x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Diễn xuất của Jisoo sau Snowdrop: Khóc đẹp, ánh mắt có hồn

Chloe Nguyen 07:45 - 29/01/2022

Sự thành công của Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) bên cạnh nội dung đỉnh, bộ đôi đạo diễn biên kịch nổi tiếng thì diễn xuất của các diễn viên là một yếu tố vô cùng quan trọng. Jisoo lúc mới được thông báo sẽ vào vai nữ chính thì lúc đó đã gây ra được nhiều ý kiến trái chiều, bản thân mình cũng lo lắng không biết với bộ phim đầu tay này thì Jisoo có cân nổi hay không. Và gần đến tập cuối rồi thì mình đã có kết quả, không còn nghi ngờ gì nữa khi Jisoo chính xác đã trở thành một diễn viên rồi.

>> Xem thêm: Diễn xuất của dàn visual nhóm nữ KPOP: Jisoo được khen, Hyeri một màu

Jisoo và bông hoa tuyết điểm có nhiều điểm chung mà mình vô cùng thích. Hoa tuyết điểm là một loài hoa tượng trưng cho tháng 1, nó là sự cảm thông, niềm an ủi, hy vọng và tái sinh. Và Jisoo cũng trùng hợp sinh trong tháng đó, một sự đồng điệu đến lạ thường. Mặc dù còn nhiều ý kiến tranh cãi nhưng diễn xuất tốt so với việc là một tân binh thì quả thật Jisoo hoàn toàn đang làm rất tốt vai diễn Eun Young Ro.

Nhân vật Eun Young Ro thật sự mình rất thích. Từ tính cách ngây ngô, biết giúp đỡ người khác, dám yêu dám hận và tuyệt vời thay Jisoo lại hóa thân một cách trọn vẹn vai diễn đó. Xem phim mà mình không nhận ra được cô idol của nhóm nhạc đình đám mà chỉ nhìn ra mỗi một cô sinh viên Eun Young Ro mà thôi. Vì hóa thân xuất sắc vào nhân vật, quả không ngoa khi cho rằng đôi mắt nhìn người của đạo diễn Jo Eun Tak quá đỉnh, từng cử chỉ, nét hoạt bát đáng yêu và sức trẻ của Young Ro cũng được bộc lộ tuyệt vời.

Qua tất cả những tập phim vừa qua thì Jisoo đã cho mình thấy đủ mọi cung bậc cảm xúc, sự linh hoạt trong nét diễn của Jisoo đã phần nào chinh phục mình. Ban đầu là sự ngây thơ, hồn nhiên cho đến sự thất vọng của Young Ro với Soo Ho - người mà cô ấy tưởng chừng như là định mệnh của cuộc đời. 

Đúng là yêu được hận được, Jisoo đã cho mình thấy sự ngoan cường và tinh thần hoạn nạn, cô ấy đã khiến hình tượng nhân vật Young Ro không bị yếu đuối hóa một cách thành công. Sự chuyển biến trong tâm lý của Young Ro cũng được Jisoo thể hiện vô cùng xuất sắc, từ một cô gái hoạt bát yêu đời tưởng chừng như cuộc sống sẽ như vậy mãi thì khi biến cố ập đến lại đau khổ, điều đó chứng tỏ năng lực diễn xuất của Jisoo không phải dạng vừa.

Dạo gần đây lại rộ lên tin Jisoo có triển vọng trở thành nữ hoàng dòng phim melo mình thấy cũng có lý, đâu phải tự nhiên mà người ta lại ứng cử Jisoo đâu cơ chứ. Mà công nhận là Jisoo thật sự khóc đẹp, có thể nói cảnh khóc của Jisoo là điểm sáng của phim. Bây giờ nhắc đến Jisoo trong Snowdrop là mình sẽ nhớ được 7749 tấm hình khóc luôn đó, bởi vậy có người còn nói vui rằng những giọt nước mắt trong suốt cuộc đời Jisoo còn không bằng một tập trong Snowdrop. 

Những cảnh khóc của Young Ro hoàn toàn cho người xem cảm giác tự nhiên không rập khuôn và đau đó người xem có thể đồng cảm với cảm xúc của Young Ro ngay lúc ấy. Không những thế Jisoo còn có một điểm mạnh là đôi mắt biết nói, biết được điều đó nên cô ấy hoàn toàn làm tốt trong việc kiểm soát và khai thác được điểm mạnh của mình bằng những phân cảnh thể hiện cảm xúc qua đôi mắt. Nhiều lúc mình xem mà còn có thể thấy mắt của Jisoo sưng lên khá nhiều do quá nhập tâm vào vai diễn hay sao ấy và khỏi phải nói thì đây là điểm cộng tuyệt đối cho Jisoo khi đã đẩy những phân cảnh cảm xúc lên cao trào như vậy.

Nói tóm lại thì những người nếu cảm được hết cả bộ phim thì sẽ thấy Snowdrop là một bộ phim thật sự đỉnh, bên cạnh đầu tư về mặt hình ảnh, nội dung, diễn viên thì mọi yếu tố trong phim đều không hề thừa thãi. Và đây cũng là một bộ phim đánh dấu bước chuyển mình của diễn viên Kim Jisoo, hy vọng rằng càng về sau thì cô càng phát huy khả năng diễn xuất của bản thân với đa dạng nhân vật nữa.

>> Xem thêm: Snowdrop: Đánh giá diễn xuất của Jung Hae In trước thềm tập cuối

*Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.