã từng cho mà xem. 

>> Bạn có biết: 4 mỹ nữ chân dài thế hệ mới ở Kpop có chiều cao chuẩn model

Nhà SM: Jaejoong (ex TVXQ) & Taeyong (NCT) 

Với những ai là SM Stans thì có lẽ đã không còn lạ trước loạt bình luận nhận xét Taeyong của NCT khiến họ liên tưởng tới Jaejoong - cựu thành viên TVXQ. Điều giống nhau nhất của 2 thần tượng nam này ngoài đẹp trai ra còn là đôi mắt to và khung xương mặt thon gọn, tương đồng gần như là 100%. Khí chất của Taeyong cũng cực kỳ giống với Jaejoong thời kỳ đỉnh cao của anh. Nhìn chính diện thì tương đồng chút ít, chứ chuyển sang góc nghiêng là dễ nhầm lẫn 2 người này với nhau lắm nha. 

Từng có ý kiến cho rằng Lee Soo Man vì quá thích nhan sắc của Jaejoong nên sẽ luôn tìm những thần tượng thế hệ sau có “vibe” của anh. Đọc thì khá buồn cười đó nhưng nhìn trường hợp của Taeyong thì dường như nhận xét này đã chính xác rồi. 

Nhà HYBE: V (BTS) & Yeonjun (TXT) 

Cùng với Sohee - Yeji thì tôi thấy V - Yeonjun chính là cặp đôi tiền bối - hậu bối chung công ty sở hữu “vibe” giống nhau nhất từ nãy cho đến giờ. Khi dành thời gian soi xét kỹ càng, tôi phát hiện ra, nếu che đi đôi mắt của 2 người này thì mọi bộ phận còn lại trên gương mặt họ sẽ y hệt nhau luôn. Nói V và Yeonjun là anh em ruột của nhau có khi có người còn tin sái cổ luôn ý chứ. 

HYBE không phải là một công ty tôi yêu thích cho lắm và cả BTS cũng như TXT cũng vậy luôn. Thế nhưng nếu xét riêng về cảm tình cho từng thành viên của hai nhóm, V và Yeonjun cũng là 2 gương mặt tôi thích nhất từ BTS - TXT. Có lẽ là gu của tôi cũng dần tương đồng với “vibe” chọn nghệ sĩ của nhà HYBE rồi này. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nữ Kpop chuẩn hình tượng "vợ hiền dâu thảo" nhất trong mắt fan

Nhà Starship: Exy (WJSN) & Ahn Yujin (IVE) 

Gương mặt hơi dài nhưng thanh thoát và đôi mắt biết nói y hệt nhau, không khó hiểu khi Exy của WJSN và Ahn Yujin của IVE được mọi người gọi là “chị em của nhà Starship”. Có lẽ cả 2 cũng biết tới điều này nên vào năm 2018, họ đã làm dậy sóng mạng xã hội với bức ảnh selfie cùng nhau nơi hậu trường. Gọi là sinh đôi thì hơi quá nhưng mà rõ ràng Exy - Ahn Yujin rất giống nhau và nhìn như “hai chị em guột” vậy đó. 

Starship vô tình hay cố ý chọn nghệ sĩ của mình giống nhau thế này thì tôi không biết được. Chỉ biết nó đã trở thành “vibe” thương hiệu của nhà “tàu sao” rồi và tôi đang chờ xem ở thế hệ sau, liệu có xuất hiện “em gái” mới cho Exy và Ahn Yujin nữa không nè.

Nhà YG: Dara (ex 2NE1) & Jisoo (BLACKPINK)

Ngay từ lúc BLACKPINK ra mắt vào năm 2016, Jisoo đã được nhiều khán giả nhận xét là sở hữu đường nét gương mặt quá giống với đàn chị chung công ty khi đó là Dara. Dường như điểm tương đồng của cả hai phải lên tới gần 95% luôn ý chứ với mắt, mũi, môi, khung xương mặt đều y hệt nhau. 

Cả Jisoo và Dara còn sở hữu khí chất nữ tính, thanh lịch, nhẹ nhàng tạo nên một nét chấm phá riêng trong phong cách cá tính của BLACKPINK cũng như 2NE1. Dù ai có chối bỏ tới đâu đi chăng nữa thì việc Jisoo nhìn giống Dara vẫn là thật và nó cũng chẳng là điều gì đáng xấu hổ để mà chối cãi cả. Chờ xem với nhóm nữ mới của nhà YG sắp tới thì liệu cái “vibe” như Dara - Jisoo sẽ có xuất hiện ở một thành viên nào không nhé. 

>> Xem thêm: 6 cặp đôi mỹ nữ có visual "nhìn sướng con mắt" ở làng nhạc Kpop

Vậy là tôi đã giới thiệu xong cho mọi người 6 cặp tiền bối - hậu bối sở hữu “vibe” tương đồng, nhìn là biết “người nhà” của các công ty lớn tại Kpop rồi. Mọi người nghĩ sao về quan điểm của tôi ở bài viết và đề tài này? Hãy cho tôi biết ý kiến của mọi người thông qua phần bình luận, được đặt ngay bên dưới bài viết này nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jisoo, Dara, V… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.