x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jisoo và dàn sao nữ Hàn Quốc đọ sắc khi cùng diện đồ nội địa

Trà Đào Cam Sả 10:50 - 28/01/2022

Không hẹn mà gặp khi 4 mỹ nhân đình đám là Jisoo - Seohyun - Kim Tae Ri và Shin Hye Sun cùng trở thành người mẫu quảng cáo cho một thương hiệu nội địa khá có tiếng của Hàn. Vì thế nên vô tình 4 cô gái này đã bị cư dân mạng chia thành 2 phe là thần tượng và diễn viên để so kè thần sắc của họ. Tôi thấy đây là một cuộc chiến căng cực trong dịp cuối năm âm lịch này đó nha.  

Phe thần tượng: Jisoo & Seohyun 

Theo như tôi tìm hiểu thì thương hiệu nội địa này hướng đến hình ảnh nữ tính, thanh lịch và tinh tế. Mà 3 tính từ này đúng là hoàn hảo nhất để miêu tả về Jisoo - chị cả của BLACKPINK và Seohyun - em út của SNSD luôn rồi. 

Không ít lần trang phục của thương hiệu này bị chê là hơi đứng tuổi và mẫu mã không có gì đặc biệt, nhưng nhờ nhan sắc và kỹ năng tạo dáng tốt, Jisoo đã cho người xem cảm giác như cô đang mặc hàng xa xỉ chứ không phải tầm trung. 

Jisoo đã thổi được vào những thiết kế có phần đơn giản của thương hiệu này khí chất tinh tế mà đầy sang trọng của mình. Lỡ mà mọi người có thấy ai đó nói rằng Jisoo làm tăng giá trị của thương hiệu này lên một tầm cao mới, thì đừng vội phản bác, vì người ta không nói quá lời đâu. Rõ ràng Jisoo là “muse” xuất sắc nhất mà thương hiệu nội địa Hàn Quốc này từng hợp tác đó. 

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nữ Kpop chuẩn hình tượng "vợ hiền dâu thảo" nhất trong mắt fan

Nếu Jisoo có công trong việc nâng tầm giá trị thì Seohyun chính là cái tên đã giúp thương hiệu này khẳng định những bước đầu tiên trên bản đồ thời trang của Hàn Quốc. Không chờ đến khi bước qua tuổi tam tuần thì từ lâu Seohyun đã nổi tiếng với khí chất thanh lịch và cao sang như con gái gia đình tài phiệt rồi. Jisoo khi diện đồ của thương hiệu này còn ra dáng thiếu nữ tươi trẻ thì Seohyun lại mang đến hình ảnh trưởng thành, cao cấp và rất chuẩn các nữ giám đốc hay những người có chức vụ cao trong tập đoàn lớn. 

Chênh nhau chỉ khoảng 4 tuổi thôi nhưng tôi có thể nhìn thấy rõ khác biệt của Seohyun và Jisoo khi quảng cáo đó. Khác biệt là vậy nhưng nhìn chung, cả 2 vẫn truyền tải được tinh thần xuyên suốt của thương hiệu và khiến người ta nhận ra ngay đồ của họ dù chỉ mới nhìn thoáng qua. 

Phe diễn viên: Kim Tae Ri & Shin Hye Sun 

Đại diện cho phe diễn viên là Kim Tae Ri và Shin Hye Sun. Ngôi sao Quý Ngài Ánh Dương mới vừa được thương hiệu này công bố là “muse” chưa lâu và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía công chúng. 

Không chỉ là một diễn viên giỏi mà Kim Tae Ri còn là một mỹ nhân có khí chất thời trang đỉnh nhất trong làng phim ảnh hiện nay. Những hình ảnh quảng cáo đầu tiên mà cô thực hiện cho thương hiệu này đậm chất quý cô thanh lịch và quyền quý. Nhìn ra chất một tiểu thư vừa có tiền vừa có quyền lại có khí chất vạn người mê. 

Tôi thấy thương hiệu cao cấp mà mỹ nhân sinh năm 1990 này đang làm đại sứ là Prada và thương hiệu nội địa Hàn Quốc cô vừa làm “muse” có phong cách khá giống nhau. Đó có thể là một lời lý giải hợp lý cho việc vì sao Kim Tae Ri lại mang hơi thở của thương hiệu này một cách nhanh chóng và xuất sắc đến vậy.

>> Có thể bạn quan tâm: 6 cặp đôi mỹ nữ có visual "nhìn sướng con mắt" ở làng nhạc Kpop

Shin Hye Sun có thể là một diễn viên rất tài năng nhưng ở mảng thời trang thì cô ít khi nào được đánh giá cao. Điều này đã được thể hiện rất rõ qua các ảnh quảng cáo của cô cho thương hiệu nội địa Hàn Quốc này. Mọi thứ không có gì là quá xấu nhưng cũng chẳng có gì đặc biệt. Mà trong thời trang thì nhàn nhạt, lưng chừng ở giữa chính là thứ mà người ta không muốn có nhất. 

Shin Hye Sun thực hiện khá ổn khi diện các mẫu thiết kế ứng dụng này, tuy nhiên trông nó đúng kiểu một thương hiệu tầm trung chứ không được nâng tầm đẳng cấp như 3 mỹ nhân ở trên. 

Cũng khó trách được Shin Hye Sun trong chuyện này, vì vốn dĩ cô không phải là người mẫu chuyên nghiệp cũng không phải là người mạnh ở mảng thời trang. Khí chất và thần sắc của ngôi sao Chàng Hậu có thể thuyết phục được những khách hàng dễ tính, nhưng với nhóm khách hàng đòi hỏi cao hơn thì tôi nghĩ có khi như thế này là còn chưa đạt yêu cầu đâu. 

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân làng phim Hàn đọ sắc cùng màu tím hot trend 2022

Vì sự hụt hơi nhẹ của Shin Hye Sun mà với tôi, trong cuộc so kè lần này, phe thần tượng của Jisoo - Seohyun đã có được chiến thắng trước phe diễn viên rồi. Rõ ràng cả Jisoo và Seohyun đồng đều cũng như có khí chất trội hơn hẳn do phe diễn viên chỉ có một mình Kim Tae Ri “gánh team” mà thôi. Đó là ý kiến của tôi còn mọi người nghĩ sao, phe thần tượng hay phe diễn viên trội hơn trong cuộc so kè này? Cho tôi biết ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ người dùng gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jisoo, Seohyun, Kim Tae Ri, Shin Hye Sun thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.