x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Johnny Depp lên hương hậu thắng kiện, Amber Heard tan tành mây khói

19:00 - 11/08/2022

Pa Bích thấy dường như sau khi thắng kiện, cuộc sống và sự nghiệp của Johnny Depp đã bắt đầu khởi sắc. Trong khi đó, Amber Heard lại đang có dấu hiệu vùi mình trong bùn. Đúng là ở đời không ai nói trước được điều gì.

Johnny Depp tái kí hợp đồng triệu đô, sự nghiệp khởi sắc

Pa Bích đọc được trên Daily Mail rằng hãng Dior đã tái kí hợp đồng hàng triệu đô trong nhiều năm với tài tử Johnny Depp. Giữa lúc Johnny bị các nhãn hàng quay lưng khi bắt đầu dính phải vụ kiện với vợ cũ, chỉ có mỗi thương hiệu nước hoa Dior Sauvage là vẫn giữ hợp đồng với Johnny và đến khi anh thắng kiện, hãng đã thu được món lợi lớn khi doanh số tăng vọt. Do đó, việc cả Johnny và Dior tiếp tục tái kí kết cũng không có gì khó hiểu. 

Bên cạnh đó, Johnny cũng thu về 3,6 triệu đô hồi cuối tháng 7 nhờ việc bán 4 tác phẩm tranh chân dung Bob Dylan, Elizabeth Taylor, Al Pacino và Keith Richards.

Mình cũng cảm thấy mừng khi cuộc sống và tài chính của Johnny Depp kể từ sau khi thắng kiện đang có dấu hiệu khởi sắc. Tuy nhiên, mình nghĩ cần phải cần thêm một thời gian nữa để anh hồi phục hoàn toàn sau những tổn thất kinh tế sau thời kì dài bị Hollywood hiểu lầm và tẩy chay. Nhớ hồi 2016 - 2020, Johnny Depp gần như tụt dốc, phải bán tháo và bán lỗ gần gần 8 triệu đô cho vài bất động sản.

Tuy nhiên, giờ đây khi đã lấy lại được danh dự, Johnny Depp bắt đầu hồi sinh và theo People, anh đang được đón nhận nồng nhiệt, kín lịch diễn show cùng Jeff Beck cũng như lịch quay các dự án phim khác. Ngoài ra, Johnny cũng đầu tư vào các sản phẩm NFT.

>> Xem thêm: Johnny Depp - Winona Ryder: Mối tình gây tiếc nuối của Hollywood

Amber Heard bán nhà trả nợ, thiệt hại kiện tụng gần 50 triệu đô

Trong khi Johnny Depp “cá chép hóa rồng” thì Amber Heard lại đảo điên vì nợ nần chồng chất. Cô phải bồi thường 10,35 triệu đô cho chồng cũ sau khi thua kiện.

Theo The Daily Beast, đội ngũ pháp lý của Amber Heard tuyên bố nữ diễn viên thiệt hại tài chính tầm 47-50 triệu đô trong khoảng thời gian 3-5 năm do cáo buộc từ phía Johnny Depp.

Theo TMZ, do tình hình tài chính khó khăn, Amber Heard đã âm thần sang tên ngôi nhà ở thung lũng Yucca, California, Mỹ cho chủ mới với giá 1,1 triệu đô. Tức là Amber lời gần gấp đôi vì cô chỉ chi 570 nghìn đô mua bất động sản này hồi năm 2019. Hiện tại, Amber Heard sống ở Hamptons, Mỹ và bị bắt gặp đi siêu thị một mình cũng như săn quần áo giá rẻ. Pa Bích thấy Amber dường như đang thắt chặt chi tiêu khi đối diện với mức nợ khổng lồ.

Bên cạnh đó, cũng sau thua kiện, Pa Bích cũng thấy có tin đồn cho rằng phía Warner Bros. đã cắt gần như toàn bộ thời lượng vai Mera của Amber Heard trong Aquaman 2. Vậy là Amber Heard xem như đã mất tất cả. 

>> Xem thêm: Robert Downey Jr. và Johnny Depp: Sẵn sàng lên tiếng bảo vệ bạn thân

Pa Bích thấy đúng là nghiệp quật không trượt phát nào, có lẽ Amber đang phải đối mặt với thời kì khó khăn như Johnny Depp từng đối mặt suốt mấy năm trời. Còn giờ đây, Johnny Depp đã và đang dần lấy lại hào quang của mình cũng như được hưởng cuộc sống trong sạch - thứ mà anh đáng lẽ phải được nhận từ lâu.

Bạn nghĩ sao về tình thế hiện tại của Johnny và Amber, hãy chia sẻ ý kiến cho mình biết ở phần bình luận nha.

* Bài viết của Pa Bích chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

những tin tức mới nhất về các ngôi sao Hollywood , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.