x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 cặp đôi có đời sống hôn nhân "hỗn loạn" nhất phim Hàn

Roses 13:35 - 30/08/2022

Càng xem nhiều phim Hàn, mình càng thấy các ekip sản xuất rất chú tâm vào việc xây dựng đời sống hôn nhân của các cặp đôi thời hiện đại. Nhiều tác phẩm mang đề tài tình yêu - hôn nhân ra đời đã xoáy sâu vào những câu chuyện thường nhật không phải của riêng ai. Mở đầu bằng một đám cưới nhưng cuộc sống sau đó của các cặp đôi màn ảnh này lại chẳng yên bình chút nào đâu nhé. 

Lee Jong Suk - Yoona (Big Mouth)

Cặp vợ chồng Park Chang Ho (Lee Jong Suk) và Go Mi Ho (Yoona) của Big Mouth hiện đang gây “sốt” khắp cõi mạng với vô vàn tình huống “dở khóc dở cười” trong đời sống hôn nhân. Cả hai đã bắt đầu mối quan hệ một cách vô cùng dễ thương. Họ gặp nhau khi còn là sinh viên, hẹn hò trong một thời gian dài trước khi trở thành vợ chồng. 

Mình xem phim và có thể cảm nhận được tình yêu và sự tin tưởng vô cùng lớn mà Chang Ho và Mi Ho dành cho nhau. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ sau đó bị chia cắt bởi Chang Ho vô tình bị oan và phải đi “ăn cơm nhà nước”. Mi Ho đã tìm mọi cách để chứng minh chồng mình vô tội. 

Cũng từ đó, hàng loạt tình tiết hấp dẫn xảy ra, cuốn người xem vào mạch phim để tìm ra “trùm cuối”. Bạn thấy đấy, họ chỉ là hai người bình thường đến với nhau, mong muốn có cuộc sống yên bình đến già nhưng “đời lại không như là mơ”. Tuy vậy, cặp đôi vẫn hết lòng vì nhau giữa những nghịch cảnh và câu trả lời cho mọi khúc mắc vẫn còn ở phía trước.

>>Xem thêm: 6 thần tượng đời đầu là huyền thoại visual bất chấp kiểu tóc và makeup

Uhm Ki Joon - Lee Ji Ah (Cuộc Chiến Thượng Lưu)

Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) là bom tấn màn ảnh từng “làm mưa làm gió” suốt thời gian dài. Mình xem phim mà thấy bất cứ mối quan hệ nào cũng đáng nghi và cần phải phòng ngừa hết. Ngay cả đó là một cặp vợ chồng như Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) và Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) chẳng hạn. 

Bạn thấy đấy, giữa họ làm gì tồn tại thứ gọi là tình yêu mà chỉ có oán hận mà thôi. Họ thậm chí còn lên kế hoạch hãm hại lẫn nhau nữa đấy. Trong mắt mọi người họ trông giống như một cặp vợ chồng giàu có và đáng ghen tị ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thế nhưng cuộc hôn nhân của họ chỉ đầy rẫy những dối trá và âm mưu mà thôi. 

Và tất nhiên là với bộ phim truyền hình đầy kịch tính như Penthouse, cuộc hôn nhân này không thể kết thúc có hậu được. Theo mình thì Joo Dan Tae và Shim Su Ryeon đích thị là đôi vợ chồng "hỗn loạn" nhất màn ảnh Hàn đấy ạ. 

Park Hyung Sik - Han Hyo Joo (Happiness)

Không giống như những cặp vợ chồng khác, Yoon Sae Bom (Han Hyo Joo) và Jung Yi Hyun (Park Hyung Sik) của Happiness (Hạnh Phúc: Chung Cư Có Độc) lại kết hôn giả để mua một căn hộ. Mình thấy ngay từ đầu, mối quan hệ tình cảm của họ đã có muôn vàn rắc rối rồi. Đỉnh điểm là đến khi họ phải cùng nhau chiến đấu với thế lực zombie kì bí. 

Thế nhưng cũng chính nhờ nghịch cảnh mà Yi Hyun đã nhận ra tình cảm mình dành cho Sae Bom là thật và Sae Bom cũng dần dần hiểu điều đó. Sau một cuộc chiến kéo dài và cam go chống lại một loại virus không xác định, Jung Yi Hyun cuối cùng đã chinh phục được cô gái trong mộng. 

Mình thấy đối với một bộ phim hành động, giật gân đan xen yếu tố kinh dị như vậy, phần kết của Happiness thực sự rất phù hợp với tiêu đề và được người xem đón nhận nồng nhiệt. Thật sự, nếu kết phim không vẹn tròn chắc mình sẽ ấm ức suốt thời gian dài mất thôi. 

>>Xem thêm: Những mỹ nhân Hàn khiến dân tình "mong đỏ mắt" ngày lên xe hoa

Lee Sang Yoon - Jang Nara (VIP)

Các mọt phim Hàn chắc hẳn không thể bỏ qua VIP - bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của “nữ thần thanh xuân” Jang Nara. Bộ phim đã khắc họa rất chân thật cuộc sống hôn nhân hiện đại của cặp đôi Na Jung Sun (Jang Nara) và Park Sung Jun (Lee Sang Yoon). Họ đã có một cuộc hôn nhân ngọt ngào, tưởng như hoàn hảo cho tới khi Sung Jun có mối quan hệ ngoài luồng.

Sau khi phát hiện chồng lén lút bên ngoài, Na Jung Sun đã từ từ khai quật đủ thứ manh mối về mối quan hệ giữa chồng cô và một nữ đồng nghiệp. Bạn biết không, màn “bắt ghen” trong VIP đã được ca ngợi là “đỉnh của đỉnh”, bởi nó thể hiện trí tuệ cũng như sự văn minh của nữ chính. 

Tuy nhiên, chính thời điểm đó, Jung Sun đã phải đối mặt với những khó khăn khác cả trong công việc và gia đình. Gặp những biến cố ấy, Sung Jun mới hiểu cuộc sống lý tưởng ngọt ngào của cô hóa ra chỉ là giả dối mà thôi. Đến cuối cùng, VIP đã nhận về một kết thúc mở mà không có ly hôn. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng một cuộc hôn nhân như vậy là không thể cứu vãn được nữa rồi.

Lee Jun Ki - Moon Chae Won (Hoa Của Quỷ)

Khác với VIP, trong phim Hoa Của Quỷ (Flower Of Evil) hoàn toàn không tồn tại "kẻ thứ ba" giữa Baek Hee Sung (Lee Jun Ki) và Cha Ji Won (Moon Chae Won). Thế nhưng mối quan hệ của hai người này lại ngập tràn sự dối trá. Trong mắt người ngoài thì họ đích thị là một đôi vợ chồng hạnh phúc. Họ có mọi thứ trong tay cùng tình yêu ngọt ngào bên cạnh cô con gái xinh xắn. 

Thế nhưng, biến cố đã bắt đầu khi Ji Won đau đớn phát hiện ra một sự thật vô cùng đáng sợ về người chồng đầu ấp tay gối của mình. Hàng loạt các manh mối dần được phơi bày, nữ chính cuối cùng cũng phát hiện ra Baek Hee Sung không phải là tên thật cũng như danh tính của chồng cô. Thực tế, người đàn ông mà cô kết hôn tên là Do Hyun Soo - một nghi phạm đang giấu mặt. 

Tuy nhiên, sau rất nhiều bí mật được bật mí cũng như trải qua những thử thách, cặp đôi đã tìm được đường về bên nhau. Baek Hee Sung đã sống dưới một thân phận giả trong nhiều năm, nhưng mình cảm nhận được tình yêu của anh dành cho gia đình là thật và nguyên vẹn. 

Mình đã xem tất cả những bộ phim này và phải công nhận rằng, các cặp đôi chính đã trải qua quá nhiều biến cố, đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Xem phim, bạn sẽ hình dung rất rõ về cuộc sống hôn nhân hiện đại đấy ạ. Hãy thưởng thức ngay bây giờ nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.