x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 28/8: Alchemy Of Souls 1 lần nữa khiến Big Mouth giảm rating

Trà Xanh 14:55 - 28/08/2022

Càng về cuối Alchemy Of Souls của tvN càng chứng minh sức hút, mình thấy rating của tác phẩm này đang ngày càng thăng hoa cực kỳ ấn tượng.

Hôm qua 27 tháng 8, tác phẩm kỳ ảo này đã lên sóng tập kế cuối của phần 1. Theo Nielsen Korea, tập phim này của Alchemy Of Souls đã ghi nhận rating đạt 7.9%, một kỷ lục cho những tập phim phát sóng ngày thứ 7. Với chỉ số này thì chúng ta hoàn toàn có thể tin tập cuối vào hôm nay sẽ có kết quả cao hơn nữa vì thường rating ngày chủ nhật luôn cao hơn thứ 7. Vậy thì mình tin chắc phần đầu tiên của Alchemy Of Souls sẽ kết thúc với thành tích ấn tượng, thậm chí lập đỉnh rating mới luôn đấy. Đây cũng là tiền đề tốt để Alchemy Of Souls trở lại vào tháng 12 tới với phần 2.

Và với dàn phim ngày thứ 7 hùng hậu đông đảo, đối thủ lại mạnh thế kia thì Big Mouth của Lee Jong Suk và Yoona lại phải chứng kiến rating đi xuống trong tập ngày hôm qua. Theo Nielsen Korea, tập 10 của tác phẩm này chỉ đạt con số 10%, giảm mất hơn 1% so với tập 9 ngày hôm trước, thật may là chỉ số này vẫn an toàn và rất cao, trước mắt thì Big Mouth vẫn đang là bộ phim ngắn tập có rating cao nhất trong ngày rồi đấy.

Trong tập 10 vừa qua, có thể nói cuộc chiến giữa Park Chang Ho và Big Mouse đang rất căng thẳng. Liên tục có những nhân vật xuất hiện mang dấu hiệu của Big Mouse nhưng đều không phải, từ thị trưởng Choi Do Ha tới quản ngục Park Yoon Gap. Bản thân Chang Ho cũng rất tỉnh táo, anh đã không còn khờ khạo như trước, mà ngược lại rất biết cách dẫn dụ và bắt Big Mouse phải lộ diện. Đương nhiên giữa những lúc này vẫn có những bất lợi xảy ra như việc kẻ xấu luôn cố tình lấy Mi Ho ra để khống chế, dù vậy hiện tại hai vợ chồng Chang Ho và Mi Ho đang rất đồng lòng, nội ứng ngoại hợp nên tạm vẫn ổn. Chưa biết sắp tới sẽ còn chuyện gì xảy ra nhưng mình cũng thực sự mù mịt không thể đoán được Big Mouse rốt cuộc là ai, đành phải xem tiếp để tìm manh mối thôi.

>> Xem thêm: Top 10 drama Hàn được nhắc nhiều nhất trên Twitter trong năm 2022

Big Mouth mà giảm rating thì Today’s Webtoon cũng nào có thể thoát, chỉ số cho tập 10 ngày hôm qua chỉ còn 1.5% mà thôi. Vậy mới thấy số lượng phim phát sóng nhiều thì tỷ suất bị ảnh hưởng lớn ra sao, ngày thứ 7 thực sự là một cuộc chiến khốc liệt mà chỉ cần nội dung đi xuống một chút thôi là thành tích sẽ bị ảnh hưởng ngay. Đáng tiếc là ảnh hưởng với Today’s Webtoon lớn quá, đài SBS không ngờ có ngày phải nhận chỉ số rating chỉ có 1%.

Bộ phim đề tài phụ nữ Becoming Witch của TV Chosun cũng chứng kiến rating giảm xuống thấp nhất kể từ khi phát sóng với con số 1.1%. Trong khi đó The Good Detective 2 của JTBC cũng không giữ được đỉnh rating của tuần trước mà sụt giảm còn 4.8% ở tập phim ngày hôm qua. Thôi hôm qua coi như không tính, hôm nay mình làm lại, ngày mai hy vọng rating sẽ ổn hơn nè.

Cuối cùng là It’s Beautiful Now của đài KBS tiếp tục là chương trình được xem nhiều nhất trong ngày nhưng chỉ số rating thì mình thấy là cũng hơi đi xuống đấy, còn 25.2%, chúng ta cũng chờ cho tới thành tích của tập tối nay thôi, dù thế nào mình cũng tin là rating sẽ tăng, còn tăng bao nhiêu thì khó đoán quá. Có vẻ các cặp chính nhiều cảnh ngọt thì It’s Beautiful Now sẽ có chiều hướng đi lên, đoàn phim ráng chú ý điểm này nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 27/8: Chang Ho thách thức Big Mouse, Big Mouth lập kỷ lục mới

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.