x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Loạt idol Kpop lăng xê quần cạp thấp: Jisoo khoe cơ bụng 11 xuất sắc

Tanpopo 14:00 - 29/10/2022

Dù yêu hay ghét thì xu hướng quần cạp trễ đã trở lại đầy sức sống. Là một trong những phần quan trọng của tủ quần áo lấy cảm hứng từ Y2K, mình nhận thấy rất nhiều người nổi tiếng đang mang xu hướng hoài cổ trở lại. 

Nếu bạn cũng đang theo đuổi style Y2K như mình thì hãy tham khảo qua phong cách phối đồ của những idol này để lấy cảm hứng nhé!

1. Jisoo (BLACKPINK)

Khi Jisoo bước ra "BORN PINK: The Pop-Up Experience" ở Los Angeles, California trong chiếc quần cạp trễ và áo ba lỗ, cô đã nhanh chóng gây sốt vì vóc dáng hoàn mỹ của mình. Mình thực sự trầm trồ trước tỷ lệ cơ thể quá đỗi hoàn hảo của chị cả BLACKPINK cũng như phong cách tuyệt vời mà cô nàng mang lại.

2. Joy (Red Velvet)

Từ ngoại hình cho đến hình thể, Joy đều hoàn hảo từ đầu đến chân! Mình cực kỳ ghen tị với chiếc eo con kiến của Joy. Nhờ nhan sắc xinh đẹp, chẳng có outfit nào làm khó được thành viên Red Velvet cả!

3. Jang Wonyoung (IVE)

 Với tư cách là đại sứ của Miu Miu, Jang Wonyoung tự tin làm rung chuyển những thiết kế thực sự khó mặc của hãng với cơ bụng số 11 của mình. Thực sự nhắc đến trend cạp trễ, mình ngay lập tức nhớ về Jang Wonyoung chứ chẳng ai khác cả. 

4. Jennie (BLACKPINK)

Khi biểu tượng thời trang Jennie chấp thuận xu hướng thì cô nàng luôn trở thành người dẫn đầu. Qua cách phối của Jennie, trend cạp trễ càng trở nên vintage và thu hút hơn rất nhiều lần! Bạn có thể học hỏi cô nàng mix quần jeans ống rộng với croptop cho 1 ngày bình thường nhưng không kém phần đẹp đẽ. 

 5. Soyeon [(G) I-DLE]

Thời trang đầu những năm 2000 của Soyeon là nguồn cảm hứng hoàn hảo cho trang phục Y2K. Mình mê mẩn thần thái sắc lạnh của cô nàng mọi người ạ.

 6. Solar (MAMAMOO)

Từ những set đồ hai mảnh đến denim-on-denim, Solar luôn biết cách trở thành trung tâm của sự chú ý mà không cần phải cố gắng nhiều. Mình rất thích cách cô nàng “chơi màu” trên toàn bộ outfit của mình. 

 8. Yoona (Girls ’Generation)

Vốn được biết đến với hình tượng nhẹ nhàng, Yoona nhanh chóng gây chú ý với gu thời trang gợi cảm khi lên trang bìa ELLE. Đây có lẽ cũng là lần hiếm hoi thành viên Girls ’Generation thử trend Y2K chăng?

 9. Sunmi

Sunmi thể hiện những cách phối đồ khá hợp xu hướng. Không chỉ là tắc kè hoa trong âm nhạc, thời trang của Sunmi cũng hệt như cách cô khuấy động không khí vậy.

 10. Hyoyeon (Girls ’Generation)

Thời trang hoài cổ của Hyoyeon đang mang lại những rung cảm lớn! Cô nàng chẳng ngại ngần mix những item đầy màu sắc cho outfit đáng yêu.

Mình chẳng thể bầu chọn ra ai mặc phong cách Y2K đẹp nhất vì nữ idol nào cũng quá xinh đẹp và thần thái. Dạo một vòng như vậy, mình phần nào tìm được cách phối cho riêng mình rồi đó. Bạn thì sao?

>> Xem thêm: Rosé và 4 idol điều khiển mái tóc của mình khi nhảy cực điệu nghệ

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.