x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 27/8: Chang Ho thách thức Big Mouse, Big Mouth lập kỷ lục mới

Trà Xanh 14:30 - 27/08/2022

Thứ 6 trôi qua thì chắc chắn tâm điểm đều dồn vào Big Mouth của đài MBC rồi, và mình muốn báo tin vui là bộ phim hot nhất tuần này lại không làm chúng ta thất vọng đâu.

Hôm qua 26 tháng 8, tác phẩm của Lee Jong Suk và Yoona đã ghi nhận tỷ suất người xem tăng lên cao nhất với chỉ số mới ở tập 9. Theo Nielsen Korea, Big Mouth đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 11.5%, kỷ lục mới và đương nhiên là vững chắc ngôi vị dẫn đầu. Tập 8 tuần trước hơi sụt giảm khiến mình lo một xíu nhưng kết quả ngày hôm qua đã xua tan mọi nỗi lo ấy, chúc mừng Big Mouth và cặp đôi Lee Jong Suk - Yoona nhé.

Trong tập 10 này, Park Chang Ho đã chiếm trọn spotlight mạng xã hội khi vạch trần và tóm gọn 3 VIP đã hại giáo sư Seo. Màn livestream vạch mặt kẻ ác đầy sự kích thích cùng vẻ mặt tự tin, điển trai của chàng luật sư quả thực là ấn tượng khiến mình trầm trồ lâu lắm. Chưa hết, sau khi trở lại trại, Chang Ho còn quyết tâm tìm ra Big Mouse bằng cách hẹn thời gian rõ ràng với tên trùm và đưa ra điều kiện bắt hắn ta phải lộ mặt. 

Trong khi đó, một tin vui nữa đó chính là Jerry vẫn còn sống nhé mọi người, nhưng điều chúng ta đang dự đoán và vẫn chưa thể đưa ra kết luận đó là Big Mouse là ai, cái này thì phải tiếp tục chờ đợi những tình tiết tiếp theo thôi.

Đối thủ thì quá mạnh, quá hot như vậy nên Today’s Webtoon thực sự không thể nào bứt phá lên được. Dù vậy thì tập 9 ngày hôm qua cũng đã mang tin vui đến rồi nhé, rating có sự tăng tiến dù là nhỏ thôi, đạt kết quả là 2.9%. Bộ phim đề tài webtoon với những tình tiết hài hước nhưng nhân văn ý nghĩa, mình biết phim không phải gu của tất cả mọi người nhưng cũng rất đáng để xem đấy. Hãy lưu tâm tới Today’s Webtoon hơn nữa nha mọi người.

>> Xem thêm: Những bộ phim Hàn Quốc với bộ sậu chính toàn sao trẻ tạo dấu ấn mạnh

1 năm rồi kể từ khi Penthouse kết thúc, cuối cùng cô tiểu thư Ju Seok Kyung của chúng ta cũng sắp tái xuất nè. Cheer Up chính là tác phẩm mới của Han Ji Hyun và lần này cô sẽ đóng nữ chính kết hợp cùng Bae In Hyuk, Kim Hyun Jin, Jang Gyuri… Phim kể câu chuyện đầy nhiệt huyết của những người trẻ tập hợp tại đội cổ vũ của một trường đại học. Màu sắc phim học đường cùng câu chuyện thanh xuân, dàn sao trẻ trung chính là điểm nhấn của Cheer Up đấy.

Cheer Up là bộ phim thanh xuân vườn trường sau 23 năm của đài SBS và cũng là bộ phim đầu tiên khai thác về đề tài đội cổ vũ của nhà đài này. Han Ji Hyun sẽ trở lại với vai diễn Do Hae Yi, một tân binh của đội cổ vũ Theia với vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách giản dị, mục tiêu là kiếm tiền thật nhiều để trang trải cuộc sống. Vai diễn này hoàn toàn khác với cô tiểu thư Ju Seok Kyung ngày nào đấy nha, và Han Ji Hyun thì vẫn cứ xinh xắn nổi bật như vậy, lần này là phong cách rất thanh xuân, rất dễ thương.

>> Xem thêm: Phim Hàn 26/8: Good Job hơi sụt ở tập 2, Adamas vươn lên dẫn đầu

Cùng chờ đón Cheer Up với những câu chuyện trẻ trung và thú vị của tuổi trẻ, của nhiệt huyết, của những gì tươi đẹp nhất đang chờ trong tác phẩm này nhé. Phim sẽ chính thức lên sóng từ ngày 3 tháng 10 tới đấy, fan của Ju Seok Kyung ngày nào hãy tụ họp thôi, chúng mình sắp có phim mới để xem rồi.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.