x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Johnny Depp - Winona Ryder: Mối tình đẹp nhưng kết thúc đầy nuối tiếc

Salonpas 14:35 - 19/09/2022

Sau những ồn ào kiện tụng với vợ cũ Amber Heard, Johnny Depp hiện là cái tên gây sốt nhất nhì trong giới giải trí Hollywood thời điểm hiện tại. Sự kiện về hôn nhân của nam diễn viên với vợ cũ lại càng khiến mình cảm thấy tiếc nuối cho mối tình thanh xuân vườn trường giữa anh và người tình cũ Winona Ryder hơn nữa.

Tình yêu tuổi trẻ của hai người quá đẹp nhưng chính áp lực khắc nghiệt trong giới showbiz đã chia cắt mối lương duyên đó, để giờ đây, dù ai cũng thành công với cương vị mới nhưng dường như chuyện tình cảm của cả hai bên vẫn không mấy tốt đẹp sau sợ đổ vỡ kia.

Thời điểm gặp gỡ tạo nên mối lương duyên

Quay ngược về quá khứ, khoảng thời gian tình cảm giữa Johnny Depp và Winona Ryder chớm nở. Mình được biết cả hai lần đầu chạm mặt vào sự kiện công chiếu phim Great Balls of Fire vào năm 1989. Khi đó, cả hai chỉ là anh chàng 26 tuổi đang bước đầu chạm tới thành công của sự nghiệp, còn Ryder thì vừa tròn 17 tuổi, lứa tuổi của cô thiếu nữ mới lớn với bao mơ mộng đầu đời.

Ngay từ lần chạm mặt đó, cả Johnny Depp và Winona Ryder như gặp trúng tiếng sét ái tình chân chính của cuộc đời. Mình từng nghe Ryder chia sẻ về khoảng khắc ngọt ngào đó, nữ diễn viên chia sẻ rằng cô vô cùng bất ngờ với sự nhút nhát và nhẹ nhàng của Johnny Depp, dù thời điểm đó, anh đã là một tên tuổi đang đi lên nhưng thái độ vẫn không hề kêu ngạo như cô từng nghĩ.

Chính bản chất hiền lành, tử tế của nam diễn viên đã chinh phục được trái tim của Ryder ngay tại thời điểm đẹp nhất của cuộc đời.

>> Xem thêm: Sao Hollywood tử tế với đồng nghiệp: Downey tặng siêu xe cho Evans

Chuyện tình đẹp như mơ của đôi trai tài gái sắc

Vốn là định mệnh của nhau nên tình cảm của hai người tiến triển khá nhanh chóng, chỉ sau 2 tháng kể từ lần gặp gỡ đầu tiên, cả hai để tiến đến mối quan hệ yêu đương chính thức. Mình thấy trong thời điểm đó, đôi diễn viên không ngần ngại công khai câu chuyện tình cảm đời tư của bản thân, những khoảng khắc lãng mạn liên tục được chia sẻ khiến không chỉ mình mà còn rất nhiều khán giả cảm thấy ngưỡng mộ chuyện tình đẹp như mơ này.

Bất ngờ hơn khi vào dịp kỷ niệm 5 tháng yêu nhau, Johnny Depp và Winona Ryder đã có ý định gắn kết với nhau hơn bằng lời tuyên bố đính hôn. Ngay tại thời điểm hoàng kim của sự nghiệp, đa số các nghệ sĩ sẽ duy trì trạng thái độc thân của mình để có được sự phát triển vẹn toàn nhất nhưng Johnny Depp không ngại đi ngược lại, vì anh cho rằng mình là kiểu người cần sự gắn kết của tình yêu, và tình yêu là yếu tố sẽ giúp anh thăng hoa hơn trong con đường sự nghiệp nữa chứ sẽ không cản trở gì.

Mình từng nghe Johnny Depp chia sẻ cới tạp chí Rolling Stone về cô người yêu bé nhỏ của mình rằng: “Tất cả những gì tôi có thể miêu tả đó chính là đôi mắt của cô ấy như nhấn chìm tôi bằng tình cảm ấm áp”. Ngoài ra anh còn không ngần ngại đánh dấu chủ quyền bằng cách xăm dòng chữ “Winona Forever” lên cánh tay để bày tỏ tình cảm với bạn gái.

Về phía Winona Ryder, cô nàng cũng có những chia sẻ thẳng thắn để đáp lại tình cảm của bạn trai, theo Ryder chia sẻ: “Khi gặp Johnny, tôi vẫn là một cô gái chưa trải sự đời. Sự xuất hiện của anh đã thay đổi mọi thứ. Anh ấy là người yêu đầu, là người khác giới đầu tiên gần gũi thể xác và cũng là vị hôn phu đầu tiên của tôi”.

Khi con người ta cảm thấy hạnh phúc thì tự nhiên cuộc đời cũng sẽ nhẹ nhàng với họ, đây là câu nói mình thấy khá đúng để miêu tả tình trạng của Johnny Deep và Winona Ryder. Thời điểm đó, cả hai vừa có tình yêu như ý, vừa có những dấu ấn vang dội trong sự nghiệp diễn xuất khi gặt hái được không ít thành công. Nổi bật phải kể đến lần sánh vai cùng nhau trong Edward Scissorhands (năm 1990) – bộ phim được đánh giá tích cực từ giới phê bình lẫn khá giả.

Theo mình thì tại thời điểm, Johnny Depp và Winona Ryder là hai cái tên viên mãn nhất và khiến không ít người ngưỡng mộ vì sự hạnh phúc của họ.

Màn chia tay trở thành bước ngoặt chấn động cả cuộc đời của Winona Ryder

Là biểu tượng tình yêu trong lòng công chúng, nên khi thông tin đôi diễn viên đường ai nấy đi vào năm 1993 đã khiến không ít người hụt hẫng, có cả mình trong đó nữa. Theo thông tin mình được biết nguyên nhân của sự tan vỡ là do áp lực dư luận đã khiến họ không thể tiếp tục chịu đựng được nữa.

Johnny Depp từng nghĩ việc công khai chia sẻ chuyện tình cảm như vậy sẽ làm cho người khác không tò mò cũng như soi mói họ quá nhiều. Nhưng mọi chuyện lại đi ngược lại theo hướng nghĩ đó, chuyện đời từ của họ bị quá nhiều yếu tố can thiệp và áp lực từ truyền thông là quá lớn khiến cả hai không thể nào vượt qua được. Anh thừa nhận là mình đã sai lầm khi quyết định chọn cách thể hiện tình cảm như vậy.

Người chịu ảnh hưởng nhiều nhất sau cuộc chia tay chấn động này có lẽ là Winona Ryder. Khi đó, cô nàng đang ở đỉnh cao của sự nghiệp những ảnh hưởng từ cuộc tình đã đẩy Ryder trượt dài trong bóng tối. Tinh thần sa sút, thị phi bao quanh từ việc ăn cắp vặt hay lối sống thiết lành mạnh đã khiến sự nghiệp của Ryder lao dốc không phanh khi chẳng có lấy được một vai diễn.

>> Xem thêm: Jason Statham: Giàu không ra vẻ, thích lái siêu xe đi tông lào

Winona Ryder lên tiếng bảo vệ Johnny Deep trước những lời cáo buộc của Amber Heard

Chuyện tình của Ryder và Johnny Depp đã trôi qua một thời gian khá dài, giờ đây tất cả những tổn thương có lẽ đã nguôi ngoai và mỗi người đều có cuộc sống riêng của chính mình. Dù không thành đôi nhưng Ryder vẫn rất trân trọng và quý giá khoảng thời gian hạnh phúc ấy. Thời điểm hai người gặp nhau có lẽ còn quá trẻ và chưa đủ bản lĩnh đương đầu với mọi thử thách nên dẫn đến sự ly tan như vậy, chứ thật chất về vấn đề tình cảm thì chẳng một ai có lỗi cả.

Khi đứng trước những cáo buộc của Amber Heard về Johnny Depp, Ryder là người đầu tiên lên tiếng bảo vệ tình cũ vì cô cho rằng bằng những trải nghiệm và hiểu biết về con người ấy, Johnny Depp không thể nào có những hành vi như thế được. 

Theo chia sẻ của cô: “Tôi chỉ nói theo trải nghiệm của bản thân mình mà thôi nhưng điều đó hoàn toàn khác hẳn với những gì mà người ta đã nói về anh. Hình ảnh một kẻ thích động tay động chân hoàn toàn khác với Johnny mà tôi từng biết, từng yêu. Anh chưa bao giờ đối xử tệ với tôi. Bản thân tôi chỉ thấy anh là một người rất tốt, cực kỳ đáng yêu và chu đáo. Đặc biệt anh còn rất bảo vệ và trân trọng những người mà anh yêu”.

 >> Xem thêm: Tình bạn “mãi keo” của các sao nam Hollywood đình đám

Và thật sự Winona Ryder đã đúng khi đặt niềm tin vào Johnny Depp dù cả hai không còn mối liên hệ gì. Phần thắng trong vụ kiện tụng nghiêng về Johnny Depp là câu trả lời xác đáng nhất cho những gì Ryder đã nói.

Mối tình của Winona Ryder và Johnny Depp đã trôi qua gần hơn 20 năm nhưng những hình ảnh đẹp về cặp đôi cũng như sự tử tế sau chia tay họ dành cho nhau là thứ vẫn luôn khiến mình ngưỡng mộ và có phần nuối tiếc cho họ. Còn bạn, có thấy câu chuyện tình này thật đẹp và thú vị không, hãy đề lại cảm nhận ở phần bình luận nhé.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

Nếu bạn quan tâm đến tin tức về Johnny Deep và loạt sao Âu Mỹ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.