x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Tình bạn “mãi keo” của các sao nam Hollywood đình đám

Salonpas 13:35 - 07/09/2022

Những câu chuyện xung quanh cuộc sống thực của sao Hollywood luôn là đề tài nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ như mình. Ngoài vấn đề yêu đương thì tình bạn keo sơn giữa những tên tuổi lớn trong ngành giải trí cũng khiến mình khá hứng thú.

Sau đây, cùng mình điểm qua những sao nam có tình bạn “khủng” trong giới Hollywood nhé.

1. Jamie Dornan và Andrew Garfield

Lần gần nhất mình được thấy Jamie Dornan và Andrew Garfield xuất hiện cùng nhau là trong thảm đỏ lễ trao giải Oscar hồi tháng 3/2022. Tại đây, không chỉ mình mà còn nhiều người hâm mộ khác phải hú hét trước nụ hôn thân mật mà Jamie Dornan dành tặng cho “Người Nhện” Andrew Garfield. Họ thoải mới thể hiện “tình cảm” như vậy bởi lẻ cả hai chính là cặp bạn cực thân ngoài đời thường.

Theo mình được biết thì hội bạn thân của Jamie Dornan và Andrew Garfield thực chất có tận 5 người, trong đó bao gồm thêm cả Robert Pattinson, Eddie Redmayne và Charlie Cox. Cả 5 người có diện mạo và sắc vóc tương đồng, bên cạnh đó thì mục tiêu nghề nghiệp cũng ngang ngửa nhau. Trùng hợp hơn, kinh đô điện ảnh cũng là niềm mơ ước chung của 5 chàng trai và nay tất cả đều đạt được mong cầu của mình khi có một vị trí vững chắc trên bản đồ điện ảnh.

Cơ duyên kết nối giữa họ bởi thời niên thiếu, 5 tài tử đã từng có thời gian ở chung trọ với nhau. Họ sống chan hòa và thân thiết như những người anh em trong nhà. Dornan từng chia sẻ: “Hồi ấy, ngăn mát tủ lạnh nhà chúng tôi chủ yếu chứa bia, còn ngăn đông lạnh bỏ đôi ba chiếc pizza đóng gói sẵn. Thường thì chúng tôi còn trữ thêm thịt chế biến sẵn, gà tây ăn liền và salami”.

>> Xem thêm: Johnny Depp - Winona Ryder: Mối tình gây tiếc nuối của Hollywood

2. Leonardo DiCaprio và Tobey Maguire

“Hoàng tử Titanic" Leonardo DiCaprio và “Người Nhện” Tobey Maguire là một trong những cặp bạn thân kỳ cựu nhất xứ Hollywood. Theo mình tìm hiểu thì lần đầu hai tài tử gặp nhau vào năm 1980 và tình bạn của họ đã kéo dài hơn 40 năm.

Không chỉ có nhiều nét tương đồng trong tính cách và hoàn cảnh, sự đồng điệu, hỗ trợ lẫn nhau trong sự nghiệp diễn xuất cũng là yếu tố khắn khít thêm tình bạn giữa hai tài tử. Quen biết nhau từ lúc chập chững bước vào nghề nhưng cả hai không hề ganh đua, ngược lại thì Maguire luôn là chỗ dựa vững chắc giúp đỡ DiCaprio trong những vai diễn đầu tiên.

Leonardo DiCaprio và Tobey Maguire không ít lần chia sẻ khoảnh khắc thân thiết khi cả hai cùng chụp ảnh, cùng tụ họp hay cùng đi xem bóng rổ,… DiCaprio cho biết, trước những quyết định quan trọng của cuộc đời, anh thường hỏi qua ý kiến của Maguire và ngược lại. Đấy, đủ thấy tình bạn của họ keo sơn đến mức nào rồi ha.

3. Johnny Depp và Robert Downey

Lúc gian nạn mới biết ai là bạn, mình thấy đây là câu nói minh chứng cho tình bạn thép giữa Johnny Depp và Robert Downey. Vào năm 2008, thời kỳ đen tối nhất của Robert Downey khi bị cả thế giới quay lưng, không có nổi một vại phụ. Thời điểm đó, duy chỉ có Johnny Depp – một ngôi sao đang lên dám đưa tay ra giúp đỡ Robert Downey quay trở lại con đường diễn xuất, cũng mở đường cho vai diễn Iron Man đình đám như hiện tại.

Mười năm sau đó, khi sự nghiệp của Johnny Depp rơi vào địa ngục trong việc xảy ra tranh chấp, kiện tụng với vợ là  cũ Amber Heard. Mọi mũi nhọn như chĩa vào tài tử, anh bị gạch tên khỏi những dự án lớn như Fantastic Beast 3, Cướp Biển Vùng Caribbean 6,… Johnny Depp là một cái tên nhạy cảm trong thời điểm đó, những đồng nghiệp cũng quay lưng với nam diễn viên. 

Tuy nhiên, “Người Sắt” Robert Downey đã không ngừng cố gắng tìm mọi cách để có thể giúp đỡ bạn mình quay lại điện ảnh. Nam diễn viên đã dùng sức ảnh hưởng của mình để đưa tên Johnny Depp vào bom tấn Sherlock Holmes 3 dù đang trong thời gian nhạy cảm.

4. Pete Davidson và Machine Gun Kelly

Tình bạn của Gun Kelly và Pete Davidson bắt đầu vào năm 2017 sau khi họ có màn gặp gỡ trên phim trường Wild 'n Out. Kể từ đó thì mối quan hệ của cả hai càng trở nên thân thiết hơn qua những lần xuất hiện chung trên thảm đỏ hay đi xem bóng rổ. Thậm chí họ còn xem nhau như anh em trong nhà khi từng có một khoảng thời gian chung sống.

Gun Kelly không ngận ngại gọi Davidson là bạn thân trên sóng truyền hình, nam rapper còn chia sẻ thêm: “Tôi có nhiều bạn thân, họ đã đồng hành cùng tôi suốt những năm qua. Và vâng, Pete Davidson dĩ nhiên là một trong số đó. Cậu ấy chắc chắn phải tới lễ cưới của tôi và Megan”. Có phải bạn cũng thấy tình bạn này đáng yêu đúng không nào?

5. Sebastian Stan và Chace Crawford

Nếu trong Gossip Girl (2007), nhân vật của Sebastian Stan và Chace Crawford không phải là những người bạn tốt nhưng ở ngoài đời sống, mình thấy cả hai đã có một tình bạn tuyệt vời. Trước Gossip Girl, hai diễn viên đã từng hợp tác trong tác phẩm kinh dị The Covenant năm 2006.

Stan cho biết rằng anh luôn cảm thấy vui vẻ khi nói chuyện cùng Chace Crawford, cả hai cũng có chung sở thích không chỉ việc chinh phục nhiều vai diễn trong sự nghiệp, ngay cả sở thích về bóng rổ hay trải nghiệm cuộc sống về đêm thì hai tài tử cũng có điểm tương đồng đáng kể. Và mình nghĩ đó là sự móc nối lớn nhất để khiến hai người có được một tình bạn tuyệt vời như thế.

6. Will Smith và DJ Jazzy Jeff

Will Smith và DJ Jazzy Jeff thân thiết với nhau từ hồi Smith còn làm nhạc chưa lấn sân sang điện ảnh. Cả hai cùng là thanh viên trong nhóm Hip-hop nổi tiếng Jazzy Jeff & The Fresh Prince. Không chỉ vậy, cả hai còn tham gia vào dự án sitcom The Fresh Prince of Bel Air và đóng vai là cặp bạn thân Will và Jazz.

Tình bạn “mãi keo” của hai anh chàng được thể hiện rõ ràng nhất trong vụ bê bối tại lễ trao giải Oscar vừa rồi của Will Smith. Khi đó, Jeff đã thẳng thừng lên tiếng bênh vực bạn thân, nguyên văn anh chia sẻ: “Đừng hiểu nhầm rằng cú tát ấy khiến anh ấy tự hào. Đó là một sự suy xét sai lầm, bạn biết không? Làm ơn đi, Will cũng là con người”.

 >> Xem thêm: Robert Downey Jr. và Johnny Depp: Sẵn sàng lên tiếng bảo vệ bạn thân

Bạn thân của người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng, đặc biệt hơn toàn là những cặp bạn “đắt xắt ra miếng” như thế này của Hollywood. Bạn ấn tượng với bộ đôi nào nhất, hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

Nếu bạn muốn tìm hiểu tin tức về những ngôi sao Âu Mỹ đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.