x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

F5 Model: Năm chàng người mẫu tài hoa của làng điện ảnh xứ Hàn

Vô Diện Ma Ma 10:35 - 21/10/2022

Theo mình biết, Lee Soo Hyuk, Kim Woo Bin, Kim Young Kwang, Hong Jong Hyun Sung Joon chính là hội bạn thân, còn được gọi là F5 Model của Kbiz. 

 Các chàng ai cũng khiến hội chị em mê mệt vì ngoại hình cực phẩm, cao ráo mà điển trai lại còn sở hữu gu thời trang sành điệu cùng tài năng diễn xuất tốt. Mỗi lần các chàng xuất hiện là lại gây sốt.

 Năm anh từng thân thiết với nhau từ hồi còn làm người mẫu, mới chập chững bước vào showbiz cho đến khi có chỗ đứng ổn định, vững chắc trong làng giải trí, là những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng khắp châu Á. Chúng ta cùng điểm qua đời tư và sự nghiệp diễn xuất của mỗi chàng nhé! 

Xem thêm: Park Min Young: Tài sắc vẹn toàn nhưng sự nghiệp ngày một chênh vênh

Lee Soo Hyuk

 Mình đã phải lòng Lee Soo Hyuk khi thấy anh trong phim Thư Sinh Bóng Đêm. Vai quỷ Gwi của anh quả thực là hấp dẫn, quyến rũ với thần thái ma mị, bí ẩn. Xem phim chỉ mãi ngắm nhìn Gwi mà thôi!

 Anh Soo Hyuk sinh năm 1988, đóng phim từ năm 2006 và mình thấy nghiệp diễn của anh khá lận đận. Anh đã chăm chỉ đóng phim từ lâu rồi mãi sau này mới nổi nhưng chỉ được biết đến với vai nam phụ hoặc thứ chính. Anh vẫn chưa thể có vai diễn đột phá để tỏa sáng thành ngôi sao hạng A.

 Soo Hyuk có ngoại hình, tài năng với lối diễn có hồn nhưng thứ anh thiếu là cơ hội đóng chính trong một dự án lớn, thu về thành tích vẻ vang để anh bật lên hàng siêu sao nổi đình nổi đám.

 Về đời tư của anh khá kín tiếng. Trước đây Soo Hyuk từng công khai hẹn hò với đàn chị Kim Min Hee từ năm 2008. Mối tình này kéo dài hai năm thì kết thúc. Hiện tại, Soo Hyuk không công khai yêu ai, vẫn là người đàn ông độc thân quyến rũ vạn người mê của hội fangirls.

Kim Woo Bin

 Hiện tại anh Woo Bin là một nam diễn viên viên mãn về sự nghiệp lẫn tình duyên. Mình hâm mộ anh qua phim School 2013 và tìm hiểu thông tin về anh thì biết rằng Woo Bin sinh năm 1989, đóng phim từ năm 2011. 

 Anh tạo chú ý khi đóng vai phụ trong các drama ăn khách như: Phẩm Chất Quý Ông, Người Thừa Kế,...Sau đó, Woo Bin đã nâng cấp danh tiếng khi đóng chính trong các phim: Yêu Không Kiểm Soát, Blues Nơi Đảo Xanh,…

 Không chỉ nổi tiếng với các vai diễn ấn tượng trong phim truyền hình mà anh còn ghi điểm khi xuất hiện trên màn ảnh với loạt tác phẩm điện ảnh đình đám như: Twenty, The Con Artists, Master và gân đây là Alienoid.

 Không chỉ có một sự nghiệp thành công mà Woo Bin còn có mối tình đẹp với nữ diễn viên Shin Min Ah. Hai người đã bên nhau và cùng nhau vượt qua thời gian khó khăn khi Woo Bin phải điều trị khi bệnh nặng. 

Xem thêm: Dàn nam thanh nữ tú 1990 nở rộ rực rỡ theo năm tháng của làng phim Hàn

Kim Young Kwang

 Ấn tượng của mình về Kim Young Kwang là anh có đôi chân dài miên man, nụ cười tỏa nắng và lối diễn rất có hồn. Mình biết đến anh qua các phim như: Ngày Em Đẹp Nhất Tuổi Trẻ Sục Sôi.

 Young Kwang sinh năm 1987, anh đến với diễn xuất từ năm 2008 và toàn đóng vai phụ trong loạt phim truyền hình như: Love Rain, Good Doctor, Pinocchio,... 

 Từ năm 2016 đến nay, nghiệp diễn của anh có phần khởi sắc khi Young Kwang được đóng chính với nhiều dự án phim ảnh đình đám như: Người Lạ Ngọt Ngào, Bạn Ma Phiền Toái, Nhiệm Vụ Khả Thi,...

 Đời tư của anh khá kín tiếng, mình không tìm thấy thông tin gì về việc anh hẹn hò hay có vụ lùm xùm gì gây ảnh hưởng đến sự nghiệp. Kim Young Kwang là một “trai ngoan” chỉ tập trung chăm chỉ đóng phim, sắp tới anh sẽ tái xuất với bộ phim Somebody chiếu trên Netflix. 

Hong Jong Hyun 

Mình được biết Jong Hyun sinh năm 1990, là một nam diễn viên mang vẻ ngoài lạnh lùng, mình bắt đầu chú ý đến anh khi xem phim Người Tình Ánh Trăng. Trong phim này anh đóng vai Tam vương tử - Wang Yo.

 Jong Hyun đóng phim từ năm 2008 và sự nghiệp diễn xuất không có thành tích nổi bật gì. Anh thường đóng vai phụ và được biết đến qua các vai phản diện nhưng khi đóng chính thì lại chịu kiếp “flop” nên nghiệp diễn không khởi sắc, “lên hương” được.

 Đời tư của anh cũng rất kín tiếng, không có sự kiện gì gây sốc khiến dư luận phải xôn xao, bàn tán. Hiện tại anh đã xuất ngũ và tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, tác phẩm gần đây nhất của anh là Ants Are Riding.

Sung Joon

Sung Joon sinh năm 1990 và là em út của hội F5 Model nhưng là thành viên lập gia đình sớm nhất, sớm yên bề gia thất so với các đàn anh trong nhóm.

 Mình ấn tượng về Sung Joon với vẻ ngoài lãng tử, nam tính, từng trải của anh cùng với diễn xuất thuộc phái thực lực, rất tự nhiên và giàu cảm xúc. Anh nổi tiếng qua các phim là: Shut Up Flower Boy Band, I Need Romance 3, High Society, Villainess,...

 Sung Joon không chỉ diễn giỏi mà anh còn hát rất hay và là một người mẫu sáng giá của “làng mốt” xứ Hàn. Người đàn ông đa tài này đã có vợ con, năm 2020 anh đã tiết lộ rằng bản thân đã kết hôn với vợ là người ngoài ngành, cả hai đã có với nhau một nhóc tì đáng yêu.

Xem thêm: Series phim Nonstop: Nơi khởi nghiệp của nhiều sao hạng A của Kbiz

 Năm diễn viên trong F5 Model ai cũng tài sắc vẹn toàn cả, anh nào cũng đều có sự nghiệp và đời tư tốt đẹp, tình bạn của họ cũng rất đẹp khi các anh luôn ủng hộ các dự án của nhau, mỗi khi có thời gian rảnh họ lại “hẹn hò”, bên nhau vui vẻ. 

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Người Tình Ánh Trăng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".