x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

7 ngôi sao Hàn Quốc sự nghiệp sạch bóng ồn ào hẹn hò: Kim So Hyun

Tanpopo 15:35 - 18/10/2022

Vào những ngày lễ, ai cũng muốn dành những ngày nghỉ cho một người đặc biệt. Thế nhưng mình nhận ra rằng có rất nhiều ngôi sao chưa từng có cơ hội đó. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua 7 trong số những ngôi sao lớn nhất của Hàn Quốc chưa từng hẹn hò nhé!

1. Kim So Hyun

Nữ diễn viên Kim So Hyun đứng đầu danh sách này có lẽ không phải là một điều gây sốc. Cô ra mắt khi chỉ mới lên 7 tuổi và đã hoạt động trong ngành kể từ đó. Trong một cuộc phỏng vấn, Kim So Hyun thừa nhận rằng bản thân không hẹn hò vì … đóng phim tình cảm quá nhiều.

Mình há hốc mồm khi Kim So Hyun cho biết sau khi một bộ phim đóng máy, cô có cảm giác như một mối quan hệ thực sự đã kết thúc nên cô không cảm thấy cần phải hẹn hò ngoài đời thực. Ủa như vậy là không hẹn hò cả đời luôn.

2. Yeo Jin Goo

Tương tự như nữ diễn viên Kim So Hyun, nam diễn viên Yeo Jin Goo chưa bao giờ có cơ hội hẹn hò do ra mắt khi còn rất trẻ. Trả lời phỏng vấn Access Showbiz Tonight, Yeo Jin Goo tâm sự rằng anh không bao giờ muốn hẹn hò thụ động nhưng vẫn muốn có tình yêu bằng cách gặp gỡ tự nhiên thay vì sắp đặt.

 3. Nam Ji Hyun

Một nữ diễn viên khác trong danh sách này là Nam Ji Hyun. Xinh đẹp là vậy nhưng Nam Ji Hyun cho biết cô chưa bao giờ có quan hệ tình cảm trong một cuộc phỏng vấn sau bộ phim 100 Days My Prince

Dù chưa bao giờ yêu ai nhưng Nam Ji Hyun lại hiểu được cảm giác trong một mối quan hệ là như thế nào vì cô đã đóng khá nhiều phim tình cảm. Nam Ji Hyun hy vọng mối quan hệ trong tương lai của cô sẽ thoải mái và tự nhiên. Mình rất mong ngóng xem người cô nàng lựa chọn sẽ là ai đây?

4.  (BLACKPINK)

Thành viên nhóm nhạc nữ khiến người hâm mộ và cư dân mạng xung quanh vô cùng sửng sốt khi thú nhận rằng cô chưa bao giờ hẹn hò khi xuất hiện trên Park Jin Young‘s Party People. Mình rất ngưỡng mộ Rosé khi cô nàng biết mình muốn gì. Mẫu người lý tưởng của Rosé là một người đàn ông có giọng hát hay và có thể chơi guitar.

5. Hwang Min Hyun 

Hwang Min Hyun cũng có tên trong danh sách này trước sự ngỡ ngàng của nhiều người hâm mộ, trong đó có cả mình. Trong một tập của Happy Together 4, Hwang Min Hyun chia sẻ rằng mặc dù đã từng trải qua một mối quan hệ trực tuyến khi còn học cấp 2, nhưng anh ấy chưa bao giờ có bạn gái thực sự. 

Mình xỉu up xỉu down khi Hwang Min Hyun lần đầu skinship (đụng chạm cơ thể) với một người phụ nữ là tại một cuộc họp người hâm mộ NU’EST chứ không phải là bạn gái nào cả.

6. Lee Daehwi (AB6IX)

Lee Dae Hwi của AB6IX đã xuất hiện trong chương trình trò chuyện Amazing Saturday-DoReMi Market, tâm sự anh cũng chưa bao giờ hẹn hò trước đây. Lee Dae Hwi tin rằng mình sẽ làm một người bạn trai tuyệt vời nên mình nghĩ anh chàng nên mau mau kiếm bạn gái là được rồi đấy!

 7. Jeon Somi

Cuối cùng trong danh sách này là nghệ sĩ solo Jeon Somi. Mặc dù có thể vẫn còn trẻ nhưng cô đã bày tỏ mong muốn được hẹn hò và thừa nhận rằng chưa bao giờ trải qua một mối quan hệ nào. Trong một tập của chương trình trò chuyện Don’t Be Jealous, Jeon Somi làm mình nhớ đến bản thân khi có 1 danh sách những điều nên làm khi hẹn hò.

Ngoài 7 nhân vật kể trên, bạn còn biết ngôi sao nào có đời tư sạch bóng tin đồn hẹn hò không? Cho mình biết nhé vì Kbiz dạo nào thực sự lắm ồn ào quá mọi người ạ!

>> Xem thêm: 5 địa điểm ghi hình ở phim Hàn: Da Mi đi ngang qua nhà của Tae Ri

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Glitch? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".