x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jo Yoon Hee: Tuổi 40 vực dậy sự nghiệp sau cuộc hôn nhân thị phi

Roses 08:35 - 04/11/2022

Nhắc tới cái tên Jo Yoon Hee, chắc hẳn các fan cứng Kbiz như mình sẽ nhớ ngay tới chuyện tình ồn ào và cuộc hôn nhân chóng vánh của cô và nam tài tử Lee Dong Gun. Jo Yoon Hee từng là “viên ngọc sáng” của màn ảnh xứ kim chi, nhưng sau ồn ào đời tư, cô đã chọn cuộc sống bình yên bên con gái nhỏ. 

Cuộc hôn nhân ồn ào với cái mác “bé ba”

Nói về chuyện tình cảm của Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun, mình phải công nhận rằng họ đã có một hành trình yêu đương đầy thị phi. Bạn biết không, từ lúc quen biết, hẹn hò, kết hôn và ly hôn, tất cả giai đoạn của mối quan hệ ấy diễn ra chỉ trong chưa đầy 4 năm.

Năm 2016, cặp gặp gỡ thông qua lần hợp tác chung trong bộ phim Laurel Tree Tailors (Tiệm May Quý Ông). Một năm sau, họ công khai hẹn hò. Dù là cặp trai tài gái sắc nhưng trước chuyện tình cảm của Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun, công chúng lại tỏ ra ghét bỏ nhiều hơn là vui mừng. Mình còn nhớ tại thời điểm đó, nhiều ý kiến cho rằng Lee Dong Gun phản bội bạn gái Ji Yeon (T-Ara) để đến với Jo Yoon Hee. Cũng chính vì lý do đó mà nữ diễn viên họ Jo bị gắn mác “bé ba”. 

Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun còn bị gọi là cặp đôi “con ghẻ” của làng giải trí Hàn lúc bấy giờ. Thế nhưng bất chấp điều tiếng, hai diễn viên vẫn tay trong tay tại các sự kiện lớn. Tháng 5/2017, chỉ 3 tháng sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi đăng ký kết hôn. 

Lễ cưới của Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun diễn ra vào tháng 9 cùng năm. Nam diễn viên họ Lee thừa nhận bà xã của anh đã mang thai trước khi tổ chức đám cưới.

Cuối năm 2017, cặp đôi Lee - Jo đón con gái đầu lòng. Những tưởng cuộc hôn nhân này sẽ bền lâu, nhưng không, giữa năm 2020, truyền thông Hàn đưa tin Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun ly hôn. 

Công ty quản lý của hai diễn viên thông báo lý do là hai người có sự khác biệt về tính cách, dẫn đến mâu thuẫn. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho hay nguyên nhân thực sự xuất phát từ sự vô tâm của Lee Dong Gun.

>>Xem thêm: Kim Hyun Jin và hội nam phụ "điểm 10" làm khán giả ghét luôn nữ chính

Cuộc sống vui vẻ hậu ly hôn

Sau cuộc ly hôn ồn ào với Lee Dong Gun, Jo Yoon Hee tập trung vào việc nuôi dạy cô con gái Roa. Theo dõi cuộc sống hậu ly hôn của Jo Yoon Hee, mình thấy cô rất vui vẻ để hưởng thụ cuộc sống bình yên và gần như rời xa showbiz.  

Mình còn nhớ Jo Yoon Hee và con gái đã cùng nhau xuất hiện trên chương trình Brave Solo Parenting và nhận được nhiều sự chú ý, yêu mến của khán giả. Cuộc sống hạnh phúc, thoải mái của hai mẹ con với những chuyến đi chơi thú vị đã đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả. 

Nữ diễn viên cũng cho biết, cô cho con gái gặp bố hàng tuần để vun đắp tình cảm. Jo Yoon Hee cũng luôn dạy cho bé Roa phải biết tôn trọng, yêu thương bố, bất chấp cô đã phải chịu nhiều đau khổ từ cuộc hôn nhân với Lee Dong Gun. Cô đã gạt bỏ mọi cảm xúc tiêu cực để có thể cùng chồng cũ nuôi dạy con gái, để con nhận được tình yêu thương của cả bố và mẹ.

>>Xem thêm: So kè nữ chính các phiên bản trong "vũ trụ" Ngôi Nhà Hạnh Phúc

Luôn được đánh giá cao về cả nhan sắc lẫn tài năng

Sinh năm 1982, Jo Yoon Hee là một nữ diễn viên từng được yêu mến bởi diễn xuất ấn tượng lại thêm đời tư sạch. Bước chân vào làng điện ảnh Hàn từ năm 1999, Jo Yoon Hee đã nhanh chóng ghi dấu ấn với những tác phẩm ấn tượng như Bữa Tối Cuối Cùng, Bức Thư Tình, My Husband Got A Family, Nine,...

Tuy không quá nổi tiếng, nhưng mình thấy Jo Yoon Hee luôn được đánh giá cao cả về năng lực diễn xuất và nhan sắc. Thậm chí ở giai đoạn hậu ly hôn, Jo Yoon Hee vẫn thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, rạng ngời và “đọ sắc” không kiêng nể bên các đàn em. 

Mình nhớ là trước khi yêu Lee Dong Gun, sự nghiệp của Jo Yoon Hee vốn đang trên đà khởi sắc. Đời tư của mỹ nhân 39 tuổi cũng khá sạch sẽ. Tuy nhiên, kể từ lúc công khai hẹn hò tài tử Chuyện Tình Paris, tên tuổi cô chủ yếu gắn liền với điều tiếng, thay vì những cống hiến cho chuyên môn diễn xuất.

Lùm xùm ly hôn Lee Dong Gun ập đến ngay sau khi bộ phim truyền hình dài tập có Jo Joon Hee tham gia mang tên Beautiful Love, Wonderful Life hoàn tất phát sóng hồi tháng 3/2020. Sau tác phẩm này, cô chưa có thêm dự án phim khác. Theo truyền thông xứ Hàn, trong năm 2023 sắp tới, Jo Yoon Hee sẽ chính thức trở lại với bộ phim The Escape Of Seven trong vai nữ chính. Tuy nhiên, mọi thông tin về dự án này đến này vẫn chưa được tiết lộ nhiều. 

Tìm hiểu về đời tư cũng như sự nghiệp của Jo Yoon Hee mới thấy cô quả thực là một “viên ngọc quý” của Kbiz. Mình tin chắc rằng, sự trở lại của nữ diễn viên trong thời gian tới sẽ gây chú ý trong công chúng. Hãy cùng chờ xem nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cheer Up ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.