x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 nhóm nhạc Kpop được nam giới yêu thích nhất 2022: BLACKPINK lép vế

Roses 07:00 - 23/10/2022

Hôm nay mình sẽ cập nhật danh sách các nhóm nhạc Kpop được yêu thích nhất đối với các fan nam dành phiếu vote trên Reddit Kpop. Điều đặc biệt, đây đều là những girl group đình đám của làng nhạc xứ Hàn. Cùng mình điểm xem trong top 10 có idol nhà bạn không nhé! 

10. SNSD 

Đứng cuối bảng bình chọn là các “chị đại” SNSD với 472 phiếu bầu. Đây là một kết quả khiến mình bất ngờ bởi sau màn comeback gần đây, mình cứ nghĩ các mỹ nhân nhà SM sẽ tiếp tục tạo sức ảnh hưởng trong thị trường âm nhạc Hàn. 

Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận là dù đã ra mắt gần 2 thập kỷ nhưng "nhóm nhạc quốc dân" SNSD vẫn giữ được danh tiếng nổi bật, vượt xa nhiều đàn em. Kể từ khi ra mắt, SNSD đã được coi là vô song về khả năng phát hành những ca khúc thời thượng, tạo ra vũ đạo gây sốt toàn cầu đấy ạ. 

>>Xem thêm: BIGBANG và những nhóm nhạc đình đám debut từ show sống còn

9. STAYC 

STAYC chiếm 548 phiếu bầu, đứng ở vị trí thứ 9. Mình còn nhớ vào năm 2021, tân binh nữ này đã gây “sốt” khắp cõi mạng khi ra mắt với toàn visual “khủng”. Chắc hẳn bạn cũng biết 6 thành viên đều sở hữu ngoại hình nổi bật, giọng hát độc đáo cùng khả năng thanh nhạc đỉnh cao. 

Nhóm là những người dẫn đầu tạo ra thể loại “Teen Fresh” mang lại cho thế hệ 10X cảm giác mới lạ. Cho đến nay, nhóm vẫn đang chứng minh tầm ảnh hưởng không hề nhỏ của mình. 

8. (G) I-DLE 

Mang về 591 phiếu bầu và đứng ở vị trí thứ 8 là (G)-IDLE. Từ khi debut đến nay, các từ khóa ghi nhận lượt tương tác cao về nhóm bao gồm "TOMBOY", "Billboard", "I NEVER DIE" đã giúp girl group này ghi điểm trong mắt công chúng. 

Dù có thời gian (G)I-DLE lựa chọn "ở ẩn" vì ồn ào “chị đại học đường” của Soojin, nhưng khi comeback với 5 thành viên, (G)I-DLE vẫn giữ vững được phong độ vốn có. Trước những khó khăn gặp phải, nhóm nhạc nhà CUBE đã không từ bỏ, nỗ lực vượt qua thách thức và gặt hái quả ngọt. 

7. LOONA 

LOONA xếp thứ 7 với 603 phiếu bầu. Mình phải công nhận rằng, LOONA là một trong những girl group đang lên của nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Nhóm đã có một thời gian hoạt động chăm chỉ, trải qua đủ mọi lận đận mới đạt được đến ngày hôm nay. 

Dù không nổi đình nổi đám, chỉ mới hoạt động chính thức hơn 1 năm nhưng những gì mà các cô gái đến từ Block Berry Creative gặt hái được cũng là những thành tích đáng mơ ước với nhiều nhóm nhạc khác. 

6. aespa 

Các mỹ nhân aespa đứng thứ 6 khi giành được 627 phiếu bầu. Ra mắt năm 2020, aespa đã gây chú ý đặc biệt nhờ visual xinh đẹp ngút ngàn cùng phong cách âm nhạc thời thượng. Mình phải công nhận rằng, trong số các tân binh cùng thời, aespa là nhóm nữ giành được nhiều ánh hào quang nhất. Bạn cũng thấy đấy, aespa vẫn giữ được danh tiếng sau một thời gian dài im ắng trên đường đua âm nhạc.

5. BLACKPINK 

Mình thật sự bất ngờ khi các cô nàng “crush” đình đám Kpop BLACKPINK lại chỉ đứng ở vị trí thứ 5 với 632 phiếu bầu. Nói không ngoa chứ mình thấy chưa có nhóm nhạc nữ nào có thể tạo hiệu ứng trên toàn cầu như BLACKPINK đã làm được đâu nhé. 

BLACKPINK đạt đủ tiêu chuẩn vàng để trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop khi sở hữu thành viên tài năng cùng visual mãn nhãn. Màn comeback mới đây càng giúp danh tiếng của “gà cưng” nhà YG thêm phần nổi hơn. 

4. Dreamcatcher 

Dreamcatcher - nhóm nhạc nữ chuộng phong cách kinh dị của Kpop về đích ở vị trí thứ 4 với 658 phiếu bầu. Có lẽ vì phong cách và âm nhạc của nhóm hoàn toàn khác biệt với mặt bằng chung các nhóm nữ trong làng nhạc xứ Hàn nên Dreamcatcher đã thu hút được đông đảo fan nam. 

Trong suốt những năm tháng hoạt động, Dreamcatcher cũng không hề thua chị kém em khi thu về doanh số ấn tượng so với mặt bằng nhóm nữ Kpop nói chung đấy nhé. 

3. ITZY 

Nhận về 808 phiếu bầu và đứng thứ 3 là ITZY. Ra mắt vào năm 2019 dưới trướng “ông lớn” JYP Entertainment, nhóm được công chúng và giới chuyên môn đánh giá là không hề kém cạnh đàn chị TWICE về nhân cách, tài năng cũng như nhan sắc. 

Bên cạnh đó, dù chỉ mới bước những bước đầu tiên trên con đường xây dựng sự nghiệp thế nhưng cả 5 mỹ nhân đã thu về hàng loạt giải thưởng danh giá. Theo mình thấy, ITZY hiện nay là một trong những nhóm nhạc nữ thế hệ mới nổi tiếng nhất thị trường âm nhạc quốc tế nói chung và âm nhạc Hàn Quốc nói riêng.

2. Red Velvet 

Giành ngôi vị á quân với 927 phiếu bầu là Red Velvet. Đây được đánh giá là nhóm nhạc nữ hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo nên một girl group hoàn hảo. Từ nhan sắc cho tới tài năng, các cô nàng Red Velvet đều thể hiện rất rõ năng lực của bản thân. 

>>Xem thêm: Học cách decor nhà siêu xịn của Jennie và các nữ idol Kpop

Bạn cứ để ý mà xem, bất cứ khi nào Red Velvet comeback là lại mang về những con số ấn tượng khi luôn được đánh giá cao bởi sự đầu tư về hình ảnh, ý tưởng MV và giai điệu bắt tai. Billboard đã từng ca ngợi Red Velvet là nhóm nhạc Kpop được yêu thích ở mọi giới tính trên diễn đàn Reddit nổi tiếng đấy nhé. 

1. TWICE 

Nhận về 1.261 phiếu bầu và đứng ngôi đầu bảng là TWICE. Mình cũng không bất ngờ lắm với kết quả này bởi đây được đánh giá một trong những nhóm nhạc nữ Kpop thế hệ thứ 3 thành công nhất ở thời điểm hiện tại.

Mình còn nhớ ngay khi vừa ra mắt, TWICE đã oanh tạc khắp mọi bảng xếp hạng và lập nhiều kỷ lục âm nhạc. Thậm chí, nhiều lần nhóm còn tự phá vỡ kỷ lục của chính mình. Trong những năm gần đây, hình tượng của TWICE dần thay đổi theo hướng trưởng thành, liều lĩnh hơn, được thể hiện rõ nhất qua các ca khúc. 

Trên đây là 10 cái tên hiện đang “làm mưa làm gió” trong làng nhạc xứ Hàn. Thứ tự này tuy có đôi chút bất ngờ nhưng mình nghĩ kết quả ấy đều dựa trên sự đánh giá khách quan của các fan nam. Còn với bạn, ai mới xứng đáng ngôi vị quán quân? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Coffe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.