x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những tình bạn đáng quý và "gây bão" của sao Kpop và diễn viên Hàn

Vô Diện Ma Ma 12:35 - 16/10/2022

Ở bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn những tình bạn diệu kỳ giữa idol Kpop và hội diễn viên đình đám của xứ kim chi. Họ đều là những người nổi tiếng, hoạt động nghệ thuật và luôn “hẹn hò” bên nhau cùng vui chơi, hàn huyên tâm sự. Mỗi khi họ bên nhau là lại khiến cư dân mạng “dậy sóng”. Chúng ta cùng điểm qua những tình bạn đó nhé!

G-Dragon và Lee Soo Hyuk

 Mình biết rằng G-Dragon và Lee Soo Hyuk là cặp bạn thân nổi tiếng nhà YG. Hai anh đã bên nhau hơn một thập kỷ, từ lúc mới là tân binh trong làng giải trí đến khi thành danh, trở thành những ngôi sao hàng đầu tại Kbiz.

Xem thêm: The Queen's Umbrella đánh dấu 20 năm Kim Hye Soo đóng drama cổ trang

 Hai anh thân đến mức mà sau khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý cũ thì Lee Soo Hyuk đã nhanh chóng đầu quân vào YG để được chung nhà với “tri kỷ” G-Dragon. Không phải ai khác mà chính Lee Soo Hyuk là nhân vật thường xuyên xuất hiện trên tài khoản MXH của G-Dragon.

 “Ông hoàng Kpop” và siêu mẫu họ Lee thường xuyên chia sẻ hình ảnh bạn thân trên Instagram, thả tim và bình luận tích cực trên các bài post của bạn. Hai anh còn hay đi du lịch, ăn uống, vui chơi cùng nhau. Ngoài ra cũng không quên ủng hộ dự án của bạn trên mọi mặt trận. 

 Hội bạn thân của D.O. (EXO)

 Theo mình biết, D.O. là một nam idol không chỉ hát hay, nhảy giỏi mà còn đóng phim rất “có hồn”. Diễn xuất của anh lúc nào cũng được giới chuyên môn đánh giá cao trong hội idol đi đóng phim.

 Khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh thì anh đã có cơ hội tham gia vào nhiều dự án phim lớn và được hợp tác, làm việc cùng nhiều tiền bối tên tuổi rồi được "kết nạp" vào hội bạn thân của Jo In Sung.

 Hội này toàn là những diễn viên thực lực là: Cha Tae Hyun, Bae Sung Woo, Jo In Sung, Kim Ki Bang, Song Joong Ki, Lee Kwang Soo, Kim Woo Bin. Các đàn anh đã giúp đỡ và chỉ bảo cho D.O. rất nhiều trong việc cải thiện kỹ năng diễn. 

 Khi có thời gian rảnh rỗi thì họ lại tụ tập hay đi du lịch cùng nhau và chia sẻ loạt khoảnh khắc “hẹn hò” vui vẻ trên mạng xã hội.

Xem thêm: Kim Go Eun, Lee Min Ho và những sao Kbiz diễn "chán" nhất năm 2022

Yoona và Son Ye Jin

 Mình còn nhớ, trong buổi họp báo phim The Pirates năm 2014, Son Ye Jin từng chia sẻ những điều thú vị về tình bạn giữa chị và người đẹp của nhóm SNSD - Yoona. Chị cho biết rằng, Yoona thường tâm sự và cần lời khuyên diễn xuất từ mình và Ye Jin luôn sẵn lòng giúp đỡ, chỉ bảo cô “em gái”. 

 Hai chị em rất thân thiết và thường đến phim trường ủng hộ nhau, mỗi khi có thời gian rảnh thì Yoona thường được mời đến dự tiệc, cùng đi chơi với hội bạn thân của Son Ye Jin gồm các minh tinh là: Song Yoon Ah, Lee Min Jung, Uhm Ji Won, Lee Jung Hyun, Oh Yoon Ah và Gong Hyo Jin.

 Năm nay khi chị Son tổ chức đám cưới cùng anh Hyun Bin thì Yoona là khách mời quan trọng, được mời đến với tư cách người quen của cả chú rể và cô dâu.

Jung Ho Yeon và Jennie 

 Jung Ho Yeon từng chia sẻ rằng tình bạn của cô nàng với Jennie của BLACKPINK bắt đầu từ Paris Fashion Week và họ quen nhau qua stylist của Jennie. Từ việc cùng chung sở thích về thời trang mà cả hai dần trở thành những người bạn thân thiết của nhau.

 Hai nàng thường chia sẻ những hình ảnh vui vẻ bên nhau trên trang Instagram cá nhân. Hồi Ho Yeon đóng phim Squid Game, Jennie đã đến phim trường và gửi xe cafe để ủng hộ, tiếp thêm năng lượng cho bạn mình. 

 V (BTS) và hội Wooga

 Wooga là viết tắt của cụm “Woori-ga Gajok-inga?”, nghĩa là “Chúng ta có phải là gia đình?”. Hội này gồm các trai đẹp là: V (BTS), Park Seo Joon, Park Hyung Sik, Choi Woo Shik và Peakboy.

 V quen với các đàn anh trong nhóm từ năm 2016 khi đóng phim Hwarang. Hồi ấy anh chàng đã hợp tác với Park Seo Joon và Park Hyung Sik, được hai anh chỉ bảo tận tình về diễn xuất và sau đó là gia nhập hội Wooga. 

 Từ đây V cùng các anh trai luôn vui vẻ bên nhau, đi đâu chơi cũng rủ rê, “dính chặt” lấy nhau không rời. Muốn biết các trai đẹp của Wooga thân nhau thế nào các bạn hãy xem In The SOOP: Friendcation đi nhé!

Xem thêm: Phong độ hoàn hảo và ngày càng ổn định của Namgoong Min trong phim

Mình thấy những tình bạn trên thật đẹp, các ngôi sao đã xây dựng nên mối quan hệ gắn bó, thân thiết để cùng nhau tượng trợ, giúp đỡ, chia sẻ loạt khoảnh khắc vui buồn khi hoạt động trong làng giải trí xứ Hàn.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hwarang? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.